x close

มาร์เกตติ้งแนวใหม่ ขายบ้าน 10 ล้าน บอกเหตุที่ขายตรง ๆ ไม่ต้องถาม ใครผ่านต้องหยุดอ่านก่อน !

         ไวรัล ติดป้ายประกาศขายบ้าน เน้นความจริงใจเป็นหลัก เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน ไม่ต้องอ้อมค้อมบรรยายสรรพคุณ เจอแบบนี้ยังไงก็ต้องหยุดอ่าน

ขายบ้าน

         เวลาที่เจอประกาศขายบ้าน เรามักจะได้ยินคำโฆษณาว่าทำเลดี เพิ่งรีโนเวทใหม่ บรรยากาศดี เพื่อนบ้านน่ารัก สุดแล้วแต่จะบรรยายสรรพคุณให้รับรู้ โดยที่คนซื้อไม่มีทางรู้ได้เลยว่า คนที่ขายต้องการขายบ้านเพื่ออะไร อาจจะร้อนเงิน หาเงินใช้หนี้ หนีไปอยู่ต่างจังหวัด หรือเหตุผลล่าสุดดังที่ท่านจะเห็นต่อไปนี้

         โดยเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก ทำไมถึงเจ๊ง ได้เผยภาพประกาศขายบ้านหลังหนึ่งมูลค่า 10.69 ล้านบาท ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยรามคำแหง 118 เป็นบ้านกว้าง 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร 27 ตรว. พื้นที่ในบ้านมีทั้งสิ้น 245 ตรม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีสวนหลังบ้านและพื้นที่ใหญ่เหมือนบ้านเดี่ยว

         ในส่วนของเหตุผลที่ขาย ก็ต้องบอกไปเลยว่าไม่ต้องถาม เพราะระบุชัด ๆ บนป้ายแล้วว่า ที่ขายเพราะจะเลิกกับผัว ส่วนราคา 10.69 ล้านคือราคาโกรธผัว พร้อมให้เบอร์โทร. ติดต่อเอาไว้ ซึ่งเบอร์ผู้ช่วยนั้นเป็นตุ๊ด ไม่ใช่เบอร์ชู้

         ทางเพจก็บอกว่า แบบนี้คือมาร์เกตติ้งแนวใหม่ พูดเอาจริงใจไม่ต้องมาอ้อมค้อมให้เสียเวลา และที่สำคัญใครเดินผ่านก็ต้องมาอ่านก่อน ซึ่งต่อมามีคนมาถามว่า ป้ายนี้มีจริงไหม ติดอยู่ที่ไหน ทางแอดมินก็ตอบว่าป้ายนี้อยู่ในหมู่บ้านของเพื่อน เพื่อนถ่ายมา

         ด้านคอมเมนต์ต่างบอกว่า บอกกันตรง ๆ แบบนี้คือดีมาก ชัดเจนดี คนซื้อสบายใจ คนขายไม่ต้องกระอักกระอ่วน ไม่ต้องมาคิดเอาเองว่าบ้านตั้งแพงจะขายไปทำไม ส่วนใครจะเอาเทคนิคนี้ไปใช้ก็ไม่ว่า แต่ถ้าตอนโอนบ้านสามีมาด้วย อาจจะวงแตกก็เป็นได้ !

ขายบ้าน

ขายบ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์เกตติ้งแนวใหม่ ขายบ้าน 10 ล้าน บอกเหตุที่ขายตรง ๆ ไม่ต้องถาม ใครผ่านต้องหยุดอ่านก่อน ! อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:11:50 27,081 อ่าน
TOP