x close

คู่รักเล่นใหญ่ จัดเครื่องบินเล็ก ฉลองปาร์ตี้เฉลยเพศลูก จุดจบสยอง มีคนต้องสังเวยชีวิต


          คู่รักจัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูก เล่นใหญ่ใช้เครื่องบินเล็ก จุดจบกลายเป็นโศกนาฏกรรมสยองขวัญ มีคนต้องสังเวยชีวิต

เครื่องบินตก
ภาพจาก Twitter @aviationbrk

          วันที่ 3 กันยายน 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เกิดเหตุสุดช็อกสะเทือนขวัญ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานเลี้ยงเฉลยเพศลูกของคู่รักคู่หนึ่ง ในเมืองซัน เปโดร ประเทศเม็กซิโก เมื่องานดังกล่าวเล่นใหญ่จัดเต็ม ถึงขนาดใช้เครื่องบินเล็กในการเปิดเผยเพศลูกของพวกเขา จนเป็นเหตุให้ช่วงเวลาโมเมนต์ที่น่ายินดี กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมสยดสยองในพริบตา

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย แสดงให้เห็นว่า คู่รักสามีภรรยากำลังตื่นเต้นมีความสุข ทั้งสองยืนจับมือกันที่หน้าป้ายไฟขนาดยักษ์คำว่า "Oh Baby" รายล้อมไปด้วยเพื่อน ๆ และครอบครัว รอเวลาที่จะทราบเพศลูก จากนั้นก็มีเครื่องบินเล็กลำหนึ่ง บินมาจากทางด้านหลังทั้งสอง ก่อนที่จะปล่อยควันโขมงสีชมพู เป็นการเฉลยว่าลูกของทั้งสองเป็นเพศหญิง ท่ามกลางเสียงโห่ร้องยินดีของแขกในงาน

เครื่องบินตก
ภาพจาก Twitter @aviationbrk

          แต่ปรากฏว่าเพียงเสี้ยววินาทีหลังจากนั้น เสียงร้องยินดีของบรรดาแขกเหรื่อกลับกลายเป็นเสียงกรีดร้องสยองขวัญ เมื่อเครื่องบินเล็กลำดังกล่าวเกิดเสียการควบคุมพลิกตีลังกาหมุนตลบ ก่อนที่ตกกระแทกพื้นด้านล่างที่ห่างออกไปอย่างรวดเร็ว ตัดภาพมาที่คู่รักทั้งสองดูเหมือนว่ายังไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น พวกเขายังคงโอบกอดฉลองกันอย่างแฮปปี้

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เครื่องบินเล็กลำดังกล่าวเป็นรุ่น Piper PA-25 Pawnee ประเภทเครื่องยนต์เดี่ยวที่นั่งเดียว ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งจากผู้เข้าร่วมงาน จึงรีบไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบนักบินซึ่งต่อมามีการเปิดเผยชื่อว่า หลุยส์ แองเจล เอ็น. วัย 32 ปี นอนอยู่ที่บริเวณซากเครื่องบิน ในสภาพแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เคราะห์ร้ายหลังจากนั้น เขาได้เสียชีวิตลงในที่สุด

เครื่องบินตก
ภาพจาก Twitter @aviationbrk

          ภายหลังจากรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนสื่อออนไลน์ ผู้คนจำนวนมากต่างพากันรู้สึกสะเทือนใจและไม่พอใจ เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กล่าวประณามเกี่ยวกับการจัดงานที่เกินขอบเขตความพอดี จนนำไปสู่โศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญและน่าหดหู่ใจอย่างที่สุด  

          "ปาร์ตี้เฉลยเพศลูกจำเป็นต้องเล่นใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ถึงขนาดมีคนต้องสังเวยชีวิต" ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าว ในขณะที่อีกรายเสริมว่า "ตอนที่กล้องแพนกลับไปหาคู่รัก แล้วเห็นว่าทั้งคู่ไม่ได้สนใจเครื่องบินและชะตากรรมของนักบินเลย มันน่าเศร้ามาก เหมือนพวกเขาเป็นแค่อุปกรณ์ประกอบฉาก เมื่อทำภารกิจเสร็จแล้วก็จบ"

เครื่องบินตก
ภาพจาก Twitter @aviationbrk

เครื่องบินตก
ภาพจาก Twitter @aviationbrk

เครื่องบินตก
ภาพจาก Twitter @aviationbrk

เครื่องบินตก
ภาพจาก Twitter @aviationbrk

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเล่นใหญ่ จัดเครื่องบินเล็ก ฉลองปาร์ตี้เฉลยเพศลูก จุดจบสยอง มีคนต้องสังเวยชีวิต อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2566 เวลา 15:12:22 33,379 อ่าน
TOP