x close

สรุป เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพหมอบนเกาะพะงัน ต้นตอจากเซ็กส์และรูปลับ จบอนาคตลูกดาราดัง


          สรุปเรื่องราว เชฟสเปนคนดัง ฆ่าหมอชาวโคลอมเบีย หั่นศพแล้วกระจายทิ้งตามจุดต่าง ๆ พบต้นตอจากการเล่นชู้ เซ็กส์ และรูปลับ นำไปสู่โศกนาฏกรรม

เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพ

          จากกรณีที่เกิดเรื่องสะเทือนขวัญทั้งเกาะพะงัน เมื่อพชิ้นส่วนมนุษย์ที่บ่อทิ้งขยะ และนำไปสู่การสืบสวนสอบสวนจนทราบตัวผู้กระทำผิด คือ นายแดเนียล เจโรนิโม อายุ 29 ปี สัญชาติสเปน ที่ฆ่าหั่นศพคู่ขาอย่างเลือดเย็น วันนี้ กระปุกดอทคอม จะมาสรุปรวมเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังกันค่ะ

เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพ

พบชิ้นส่วนมนุษย์ในบ่อขยะ สืบสวนพบ นายแดเนียล รับนายเอ็ดวินที่เกาะพะงัน วางแผนฆ่าแนบเนียน


          ทั้งนี้ เรื่องราวเริ่มต้นมาจากเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 มีคนเก็บขยะ ไปพบชิ้นส่วนมนุษย์คือ สะโพก ท่อนแขน ท่อนขา และลำไส้ ที่ถูกนำมาทิ้งเอาไว้ในบ่อขยะที่เกาะพะงัน จึงมีการแจ้งตำรวจ และตำรวจคาดว่าชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวนั้นเป็นชิ้นส่วนของชาวต่างชาติ จึงเป็นเหตุให้ตำรวจตามเปิดดูกล้องวงจรปิด จนพบผู้ที่เกี่ยวข้องคือ นายแดเนียล เจโรนิโม อายุ 29 ปี สัญชาติสเปน อาชีพเชฟทำอาหารชื่อดัง และคนที่เสียชีวิตคือ นายเอ็ดวิน อาเรียตา อาทีกา อายุ 44 ปี สัญชาติโคลอมเบีย แพทย์ศัลยกรรมผ่าตัดแปลงเพศในโคลอมเบีย

          ทั้งนี้ เรื่องราวเริ่มจากวันที่  31 กรกฎาคม 2566 นายแดเนียลได้เข้าพักในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ หาดสลัด บนเกาะพะงัน ซึ่งโรงแรมแห่งนี้จองโดยใช้บัตรเครดิตของนายเอ็ดวิน นายแดเนียลพักเพียงคืนเดียวก็เช็กเอาต์ออกไป

          จากนั้นในวันที่ 1 สิงหาคม นายแดเนียลได้ไปจองโรงแรมอีกแห่งไว้ ใช้ชื่อของตัวเองในการจอง พร้อมกับหาซื้อถุงดำ น้ำยาทำความสะอาด และอื่น ๆ มาเตรียมการเอาไว้แล้ว

เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพ

          ในวันที่ 2 สิงหาคม 2566 นายแดเนียลได้ไปรับนายเอ็ดวินหลังจากที่มาถึงเกาะพะงัน โดยอ้างว่าเป็นการมาเจอกันเพื่อมาร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้ เมื่อนายเอ็ดวินมาถึง นายแดเนียลไม่ได้พาไปที่ห้องในโรงแรมที่นายเอ็ดวินจอง แต่พานายเอ็ดวินไปอีกห้องที่นายแดเนียลจอง และจัดการฆ่านายเอ็ดวิน พร้อมกับหั่นศพออกเป็น 14 ชิ้น และนำชิ้นส่วนกระจายไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ จำนวนหนึ่งทิ้งที่บ่อขยะ แต่ชิ้นส่วนส่วนใหญ่เอาไปทิ้งกลางทะเล

          นายแดเนียล ได้นำกระดูกเชิงกราน อวัยวะเพศชาย ขา 2 ข้าง และลำไส้ ไปทิ้งไว้ที่บ่อขยะ โดยที่พบว่าส่วนหัวนั้น นายแดเนียลได้ขอเช่าเรือคายักต่อจากคนไทยที่ให้บริการเช่าเรือ แต่คนเช่าเรือไม่ให้เช่าเพราะดึกแล้ว นายแดเนียลจึงแสดงอาการไม่พอใจและซื้อเรือต่อในราคา 1,000 ดอลลาร์ ด้วยต้องการตัดความรำคาญ คนไทยจึงขายเรือไป นายแดเนียลพายเรือคายัก 4 รอบ เอาชิ้นส่วนไปทิ้งกลางทะเล รวมไปถึงศีรษะ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของวันที่ 2 สิงหาคม, ครั้งที่ 2 เวลา 06.00 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม และทยอยเอาชิ้นส่วนไปทิ้งกลางทะเลจนถึงดึกของวันที่ 3 สิงหาคม พร้อมกับที่ช่วงกลางวัน นายแดเนียลก็เอาศพไปทิ้งที่บ่อขยะด้วย

          จากนั้นนายแดเนียล ก็เข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สร้างหลักฐานว่าไม่รู้เห็นต่อการหายตัวไปของนายเอ็ดวิน

เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพ

นายแดเนียล โกหกแต่ไม่เนียน สุดท้ายจำนนด้วยหลักฐาน สารภาพเป็นคนฆ่าหั่นศพจริง


          จากนั้น คนเก็บขยะได้มาเจอชิ้นส่วนมนุษย์ในบ่อขยะ จึงมีการแจ้งตำรวจ ตำรวจจึงสืบหาต้นตอและพบว่านายแดเนียลคือคนสุดท้ายที่อยู่กับนายเอ็ดวิน ในตอนแรกนายแดเนียลพยายามบ่ายเบี่ยง ไม่มีการพูดถึงห้องที่นายเอ็ดวินจอง และอ้างว่าตนไม่ได้มีการวางแผนฆ่านายเอ็ดวิน แต่เพราะหลังจากมีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกันและเกิดทะเลาะกัน ด้วยความโมโหจึงต่อยนายเอ็ดวินจนหัวของนายเอ็ดวินกระแทกเข้ากับขอบอ่างจนเสียชีวิต ทว่าตำรวจได้เค้นสอบและมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่นายแดเนียลไปรับนายเอ็ดวิน รวมถึงหลักฐานต่าง ๆ ที่ทำให้เชื่อว่า นายแดเนียลวางแผนฆ่านายเอ็ดวินเอาไว้แล้ว และจากการตรวจสอบในโรงแรมที่ก่อเหตุ ก็พบกับร่องรอยการทำความสะอาดคราบเลือด  จนทำให้สุดท้าย นายแดเนียลยอมจำนนต่อหลักฐาน และรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าหั่นศพนายเอ็ดวินจริง

เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพ

ย้อนกลับ 1 ปี สัมพันธ์ลับจากในไอจี มีการแลกรูปลับ ขอเลิกแต่ไม่ยอมเลิก ขู่จะเอารูปลับไปประจาน


          นายแดเนียล อ้างว่า เมื่อเดือนธันวาคม 2565 นายเอ็ดวินทักมาหานายแดเนียลผ่านทางอินสตาแกรม มีการพูดคุยจีบกัน และส่งภาพลับให้กันและกันดู จนกระทั่งมีการนัดพบกันและนายเอ็ดวินเองต้องการเปิดร้านอาหารในสเปน จึงให้เงินนายแดเนียลกว่า 10,000 ฟรังก์ หรือ 400,000 บาท ไปเปิดร้านอาหารที่สเปน และให้บัตรเครดิตไว้ใช้

          อย่างไรก็ตาม นายแดเนียลก็มีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว และไม่ได้เป็นรักร่วมเพศตั้งแต่แรก ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นายแดเนียลพยายามบอกเลิกนายเอ็ดวินหลายครั้ง แต่นายเอ็ดวินไม่ยอม และข่มขู่ตนรู้จักผู้มีอิทธิพล และมีการรวบรวมแชตและอื่น ๆ และจะเอาภาพลับที่แลกกันดูไปปล่อย นายแดเนียลมีคุณพ่อเป็นดาราชื่อดัง คุณปู่ที่เป็นคนดัง กลัวครอบครัวจะเสียชื่อเสียงไปด้วย

          นั่นจึงเป็นเหตุให้นายแดเนียล นัดกับนายเอ็ดวินมาที่เกาะพะงัน เพื่อขอเลิกกันดี ๆ โดยอ้างว่ามาเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ นายเอ็ดวินหลงเชื่อและมาที่เกาะพะงัน เมื่อมาถึงที่เกาะพะงัน นายเอ็ดวินบอกว่าให้เปิดแอร์ที่ห้องรอเอาไว้ และนายแดเนียลได้เช่ามอเตอร์ไซค์ไปรับนายเอ็ดวินที่ท่าเรือ ก่อนที่จะพานายเอ็ดวินมาที่ห้องที่นายแดเนียลเปิดไว้ และเมื่อมีการบอกเลิกกัน นายเอ็ดวินไม่ยอมอีก 

          เมื่อมาถึงห้อง นายเอ็ดวินขอมีเพศสัมพันธ์แต่นายแดเนียลไม่ยอม นำไปสู่การชกต่อยกันจนนายเอ็ดวินสลบ นายแดเนียลเอาน้ำราดนายเอ็ดวินก็ไม่ฟื้น เมื่อแน่ใจว่าเสียชีวิต นายแดเนียลจึงหั่นศพนายเอ็ดวินในห้องน้ำ เมื่อชำแหละเสร็จก็นำบางส่วนไปแช่ตู้เย็น และนำชื้นส่วนของนายเอ็ดวินไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ    

เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพ

เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุป เชฟสเปน ฆ่าหั่นศพหมอบนเกาะพะงัน ต้นตอจากเซ็กส์และรูปลับ จบอนาคตลูกดาราดัง อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 14:12:00 25,944 อ่าน
TOP