x close

เปิดร้านถ่ายภาพโลเคชั่นใต้สะพาน จอดรถทับขาวเหลือง คนด่าตรึม จี้จุดใหญ่ช่างภาพร้องไห้แล้ว


          เปิดร้านถ่ายภาพโลเคชั่นใต้สะพาน มีแปลนอนสบายเตรียมพร้อม คนถามตำรวจไปไหน ทั้งที่มันเป็นที่ห้ามจอด ชาวเน็ตแซะต่อ ลูกค้ามีแต่พ่อแม่น้องออนิว ฝีมือถ่ายก็ไม่ไหวเลย



          วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx มีการลงคลิปที่ถ่ายใต้สะพานแห่งหนึ่ง มีรถกระบะสีเหลืองจอดอยู่ แล้วก็มีผู้หญิงคล้ายนางแบบอีก 1 คนนั่งอยู่หน้ารถ ช่างภาพอีก 1 คนใช้กล้องดี ๆ นั่งถ่ายอยู่ไกล ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปเพื่ออะไร

          แต่พอเปิดภาพอีกมุมก็ไขปริศนากระจ่าง มีรถกระบะจอดถึงบนทางเท้า แถมมีเปลนอนสบาย ๆ ที่แท้ช่างภาพคนนี้เปิดร้านถ่ายภาพ ให้พวกรถกระบะซิ่งใต้สะพานบางบอน ซึ่งทำแบบนี้มันคือการกีดขวางการจราจรชัด ๆ เพราะตรงทางเท้ามีการระบายสีขาว-เหลือง และมีการตีเส้นทึบชัดเจน นั่นหมายความว่าห้ามจอด อย่างมากทำได้เพียงจอดสั้น ๆ หยุดรับ-ส่งคนเท่านั้น เช่น บริเวณป้ายรถเมล์


          นอกจากนี้ ยังมีการระบุว่า ร้านนี้มีลูกค้าประจำเป็นคนสไตล์พ่อแม่น้องออนิวมาใช้บริการ และหยุดวันอาทิตย์

          ส่วนชาวเน็ตก็งง วิธีการถ่ายภาพของช่างภาพคนนี้คือหน้าชัดหลังเบลอ ในเมื่อถ่ายสไตล์นี้ทำไมต้องเลือกมาถ่ายตรงถนนให้เสี่ยงอันตรายด้วย แถมงานที่ออกมาก็ไม่สวยอีก ทั้งที่ใช้กล้องโปร แบบนี้เอามือถือถ่ายก็ได้ ฝีมือแย่มาก ๆ

ร้านถ่ายภาพใต้สะพาน

ร้านถ่ายภาพใต้สะพาน

ร้านถ่ายภาพใต้สะพาน

ร้านถ่ายภาพใต้สะพาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดร้านถ่ายภาพโลเคชั่นใต้สะพาน จอดรถทับขาวเหลือง คนด่าตรึม จี้จุดใหญ่ช่างภาพร้องไห้แล้ว อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2566 เวลา 10:36:16 28,741 อ่าน
TOP