x close

ฉาวผ้าเหลือง พระนัวเนียมั่วสีกาในรถ คนเห็นจะจะ ยอมจำนนถูกจับสึกทันที

          ฉาวผ้าเหลือง เจอจัง ๆ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดัง มั่วสีกาในรถ นัวเนียกันข้างทางจนญาติมาพบ แจ้งตำรวจพร้อมคลิปหลักฐาน จับสึกทันที

พระมั่วสีกา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วานนี้ (7 กรกฎาคม 2566) ข่าวช่อง 3รายงานข่าวฉาววงการสงฆ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จับสึกผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดัง หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบพระสงฆ์อยู่ในรถของสีกาสองต่อสอง จอดอยู่ข้างรั้วโรงเรียนแห่งหนึ่ง ชุมชนทางหลวง ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม โดยมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่ในรถโดยไม่สนใจสายตาประชาชนที่ผ่านมา

          เมื่อส่งสายตรวจเข้าตรวจสอบ พบพระสงฆ์ซึ่งมีตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดังในนครปฐม นั่งอยู่ที่เบาะหลังโดยมีหญิงสาวอีกคนนั่งอยู่ด้วยกันในรถสองต่อสอง ขณะที่ญาติประสงค์ให้นำพระรูปดังกล่าวเข้าพบพนักงานสอบสวน หรือส่งพระวินยาธิการ (ตำรวจพระ) เพื่อดำเนินการทางสงฆ์ต่อไป

          ด้านพระครูวิ (นามสมมติ) พระรูปดังกล่าว ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับหญิงสาวจริง คุยกันมานานพอสมควร วันนี้นัดให้มารับไปขึ้นรถ และมีการถูกเนื้อต้องตัวกันจริง

          ทั้งนี้ ญาติของหญิงสาวได้นำคลิปมาให้พนักงานสอบสวนดู พร้อมกันกับพระครูวิ และยอมรับสภาพ ยอมให้พาไปสึก จึงมีการนำพระครูวิ พร้อมญาติของหญิงสาว ไปที่วัดเพื่อทำการลาสิกขา


          ด้านญาติหญิงสาวกล่าวว่า แม้ทางอาญาจะไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ ก็ขอให้พระครูได้รับผลจากการกระทำกรรมนั้น เพราะเป็นพระระดับนี้แล้วต้องรู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวผ้าเหลือง พระนัวเนียมั่วสีกาในรถ คนเห็นจะจะ ยอมจำนนถูกจับสึกทันที โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2566 เวลา 10:28:53 8,836 อ่าน
TOP