x close

ครูสอนขับรถ ล้วงกระโปรงนักเรียนสาว แหย่มือ 9 นาที ไม่กล้าขัดขืน เหตุผลสุดหดหู่

          ครูสอนขับรถหื่น ล้วงกระโปรงนักเรียนสาว แหย่มือเข้าไปนาน 9 นาที เด็กไม่กล้าขัดขืน เหตุผลสุดหดหู่ เพื่อนก็ไม่กล้าพูด

          วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้บนโซเชียลมีเดียของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในโลกออนไลน์ เมื่อครูสอนขับรถชายรายหนึ่งวัย 50 ปี ยื่นมือเข้าไปล้วงกระโปรงลวนลามนักเรียนสาวรุ่นราวคราวลูกวัย 18 ปี ในขณะที่เธออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถขัดขืนได้

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองฮูฮอต เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ประเทศจีน ชาวเน็ตรายหนึ่งชื่อสกุล ตู๋ (นามสมมุติ) ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอและส่งต่อให้กับทางสื่อท้องถิ่น เปิดเผยว่า เธอเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ไปร่วมเรียนกับครูสอนขับรถรายนี้ โดยระหว่างที่นั่งอยู่ที่เบาะหลังได้เห็นพฤติกรรมดังกล่าว ครูชายรายนี้ไม่เพียงแต่ยื่นมือไปวางที่หน้าขาของนักเรียนสาวหลายครั้ง แต่ยังฉวยโอกาสจังหวะที่กำลังสอนล่วงละเมิดทางเพศเธอด้วย

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเป็นเวลานานถึง 9 นาที นักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อไม่กล้าขัดขืนหรือร้องขอความช่วยเหลือออกมา เนื่องจากครูรายนี้แสดงท่าทางและอารมณ์เสียตลอดเวลา ทั้งตะโกนว่า ใช้คำพูดข่มขู่ แม้กระทั่งตีมือ ส่วนนักเรียนที่นั่งด้านหลังก็กลัวครูรายนี้เช่นเดียวกัน จึงไม่กล้าส่งเสียงใด ๆ ทำได้เพียงแอบถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว

          นอกจากนี้ดูเหมือนว่ายังมีอีกเหตุผลที่นักเรียนสาวรายดังกล่าวไม่กล้าปฏิเสธครูสอนขับรถรายนี้ จากบทสนทนาที่ทั้งสองพูดคุยกันบนรถ ทำให้เข้าใจได้ว่าก่อนหน้านี้เธอเคยมาเรียนและสอบไม่ผ่านมาแล้ว เพราะเธอไม่ยอมให้ครูแตะมือหรือขา ทำให้ครั้งนี้ไม่กล้าขัดขืนใด ๆ เนื่องจากกลัวว่าจะสอบไม่ผ่านอีก จึงปล่อยให้กระทำดังที่ปรากฏในคลิป

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ ส่งผลให้ผู้คนเกิดความไม่พอใจเป็นจำนวนมาก พากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมที่น่ารังเกียจ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ทางตำรวจดำเนินการสอบสวน เพื่อนำตัวครูหื่นกามรายนี้มารับโทษทางกฎหมาย แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเรื่องนี้แล้วหรือไม่

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางผู้รับผิดชอบโรงเรียนสอนขับรถที่เกิดเหตุได้ออกมาปฏิเสธว่า ครูชายรายดังกล่าวไม่ใช่ครูของทางโรงเรียน แต่เป็นครูของที่อื่นมาใช้สถานที่ โดยชี้แจงว่า มีศูนย์สอนขับรถขนาดเล็กหลายแห่งที่ไม่มีสถานที่ฝึกสอนและทดสอบ จึงมาใช้สถานที่ของทางโรงเรียนแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่หากมีการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสอนขับรถ ล้วงกระโปรงนักเรียนสาว แหย่มือ 9 นาที ไม่กล้าขัดขืน เหตุผลสุดหดหู่ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2566 เวลา 11:29:28 39,498 อ่าน
TOP