x close

หนุ่มเข้า รร. หรูกับ 3 คุณนาย นึกว่าจะได้กำไร เจอจุดจบเลวร้าย นกเขาใช้ไม่ได้อีก

          หนุ่มเข้าโรงแรมหรูกับ 3 คุณนาย นึกว่าจะได้กำไร สุดท้ายจบลงอย่างเลวร้าย เจ้าโลกใช้งานไม่ได้อีก สุดช้ำคุณนายคนรวยจะจ่ายชดเชยให้ไม่ถึงแสน

ขายบริการ

          วันที่ 25 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat รายงานเรื่องราวของหนุ่มจีนวัย 19 ปี จากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่ตัดสินใจจะทำงานเก็บเงินไปเที่ยว ก่อนจะมีโอกาสเข้าโรงแรมหรูไปพร้อมกับคุณนายที่ร่ำรวย 3 คน เดิมทีเขาคิดว่านั่นคือโอกาสดี ๆ ที่จะได้กอบโกยความสุขจากพวกเธอ แต่เรื่องกลับจบลงอย่างเลวร้าย

          สื่อท้องถิ่นเผยว่า นายจ้าว วัย 19 ปี เพิ่งผ่านการสอบเข้ามหาวิทยาลัย และอยากจะออกไปตระเวนเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ให้หายเบื่อ อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของเขาไม่ได้ร่ำรวยอะไร ชายหนุ่มเลยไม่กล้าขอเงินจากพ่อแม่ และตัดสินใจจะหาทำงานหาเงินใช้เอง

          หลังเสิร์ชหางานออนไลน์ เขาก็สมัครเข้าทำงานที่อาบอบนวดแห่งหนึ่ง โดยคิดว่างานคงไม่หนักอะไร ไม่ต้องตากแดดตากฝน แถมยังได้เงินดี จนเมื่อเขาไปทำงานถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วสถานอาบอบนวดก็แค่กิจการบังหน้า เบื้องหลังของที่แห่งนี้คือศูนย์ความบันเทิงใต้ดิน ลูกค้าส่วนมากที่มาก็คือคนรวย และไม่นานเขาก็มีลูกค้าประจำ

          ด้วยประโยชน์จากความหล่อใส แถมยังหนุ่มแน่น นายจ้าวกลายมาเป็นที่โปรดปรานของลูกค้าหญิงหลายคน เขาได้รับทิปจำนวนมากทุกวัน ในบรรดาลูกค้าเหล่านั้นยังมี หญิงแซ่หลี่ หญิงวัยกลางคนที่ปลื้มชายหนุ่มเป็นพิเศษ ทุกครั้งที่เธอมาใช้บริการก็มักจะเรียกเขาไปในห้องส่วนตัว มีการพูดคุยกันเรื่องต่าง ๆ ทั้งภูมิหลังครอบครัว ชีวิต การศึกษา และเธอยังเปย์ทิปให้เขาหนัก

 
          เมื่อเห็นว่าลูกค้าปลื้มตัวเอง นายจ้าวก็พยายามจะเอาอกเอาใจ เพราะคิดว่าคงกอบโกยประโยชน์จากเธอได้ โดยไม่คิดว่าสุดท้ายเขาจะตกหลุมพรางของเธอคนนี้
 
          วันหนึ่งในปี 2564 อยู่ ๆ นางหลี่ก็โทร. มาชวนนายจ้าวไปกินข้าวด้วยกัน บอกว่าอยากแนะนำเด็กสาวให้เขารู้จัก นายจ้าวตอบตกลงอย่างไม่ลังเล แต่เมื่อไปถึงสถานที่นัดหมายก็พบว่าเป็นโรงแรม 5 ดาวที่หรูมาก เมื่อเขาเคาะประตูห้อง นางหลี่ก็ออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่น
 
          อย่างไรก็ตาม คนที่นางหลี่นัดให้เขามาเจอไม่ใช่สาว ๆ แบบที่บอกไว้ แต่เป็นหญิงที่ร่ำรวยอีก 2 คน พวกเธอบอกว่าอยากจะหาคนมาพูดคุยและเล่นไพ่นกกระจอกกัน นายจ้าวจึงตอบตกลง เมื่อเล่นไพ่นกกระจอกกันไปสักพักก็มีคนรินไวน์ให้เขา

          ชายหนุ่มปฏิเสธโดยอ้างว่าตัวเองไม่ใช่คนคอแข็ง แต่คุณนายเหล่านั้นยังคะยั้นคะยอให้เขาดื่มสักแก้ว เพื่อความสนุกสนาน นายจ้าวจึงไม่ปฏิเสธอีก อย่างไรก็ตามหลังดื่มไวน์แก้วนั้น ชายหนุ่มก็รู้สึกร้อน อึดอัด และอารมณ์พลุ่งพล่านจนไม่มีสมาธิเล่นไพ่นกกระจกแล้ว

          ตอนนั้นอยู่ ๆ คุณนายอีก 2 คน ก็บอกให้เขาถอดเสื้อผ้าเพื่อคลายร้อน นายจ้าวซึ่งไม่รู้ตัวว่าถูกวางยา ไม่สามารถควบคุมจิตใจและการกระทำได้แล้ว ลงเอยด้วยการใช้ร่างกายรับใช้ ตอบสนองความใคร่ของคุณนายทั้ง 3 คนอย่างดุดันรุนแรง จนในที่สุดเขาก็ล้มหมดสติไปกับพื้น

          ด้วยความตกใจ หญิงทั้ง 3 คนรีบเรียกรถพยาบาลมารับตัวนายจ้าวไป แพทย์คาดว่ายาที่ได้รับและการโหมร่างกายหนักเกินไป เป็นสิ่งกระตุ้นรุนแรงจนทำให้เขาหมดสติ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่รุนแรงถึงชีวิต แค่ต้องใช้เวลาในการพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย

          เมื่อพ่อแม่นายจ้าวทราบข่าวลูกชายก็รีบตามมาที่โรงพยาบาล แต่ตอนนั้นเองที่พวกเขาทราบเรื่องที่เหมือนสายฟ้าฟาด แพทย์ชี้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียหายทางร่างกายของชายหนุ่ม จนต้องสูญเสียความสามารถในการใช้งานความเป็นชายไปแบบถาวร


          เมื่อนายจ้าวตื่นขึ้นและรู้เรื่องนี้ เขาก็หดหู่มาก และกล่าวโทษคุณนายทั้ง 3 ที่ทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้ แต่ไม่คาดคิดว่าคุณนายทั้ง 3 จะไม่ละอายหรือรู้สึกผิดสักนิด พวกเธอโทษที่เขาโลภมากเกินไป และจะยอมจ่ายเงินชดใช้ให้แค่ 20,000 หยวน (ราว 97,000 บาท) เท่านั้น

          ด้วยความโกรธจัด ในที่สุดพ่อแม่ของนายจ้าวก็ตัดสินใจแจ้งความ จนสุดท้ายเมื่อมีการเจรจาตกลงกันทั้ง 2 ฝ่าย กลุ่มคุณนายทั้ง 3 คนจึงยอมจ่ายเงินชดเชยให้นายจ้าว จำนวน 180,000 หยวน (ราว 878,000 บาท)

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเข้า รร. หรูกับ 3 คุณนาย นึกว่าจะได้กำไร เจอจุดจบเลวร้าย นกเขาใช้ไม่ได้อีก อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2566 เวลา 14:37:12 195,740 อ่าน
TOP