x close

แถลงก่อนลบ สาวไทยโวยแอร์ฯ ไม่ยกกระเป๋า ไปไหนเพื่อนยกให้ตลอด-ขู่มึงเจอกู คือ... ?


        คำแถลงก่อนลบ สาวไทยโวยวายแอร์โฮสเตส ไม่ยกกระเป๋าให้ อ้างสูงแค่ 156 ซม. ไปไหนเพื่อนช่วยยกให้ตลอด และที่ด่าคือคุยกันกับเพื่อนเท่านั้น ส่วนที่บอก มึงเจอกูนั้น บอกแล้วมันคืออะไร
เน็ตไอดอลไทย โวยแอร์ไม่ยกกระเป๋า

          กำลังเป็นดราม่าคุกรุ่นอยู่ในตอนนี้ เมื่อมีสาวไทยพร้อมเพื่อน ๆ เดินทางจากเมืองฟูก๊วก ประเทศเวียดนาม มาที่ สนามบินสุวรรณภูมิ แต่เธอกลับโวยวายเพราะแอร์โฮสเตสไม่ยอมยกกระเป๋าให้ ส่งผลให้เครื่องบินล่าช้า และสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญทั้ง 16 คนในกลุ่มนั้นลงไป โดยเธอให้เหตุผลที่ไม่ยอมยกกระเป๋าว่า เธอน้ำหนักแค่ 43 กก.

อ่านเพิ่มเติม ฟังเหตุผลสาวไทย โวยแอร์ฯ ไม่ยกกระเป๋าให้ จนโดนไล่ลงจากเครื่อง วาร์ปพบเป็นเน็ตไอดอล !

อ่านเพิ่มเติม งามหน้า ! เบ๊น อาปาเช่ เจอแก๊งคนไทยวีนแตกใส่แอร์ฯ ที่เวียดนาม จนโดนไล่ลงเครื่องบิน

          ล่าสุด บนโลกออนไลน์ ได้มีคนแคปคำแถลงของสาวไทยคนนี้ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งต่อมาพบว่าคำแถลงนี้ได้ถูกลบออกไปแล้ว


          สาวไทยคนนี้บอกว่า ส่วนตัวเธอทราบกฎของสายการบินอยู่แล้ว เรื่องการที่ผู้โดยสารต้องยกกระเป๋าเอง แต่ในวันเกิดเหตุนั้น ในขณะที่เธอกำลังจะยกกระเป๋า เธอก็หันไปเจอสจ๊วต และต่อจากสจ๊วตก็เป็นเพื่อนผู้ชาย เธอจึงขอให้ทางสจ๊วตช่วยยกกระเป๋า ทางสจ๊วตก็บอกว่ายกไม่ได้ และหลบให้เพื่อนที่อยู่ข้างหลังมาช่วย จากนั้นก็มีแอร์โฮสเตสเข้ามาแทรกและบอกว่า "ทำไม่ไม่โหลดล่ะคะ" พร้อมใช้น้ำเสียงเหน็บแนม

          ตนและเพื่อนจึงพูดคุยกันถึงเรื่องการบริการ การช่วยเหลือของพนักงาน และบ่นกันในหมู่เพื่อนเท่านั้น อาจจะมีคำหยาบแต่แค่คุยกันระหว่างเพื่อน ไม่ได้เรียกแอร์มาว่าและไม่ได้คุยกับแอร์สักคำ ทุกคนเข้าใจว่ามันคือกฎของสายการบิน แต่ทางลูกเรือสามารถใช้คำสุภาพได้ ไม่เหน็บแนม อย่างไรก็คนไทยด้วยกัน ควรมีน้ำใจต่อกัน

          อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เครื่องจะออก ทางแอร์โฮสเตสได้เชิญเพื่อนของตนลงจากเครื่อง แต่เพื่อนที่เหลือขอลงด้วยเพราะไม่โอเค ซึ่งเธอมองว่าควรมีการเตือนกันสักครั้ง เพราะข้อหาที่โดนเชิญลงนั้นเพราะเกิดจากการคุกคาม ตนยอมรับว่าตนผิด โพสต์โดยไม่คิดและไม่ไตร่ตรองให้ดี ส่วนตัวตนเคารพกฎและกติกาของทุกที่ แต่อยากฝากถึงแอร์โฮสเตสท่านนั้นว่า ตามกฎของสายการบิน หากคุณไม่สามารถช่วยเหลือในสิ่งที่ผู้โดยสารร้องขอได้ ก็ควรมีน้ำใจกับผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินของคุณ

          ส่วนเรื่องลากกระเป๋าได้แต่ยกไม่ได้นั้น เพราะการลากและการยกมันต่างกัน ตนสูง 156 ซม. ปกติมีเพื่อนไปหลายคนให้เพื่อนยกให้ตลอด และที่ไม่โหลดกระเป๋าเพราะกระเป๋าหนักแค่ 7 กก. เลยขอร้องให้สจ๊วตช่วยเพราะสจ๊วตคั่นกลางพอดี ส่วนที่เพื่อนผู้ชายพบอกว่า "มึงเจอกูแน่" แล้วขอชื่อพนักงานทั้ง 4 คน เพราะต้องการคอมเพลนกับสายการบิน

เน็ตไอดอลไทย โวยแอร์ไม่ยกกระเป๋า



เน็ตไอดอลไทย โวยแอร์ไม่ยกกระเป๋า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แถลงก่อนลบ สาวไทยโวยแอร์ฯ ไม่ยกกระเป๋า ไปไหนเพื่อนยกให้ตลอด-ขู่มึงเจอกู คือ... ? โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 15:24:36 11,898 อ่าน
TOP