x close

หนุ่มรีวิวติดอยู่ในรถเมล์ ออกก็ไม่ได้ ตื่นมาตี 1 เพิ่งรู้ ไม่ใช่ครั้งแรก คนแห่เป็นห่วง


            หนุ่มรีวิว ตื่นมาตี 1 เพิ่งรู้ติดอยู่ในรถเมล์ รถจอดที่อู่ ออกก็ไม่ได้ พ้อไม่มีใครมาปลุกเลย บีบแตรเรียกก็ไม่มีใครได้ยิน คนแห่เป็นห่วง ด้านช่างประจำอู่มอง แค่คอนเทนต์

ติดอยู่ในรถเมล์

            เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปรีวิวการติดอยู่ในรถเมล์ซึ่งจอดอยู่ภายในอู่ เนื่องจากหลับลึกเพราะฤทธิ์ยานอนหลับแล้วไม่มีใครมาปลุก โดยระบุว่า "หลับยาวตื่นตอนตี 1 รอบที่สองแล้วที่เป็นแบบนี้ พนักงานไม่ปลุก คนขับไม่สังเกต"
            ในคลิปผู้โพสต์ได้ถ่ายบรรยายภายในรถเมล์ที่มืดและวังเวง พร้อมบรรยายไปด้วยว่า รีวิวการติดอยู่ในรถเมล์ นี่เป็นรอบที่ 2 แล้ว โดยตนนอนหลับอยู่เบาะหลังสุดแล้วไม่มีใครมาปลุกเลย ซึ่งก็หลับอยู่ตรงนี้เป็นประจำ เพราะกินยานอนหลับไป แล้วทีนี้จะออกไปยังไง พยายามหาปุ่มเปิดประตูรถก็ไม่เจอ บีบแตรเรียกหลายรอบก็ไม่มีใครได้ยิน

ติดอยู่ในรถเมล์

            จากนั้นเจ้าตัวได้ทดลองบีบแตรรถเสียงดังแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน เพราะไม่มีคนอยู่ ก่อนจะไปเจอปุ่มประตูฉุกเฉินข้างประตู และลองทำตามวิธีที่เขียนติดไว้ จนประตูเปิดออก ผู้โพสต์จึงเดินลงจากรถ แล้วก็บิดปุ่มประตูฉุกเฉินที่ด้านนอกเพื่อปิดประตู เผื่อใครติดอยู่ในรถแบบนี้ ก็สามารถใช้วิธีนี้ได้

            ด้านชาวเน็ตข้ามาคอมเมนต์สนั่น มีคนแนะนำพยายามนั่งตรงที่เขาเห็น หรือบอกกระเป๋าว่าจะลงตรงนี้นะปลุกด้วย เพราะทานยาเป็นประจำเผลอหลับจะตื่นยาก เขาน่าจะปลุกให้ บางคนสงสัย ปลุกแล้วแต่ไม่ตื่นหรือเปล่า ซึ่งผู้โพสต์เข้ามาตอบว่า กินยานอนหลับเมื่อวันก่อน แล้วมันยังออกฤทธิ์อยู่นานข้ามวัน งานนี้มีหลายคนเป็นห่วงพร้อมส่งกำลังใจให้เขา

            อย่างไรก็ตาม ข่าวช่องวัน เผยข้อมูลจาก นายดนัย อายุ 27 ปี ช่างดูแลรถประจำทางไฟฟ้า สาย 147 ซึ่งมองว่าส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง เพราะมีการตรวจรถตั้งแต่เข้ามาจอดที่อู่ โดยกระเป๋ารถเมล์จะเปิดไฟในรถ มีทีมช่างขึ้นไปตรวจรถอีกรอบ ก่อนนำรถเข้าไปจอดชาร์จไฟฟ้า และช่างกะสุดท้ายจะเลิกงานตี 2-3 ทุกวัน ส่วนตัวคิดว่าเป็นแค่การทำคลิปสร้างคอนเทนต์เท่านั้น โดยผู้จัดการติดต่อคนโพสต์คลิปไปแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับ จากนี้ผู้จัดการอู่ จะรวบรวมหลักฐานเอาผิดต่อไป

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ติดอยู่ในรถเมล์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรีวิวติดอยู่ในรถเมล์ ออกก็ไม่ได้ ตื่นมาตี 1 เพิ่งรู้ ไม่ใช่ครั้งแรก คนแห่เป็นห่วง อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2566 เวลา 17:25:26 9,561 อ่าน
TOP