x close

สาวสุมขยะท่วมบ้าน ให้ตายก็ไม่ทิ้ง เจ้าของจ้างคนมาเก็บ ยังนั่งเล่นมือถือไม่ขยับ


           ลมแทบจับ สาวหมกขยะสุมท่วมบ้าน ให้ตายก็ไม่ทิ้ง เจ้าของตึกสุดทนต้องจ้างคนมาเก็บกวาด แต่คนต้นเรื่องยังนั่งเล่นมือถือไม่ขยับ ใช้ชีวิตไปได้ไง

ขยะเต็มห้อง
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า เจ้าของอาคารรายหนึ่งถึงกับผงะ อึ้งไปกับสภาพของสาวรายหนึ่งที่มาเช่าบ้านอยู่ แถมยังต้องเดือดจัดกับพฤติกรรมของอีกฝ่าย ที่ไม่ยอมเปิดบ้าน ไม่ตอบคำถามใด ๆ แถมยังเมินไม่ยอมทิ้งขยะในบ้าน แม้แต่ตอนที่จ้างคนมาทำความสะอาด อีกฝ่ายก็ยังเอาแต่นั่งเล่นมือถือไม่ขยับไปไหน

ขยะเต็มห้อง
ภาพจาก Weibo

           รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในเมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน เจ้าของอาคารได้รับแจ้งจากลูกบ้านคนอื่น ๆ ว่าได้กลิ่นเหม็นแปลก ๆ มาจากห้องหนึ่งในอาคาร ขอให้เขามาตรวจสอบ แต่เมื่อเจ้าของอาคารมาถึงห้องเช่าดังกล่าวกลับไม่มีคนมาเปิดประตู จนสุดท้ายเขาตัดสินใจถีบประตู บุกเข้าไปเอง

           แต่สิ่งที่รออยู่ในห้องทำให้เจ้าของอาคารตะลึง เพราะในห้องดังกล่าวมีขยะกองสุมอยู่เต็มพื้นที่บ้าน เรียกว่าความสูงแทบกับขอบหน้าต่าง สาวผู้เช่าห้องไม่ยอมนำขยะไปทิ้ง จนเศษอาหารเน่าเสีย แม้จะมีหนอนแมลงไต่ยั้วเยี้ยเต็มพื้นบ้าน เธอก็ยังอาศัยอยู่ในที่แห่งนี้ได้

ขยะเต็มห้อง
ภาพจาก Weibo

           จริง ๆ แล้วความไม่สะทกสะท้านของเธอเกินระดับคนธรรมดาไปมาก เพราะจริง ๆ แล้วตอนที่เจ้าของอาคารพังประตูเข้าไป ผู้เช่าห้องสาวก็ยังอยู่ในห้อง เธอนั่งเล่นมือถืออยู่บนกองขยะ โดยไม่สนใจจะมาเปิดประตู แม้แต่มีคนบุกเข้ามาในห้องก็ไม่สนใจ เจ้าของอาคารถามอะไรก็ไม่ตอบ

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าของอาคารแทบจะบ้า แม้จะโกรธจัดแต่ก็ทำอะไรสาวคนนี้ไม่ได้ สุดท้ายเขาจำต้องไปจ้างคนทำความสะอาดมาช่วยเก็บกวาด นำขยะออกไปทิ้งให้ ซึ่งระหว่างนั้นสาวผู้เช่าห้องก็ยังนั่งเล่นมือถือไม่ขยับไปไหน

           ยิ่งเห็นพฤติกรรมของเธอก็ทำให้เจ้าของอาคารยิ่งโกรธ ทั้งนี้ เขาขอให้เธอเป็นฝ่ายจ่ายค่าทำความสะอาดทั้งหมด พร้อมออกปากไล่ให้ไปหาเช่าห้องที่อื่น และออกไปจากห้องนี้โดยเร็วที่สุด

ขยะเต็มห้อง
ภาพจาก Weibo

ขยะเต็มห้อง
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุมขยะท่วมบ้าน ให้ตายก็ไม่ทิ้ง เจ้าของจ้างคนมาเก็บ ยังนั่งเล่นมือถือไม่ขยับ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 09:03:38 28,356 อ่าน
TOP