x close

สาวรีวิวซื้อคอนโดผิด ชีวิตหัวจะปวด ลานจอดรถกลายเป็นสุสาน จอดได้แต่ขับออกไม่ได้


          สาวแชร์ประสบการณ์ซื้อคอนโดผิด ชีวิตหัวจะปวด พีคสุดคือลานจอดรถกลายเป็นสุสาน จอดได้แต่ขับออกไม่ได้ แถมวันหยุดก็ไม่ได้พัก เปิดหน้าต่างดูรู้สาเหตุซึ้งเลย

ลานจอดรถกลายเป็นสุสาน

          ใครที่กำลังมองหาคอนโดหรือที่พักอาศัยเจอคลิปนี้คงต้องหยุดคิดกันสักนิด อย่าใจร้อนเพราะเห็นว่าทำเลดี อยู่ในเมืองเดินทางสะดวก เพราะบางครั้งอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เช่นเดียวกับเธอคนนี้ที่ออกมารีวิวชีวิตหลังตัดสินใจซื้อคอนโดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแถว ๆ ปทุมธานี นึกว่าดีที่ไหนได้...


          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 เธอได้ลงคลิปใน TikTok แชร์ประสบการณ์ซื้อคอนโดผิด ชีวิตเปลี่ยน แทนที่จะสะดวกสบายกลับกลายเป็นปัญหาสุดพีค เมื่อลานจอดรถของคอนโดแห่งนี้ มีพื้นที่จำกัดไม่เพียงพอต่อจำนวนรถของลูกบ้าน จอดแน่นซ้อนทับกันเต็มพื้นที่ จนเธอต้องให้นิยามว่า นี่มันคือสุสานรถชัด ๆ เอาไว้จอดรถเฉย ๆ แต่ขับออกไปทำงานไม่ได้

ลานจอดรถกลายเป็นสุสาน

          จากนั้นเธอได้ถ่ายให้เห็นบรรยากาศรอบ ๆ ลานจอดรถ พร้อมบรรยายไปด้วยว่า "พามาดูสุสานรถยนต์ เอ๊ย ไม่ใช่นี่คือที่จอดรถคอนโดของดิฉันนั่นเอง ใจกลางแถว ๆ ปทุมธานี ใดใดคือเวลาที่ฉันออกไปทำงานข้างนอก ออกไม่ได้ งงปะ จะต้องนั่งวินมอเตอร์ไซค์ออกไป ใดใดคือมีการจอดรถซ้อนทับรถดิฉันคือชั้นที่ 3 4 5 6 7 8 9 ออกไม่ได้จริง ๆ นี่ถ้ากูเป็นอะไรไป โน่นแหละรถพยาบาลต้องมารับหน้าคอนโดอย่างเดียว

          มากไปกว่านั้นคือวันอาทิตย์ วันหยุดพักผ่อนแทนที่จะได้หยุดอยู่ห้องนอนสวย ๆ ก็ทุบ ๆ รถสิบล้อคือวิ่งทั้งคืน ยังไม่รวมถึงสภาพกลางคืนนะ เพื่อนพ้องโปรดจงเข้าใจ เวลาที่ชวนกูหลัง 3 ทุ่มไปแล้ว กูคงไม่ได้ออกไปไหน เพราะว่าออกไม่ได้จริง ๆ ต้องนั่งแกร็บหรือไม่ก็ต้องมารับดิฉันนะคะ ใครคิดจะซื้อคอนโดแถวนี้อย่าซื้อค่ะหนีไป !!!"


ลานจอดรถกลายเป็นสุสาน

ลานจอดรถกลายเป็นสุสาน

ลานจอดรถกลายเป็นสุสาน

ลานจอดรถกลายเป็นสุสาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวซื้อคอนโดผิด ชีวิตหัวจะปวด ลานจอดรถกลายเป็นสุสาน จอดได้แต่ขับออกไม่ได้ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 19:52:33 29,296 อ่าน
TOP