x close

เพจรีบแจง ดราม่ารถเบนซ์จอดกลางถนนตรงทางม้าลาย คนแชร์ไปด่า ความจริงแทบใจสลาย


          โอละพ่อ ดราม่ารถเบนซ์จอดกลางถนนตรงทางม้าลาย รปภ. เข้าไปเตือน ยังเดินหนีเฉย คนแชร์ไปด่าเพียบ แอดมินเพจต้องรีบแจง กลับตาลปัตรทีเดียว
ดราม่ารถเบนซ์จอดกลางถนนตรงทางม้าลาย
ภาพจาก TikTok @universe_reporter

          ถือเป็นบทเรียนให้กับคนในโลกโซเชียล ก่อนจะแชร์อะไรออกไปควรจะต้องตรวจสอบข้อมูลที่มาที่ไปของเรื่องนั้น ๆ ให้ดีเสียก่อน เพราะบางครั้งอาจนำพาความเข้าใจผิดจนสร้างความเดือดร้อนให้กับบุคคลนั้น ๆ หรือครอบครัวของเขาได้

          อย่างกรณีนี้ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากช่อง TikTok @universe_reporter ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์สั้น ๆ ที่เกิดขึ้นกลางถนนแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นรถเบนซ์คันหรูสีดำจอดกลางถนนตรงทางม้าลายพอดี และมีคุณลุงท่านหนึ่งซึ่งเป็นคนขับลงจากรถคันดังกล่าว แล้วข้ามถนนมาอีกฝั่ง เมื่อ รปภ. เห็นจึงเข้าไปทักท้วงและชี้ไปทางรถคันที่จอดตรงทางม้าลาย แต่ลุงก็ไม่สนใจ และคลิปก็จบไปแค่นั้น

ดราม่ารถเบนซ์จอดกลางถนนตรงทางม้าลาย

          หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคุณลุงท่านนี้ ถือว่าเป็นคนรวย มีเงินจ่ายค่าปรับแล้วจะจอดที่ไหนก็ได้เหรอ หลายคนใช้คำหยาบคายด่าทอคุณลุง แต่ก็มีบางส่วนไม่อยากตัดสินแค่คลิปสั้น ๆ อยากให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวด้วย

ดราม่ารถเบนซ์จอดกลางถนนตรงทางม้าลาย

ดราม่ารถเบนซ์จอดกลางถนนตรงทางม้าลาย

แอดมินช่องรีบแจง ความจริงมุมกลับ แถมบุคคลในคลิปเสียชีวิตแล้ว


          ล่าสุด ทางแอดมินช่อง TikTok @universe_reporter ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว และขอชาวเน็ตงดแชร์คลิปนี้ เพราะความจริงคือ รถจอดเสียและเสียค่าปรับแล้ว โดยข้อความระบุว่า...

          "เนื่องด้วยมีการแชร์คลิปดังกล่าวในเฟซบุ๊กจำนวนมาก ทางช่องไม่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงของคลิปดังกล่าว ต้องกราบขออภัยต่อครอบครัวของคุณลุงในภาพคลิปเป็นอย่างสูง รถคันนี้ได้เสีย จึงหลบจอดข้างทาง รอช่างมารับรถ และทางตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ครั้งหน้าทางช่องจะตรวจสอบข้อมูลให้ดีกว่านี้ #แอดมินช่อง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่ได้สูญเสียบุคคลในคลิปและกราบขอโทษที่ได้ล่วงเกินไปครับ"


ดราม่ารถเบนซ์จอดกลางถนนตรงทางม้าลาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจรีบแจง ดราม่ารถเบนซ์จอดกลางถนนตรงทางม้าลาย คนแชร์ไปด่า ความจริงแทบใจสลาย อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 15:09:25 34,984 อ่าน
TOP