x close

ห้องประชุมวงแตก งูเหลือมพี่เบิ้มร่วมโต๊ะอาหารรับแขก ลายชัดของจริง ไม่ใช่ผ้าปูโต๊ะ


            สยองขนลุกซู่ งูเหลือมยักษ์แอบร่วมโต๊ะอาหาร เตรียมรับแขกประชุม ไม่ต้องซูมก็เห็นลายชัดของจริง ไม่ใช่ผ้าปูโต๊ะ

งูเหลือม
ภาพจาก TikTok @afina916

            วันที่ 27 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ mStar ของมาเลเซีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ เมื่อสถานที่จัดการประชุมแห่งหนึ่ง ได้เจอกับเหตุไม่คาดคิด ขณะที่เตรียมโต๊ะอาหารไว้สำหรับรับแขกที่มาเข้าร่วมการประชุม แต่ปรากฏว่ามี "แขกที่ไม่ได้รับเชิญ" ตัวเบ้อเริ่มโผล่เข้ามาร่วมโต๊ะด้วย สร้างความน่าสะพรึง ชวนให้หลายคนขนลุกไปตาม ๆ กัน

            ผู้ใช้บัญชี TikTok @afina916 โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า โต๊ะอาหารดังกล่าวถูกปูด้วยผ้าสีแดง และคลุมพลาสติดทับไว้อีกชั้น ด้านบนวางอุปกรณ์สำหรับรับใส่อาหาร และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นถาดอาหาร จานและแก้วกาแฟ ทว่าที่ด้านใต้กลับมีงูเหลือมขนาดใหญ่ขดตัวแอบอยู่ ซึ่งสามารถมองเห็นได้ผ่านพลาสติกใส โดยเฉพาะลายของมันที่ไม่ต้องซูมก็เห็นชัดเจน ไม่ใช่ลายผ้าปูโต๊ะอย่างแน่นอน  

            "มันคงอยากเข้าประชุมด้วย" ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุในแคปชั่น

งูเหลือม
ภาพจาก TikTok @afina916

            มูฮัมหมัด นาคีอี เผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านา ที่เมืองเกลูกอร์ ในรัฐปีนัง เขาได้นัดประชุมกับกลุ่มเพื่อน และมีเพื่อนคนหนึ่งได้ไปที่ห้องประชุมแต่เช้า เพื่อเปิดไฟและเครื่องปรับอากาศ แต่แล้วเขาก็ต้องสะดุ้งโหยงเมื่อมองไปที่โต๊ะอาหาร เขาตกใจกลัวและรีบวิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว

            เพื่อนของเขาคนนั้นกลัวงูมาก จึงรีบบอกเพื่อนคนอื่น ๆ อีกสองสามคนรวมทั้งเขา ตอนที่เข้าไปเห็นตนก็รู้สึกตกใจมากเช่นกัน เพราะมองจากระยะไกลยังเห็นว่างูเหลือมตัวนี้มันใหญ่และยาวมาก หลังจากถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ เพื่อนก็เรียกหน่วยกู้ภัยท้องถิ่นให้เข้ามาช่วยเหลือ หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่ก็มาจัดการจับมันไปในที่สุด

งูเหลือม
ภาพจาก TikTok @afina916

            ทั้งนี้ มูฮัมหมัด เผยว่า ก่อนหน้านี้เคยมีคนเจองูบริเวณรอบ ๆ ที่ทำงานและแถวคูน้ำใกล้ ๆ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีงูเหลือมบุกเข้าเข้าไปถึงบนโต๊ะอาหารในห้องประชุม เชื่อว่ามันน่าจะเข้ามาจากช่องระบายอากาศ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทุกคนในที่ทำงานต่างก็รู้สึกตระหนักถึงความปลอดภัย ด้วยกลัวว่าจะมี "แขกที่ไม่ได้รับเชิญ" ตัวอื่น ๆ เข้ามาร่วมประชุมด้วยอีก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก mStar



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้องประชุมวงแตก งูเหลือมพี่เบิ้มร่วมโต๊ะอาหารรับแขก ลายชัดของจริง ไม่ใช่ผ้าปูโต๊ะ โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 15:55:21 99,128 อ่าน
TOP