x close

เจ้าสาวดราม่า เรียกเงินคืนหลังจ้างช่างภาพ สุดช้ำจับได้ชัด ๆ ลูกทีมย่องแซ่บเจ้าบ่าว


          เจ้าสาวดราม่า เรียกเงินคืนหลังจ้างช่างภาพ สุดช้ำจับได้หนึ่งในทีมงานตามไปขึ้นเตียงเจ้าบ่าว ปฏิบัติหน้าที่ถึงสวรรค์ ช่างภาพสุดหนักใจ เงินก็เยอะจะคืนดีไหม

ข่าวช่างภาพแต่งงานตามไปขึ้นเตียงกับเจ้าบ่าว

          ในขณะที่เราอยากให้ช่างภาพที่จ้างมาในงานแต่งงานให้ความใส่ใจคู่บ่าวสาว เพื่อที่จะถ่ายภาพชอตต่าง ๆ ออกมาให้ดูดีที่สุด ในวันสำคัญของพวกเขา แต่การให้ความสนใจมากเป็นพิเศษระดับที่คู่แต่งงานหนึ่งพบเจอมา คงไม่ใช่สิ่งที่พึงปรารถนาแน่นอน ดังเช่นกรณีของเจ้าสาวที่เพิ่งออกมาเรียกเงินคืนจากช่างภาพแต่งงานที่จ้างมา หลังจับได้ว่าหนึ่งในช่างภาพแอบไปปฏิบัติภารกิจถึงเตียงเจ้าบ่าว

          โดยวันที่ 9 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ Tyla รายงานว่า เรื่องดังกล่าวถูกบอกเล่าโดยผู้ใช้บัญชี Wedding_dude ในเว็บ Reddit เผยว่าเขาเป็นช่างภาพที่ถูกจ้างไปถ่ายภาพที่งานแต่งงานหนึ่ง แต่เนื่องจากคู่หูของเขาติดงาน ไม่สามารถมาทำงานร่วมกันได้ เขาจึงต้องมองหาช่างภาพคนอื่นมารับหน้าที่ช่างภาพคนที่ 2 ของงานแต่ง และได้พบกับช่างภาพหญิงคนหนึ่งผ่านอินเทอร์เน็ต

          เขาคิดว่าเธอน่าจะทำงานได้ดี จึงตกลงว่าจ้างให้เธอมาร่วมงานด้วยที่งานแต่งงานนี้ ซึ่งเมื่อถึงวันจริงทั้งคู่ก็ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกันจนเสร็จสิ้น ทุกอย่างดูปกติเรียบร้อยดี จากนั้นพวกเขาก็ทำการแต่งภาพและส่งมอบให้ลูกค้า จนกระทั่งเมื่อต้นสัปดาห์นี้เองที่อยู่ ๆ เขาก็ได้รับอีเมลจากเจ้าสาว เพื่อขอเงินค่าจ้างคืนทั้งหมด

          เจ้าสาวดูหัวเสียมาก แต่ไม่ใช่เพราะภาพถ่ายออกมาดูแย่หรือจับโดนชอตที่เลวร้าย แต่สาเหตุที่เธอยากได้เงินคืนเพราะช่างภาพหญิงที่เขาติดต่อมา ดันไปหลับนอนกับเจ้าบ่าวหลังงานแต่งงาน โดยเจ้าสาวมีหลักฐานเป็นภาพที่ถ่ายจากโทรศัพท์ของสามีเธอมาโชว์ให้ดูด้วย

ข่าวช่างภาพแต่งงานตามไปขึ้นเตียงกับเจ้าบ่าว

          ทั้งนี้ ช่างภาพชายได้ขอคำแนะนำจากชาวเน็ตว่าเขาควรจะทำอย่างไรถึงดีที่สุด ในฐานะที่เขาเป็นคนติดต่อจ้างช่างภาพหญิงคนดังกล่าวมา โดยชี้ว่า "ผมจ้างเธอมาทำงานนี้ และงานก็เสร็จแล้ว ชิ้นงานส่งมอบแล้ว แต่ผมยังรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนหาพนักงานพาหมาไปเดินเล่นมาทำงานให้ลูกค้า พาหมาไปเดินเล่นเสร็จแล้วกลับมายิงหมาลูกค้าทีหลัง แต่มันก็เป็นเงินจำนวนมากที่ต้องส่งคืน สำหรับงานที่ทำให้เสร็จแล้ว"

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่จำเป็นที่ช่างภาพจะต้องคืนเงิน โดยหนึ่งในนั้นแนะนำว่า "บอกพวกเขาไปว่าคุณเสียใจที่ได้รู้เรื่องนั้น แต่ไม่มีทางที่คุณจะคืนเงินสำหรับบริการที่เสร็จสมบูรณ์แล้วตามสัญญาจ้าง ช่างภาพคนนั้นไม่ใช่คนที่คุณจะร่วมงานกันอีก อีกทั้งเธอยังไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับธุรกิจของคุณ คุณคืนเงินให้ไม่ได้แม้จะมีเรื่องโชคร้ายบางอย่างที่เกิดขึ้น ซึ่งคุณไม่สามารถควบคุมได้"

          ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ก็เห็นด้วยว่านี่เป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบ เพราะเขาทำงานเสร็จแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาจากตัวเจ้าบ่าว ไม่ใช่จากช่างภาพรายนี้ ขณะที่อีกคนหนึ่งแนะนำให้ช่างภาพชาย เสนอเงินส่วนลดค่าจ้างสำหรับงานแต่งงานครั้งต่อไป หากเจ้าสาวตัดสินใจแยกทางเพราะถูกเจ้าบ่าวนอกใจ


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Tyla


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวดราม่า เรียกเงินคืนหลังจ้างช่างภาพ สุดช้ำจับได้ชัด ๆ ลูกทีมย่องแซ่บเจ้าบ่าว อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 22:26:22 10,523 อ่าน
TOP