x close

บริการประทับใจขั้นสุด ! ลูกค้าสั่งพวงมาลัย ฝากไรเดอร์ไหว้แม่แทนให้ด้วย


           ออเดอร์นี้เล่นเอาเหวอ ไรเดอร์เจอคำสั่งลูกค้า สั่งพวงลาลัยให้ไปไหว้แม่แทนให้ด้วย ไรเดอร์ทุกวันนี้เป็นทุกอย่างของลูกค้า

ฝากไรเดอร์ไหว้วันแม่
ภาพจาก TikTok @weerap2000

           ทำเอาโลกโซเชียลแชร์กันสนั่น หลังจากวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @weerap2000 ได้เผยแพร่คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ออเดอร์พีคสุด วันแม่" ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่เจ้าของคลิปซึ่งเป็นไรเดอร์รับออเดอร์จากลูกค้าให้นำพวงมาลัยดอกมะลิไปไหว้แม่แทนตัวเอง จนกลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

           โดยในคลิปไรเดอร์คนนี้ ระบุว่า "เป็นครั้งแรกที่เจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้เจอแค่ให้เอาเค้กวันเกิดไปอวยพรให้หน่อย แต่เคสนี้ตนเคยเจอครั้งแรก ตื่นเต้นมาก เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พีคที่สุดในชีวิตตั้งแต่เป็นไรเดอร์มาแล้ว อีกทั้งลูกค้าเลือกพวงมาลัยที่สวยสุดในร้าน คือตั้งใจสุด ๆ"

ฝากไรเดอร์ไหว้วันแม่
ภาพจาก TikTok @weerap2000

           หลังจากไปถึงที่ร้าน ก็เจอคุณแม่ของลูกค้านั่งอยู่ในบ้าน ซึ่งไรเดอร์จึงบอกว่า "พอดีมีลูกค้าสั่งพวงมาลัยมาให้คุณแม่ และให้ไหว้คุณแม่แทนให้ด้วย" คุณแม่จึงถามมาว่า "สั่งแบบนี้ได้ด้วยหรือ ทันสมัยเนอะ" หลังจากนั้น ไรเดอร์ได้อวยพรให้คุณแม่ลูกค้ามีความสุขในวันแม่ ซึ่งคุณแม่ของลูกค้าก็อวยพรกลับมาว่า ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ นะ

           หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปก็มี ชาวเน็ตจำนวนมากกว่า 4.1 ล้านคนเข้ามารับชม พร้อมกับแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมพี่ไรเดอร์ที่เป็นให้ทุกอย่างสำหรับลูกค้าจริง ๆ ขณะที่บางส่วนมองว่าการให้ไรเดอร์ไปไหว้แบบนี้ฟิลมันจะเหมือนให้ลูกเขยไปไหว้แม่แทนซึ่งก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ฝากไรเดอร์ไหว้วันแม่
ภาพจาก TikTok @weerap2000

ฝากไรเดอร์ไหว้วันแม่
ภาพจาก TikTok @weerap2000

ฝากไรเดอร์ไหว้วันแม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริการประทับใจขั้นสุด ! ลูกค้าสั่งพวงมาลัย ฝากไรเดอร์ไหว้แม่แทนให้ด้วย โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2566 เวลา 16:03:03 4,850 อ่าน
TOP