x close

รู้แล้ว เสี่ยขับฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี ไม่ขอพบ ตร. - ตายเพิ่มอีก 2 จ่อยื้อชีวิตเด็กในท้อง

          คืบฟอร์จูนเนอร์ ซิ่งข้ามเลนประสานงาเก๋ง ล่าสุดสามี - ญาติ ดับเพิ่ม รวม 4 ศพ รอดแค่ 1 ยังพบสัญญาณชีพลูกในท้อง คนขับอ้างเจ็บยังไม่พบตำรวจ

รถยนต์ประสานงา

          จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เทา ขับข้ามเลนไปชนประสานงากับรถเก๋ง มิตซูบิชิ สีบรอนซ์เทา บนถนนสายกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เมื่อคืนวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้นางสาวนิตยา อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งที่กำลังตั้งท้อง 4 เดือน และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมา ด.ช.ธนภัทร อายุ 5 ขวบ ลูกของ น.ส.นิตยา และนางฉลอม ทองสุข อายุ 82 ปี แม่ของ น.ส.นิตยา ได้เสียชีวิตลง

          อ่านข่าว : ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี คร่าชีวิตเกือบยกครัว เด็ก 5 ขวบ - ย่าตาย แม่แท้งลูกอีกคน !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 สิงหาคม 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า หลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ล่าสุด นายวัชระ สามีของ น.ส.นิตยา และนางน้ำผึ้ง อายุ 51 ปี ญาติซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตลงอีก 2 คน ทำให้จนถึงตอนนี้มีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพแล้ว

รถยนต์ประสานงา

          ขณะที่ น.ส.นิตยา กับลูกในท้อง เมื่อวานนี้ (14 สิงหาคม 2566) หมอแจ้งว่าอาจจะต้องผ่าตัดนำเด็กออก เนื่องจาก น.ส.นิตยา ได้รับบาดเจ็บกระดูกสะโพก และกระดูกเชิงกรานหัก ขณะนี้หมอได้ทำการบล็อกหลัง และยังตรวจพบสัญญาณชีพของเด็กอยู่ ซึ่งแพทย์จะพยายามรักษาเด็กในท้องไว้อย่างเต็มที่

          เรื่องคดีดังกล่าว พ.ต.อ. อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน กล่าวว่า พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกเสี่ยเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า คนขับรถฟอร์จูนเนอร์แล้ว แต่เจ้าตัวยังขอไม่เข้าพบ อ้างว่ายังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล และยังไม่ได้ระบุว่าจะมาพบในวันไหน อย่างไรก็ตาม ตำรวจขอยืนยันว่าจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายแน่นอน

          ส่วนที่บ้านของ น.ส.นิตยา ญาติทำการจัดงานศพให้นางฉลอม ผู้เป็นยาย และเด็กชายธนภัทร หลานอายุ 5 ขวบ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยนายอานนท์ ลูกพี่ลูกน้องกับ น.ส.นิตยา กล่าวว่า ภรรยาของคนขับฟอร์จูนเนอร์ เข้ามาพบตำรวจแล้ว พร้อมรับปากจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่การพูดคุยก็ยังไม่ได้ตกลงว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ซึ่งทางญาติเป็นห่วงกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะวันเกิดเหตุมีพยานเห็นเหตุการณ์ว่ามีคนลงมาจากรถ 2 คน แต่ที่พบตอนนี้มีเพียง 1 คนเท่านั้น

รถยนต์ประสานงา

รถยนต์ประสานงา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว เสี่ยขับฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี ไม่ขอพบ ตร. - ตายเพิ่มอีก 2 จ่อยื้อชีวิตเด็กในท้อง โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 15:51:14 5,948 อ่าน
TOP