x close

สตรีมเมอร์สาวไลฟ์คุยแฟน ๆ พ่อสามีเข้ามานัวเนีย ตอนแรกนึกว่าแหย่ แต่ยิ่งดูก็ยิ่งแปลก


           สตรีมเมอร์สาวญี่ปุ่น ไลฟ์คุยแฟน ๆ พ่อสามีเข้ามาเล่นด้วย ตอนแรกคิดว่าแหย่กัน แต่ยิ่งดูก็ยิ่งแปลก เอ๊ะ...อะไรยังไง

พ่อสามีลวนลาม
ภาพจาก Twitter @takigare3

           วันที่ 8 กันยายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนกระอักกระอ่วน เมื่อสตรีมเมอร์สาวฮอตรายหนึ่งในญี่ปุ่น ได้ไลฟ์สดคุยกับแฟน ๆ ผ่านทางแพลตฟอร์ม TikTok โดยมีพ่อของสามีเธอเข้ามาเล่นด้วยข้าง ๆ ในตอนแรกคนดูเข้าใจว่า ทั้งสองเป็นลูกสะใภ้กับพ่อสามีที่สนิทสนมกัน จึงหยอกล้อเล่นกันขำขันไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อยิ่งดูไปเรื่อย ๆ กลับยิ่งรู้สึกแปลกประหลาด

พ่อสามีลวนลาม
ภาพจาก Twitter @takigare3

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า ในขณะที่สตรีมเมอร์สาวกำลังไลฟ์อยู่นั้น พ่อสามีของเธอที่ลักษณะเหมือนอยู่ในอาการเมา ก็เข้ามานั่งข้าง ๆ เธอจนตัวชิดติดกัน เอาหน้าเข้าไปโดนตัวเธอ และยื่นเข้าไปใกล้ ๆ หน้าเธอ หญิงสาวก็ผลักเขาออกไปในท่าทางแบบล้อเล่น โดยพูดติดตลกว่าเหม็น ทว่าพ่อสามี ก็ยังคงนัวเนียเอาตัวมาสัมผัสกับลูกสะใภ้ และมีจังหวะที่เขาเหมือนกับพยายามเอามือไปโดนหน้าอกของเธอ ในขณะที่เธอก็พยายามจะต้านทานและดันตัวเขาออกไป  

พ่อสามีลวนลาม
ภาพจาก Twitter @takigare3

           เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในไลฟ์สดของสตรีมเมอร์สาวรายนี้ ทำให้แฟน ๆ ที่เข้าไปชมต่างรู้สึกถึงความไม่ปกติ โดยผู้ที่นำคลิปไลฟ์ส่วนนี้มาโพสต์เผยว่า ในตอนนั้นสตรีมเมอร์สาวบอกว่าสามีของเธอไปนอนแล้ว แต่พ่อสามีที่น่าจะดื่มแอลกอฮอล์กลับมา จึงเข้ามาร่วมในไลฟ์ด้วย ตอนแรกคนดูก็เชื่อว่าหยอกล้อเล่นกัน แต่ไป ๆ มา พฤติกรรมของพ่อสามีชักส่อไปในทางเพศ

           ส่วนหนึ่งของคนที่ชมไลฟ์ดังกล่าว คอมเมนต์ว่า "ระยะห่างระหว่างพวกเขาทั้งสองมันดูแปลก ๆ จนน่าขนลุก...", "สามีของเธอไปไหน มันมีสัญญาณแปลก ๆ อยู่นะ" และ "ผู้ชายคนนี้เหมือนคนที่ฉันเคยเห็นในหนัง AV"  

พ่อสามีลวนลาม
ภาพจาก Twitter @takigare3

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไปในวงกว้าง ผู้คนจำนวนมากก็พากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กล่าวว่า "มันดูน่ารังเกียจ", "มันน่าขยะแขยงมาก !", "ดูจากปฏิกิริยาของผู้หญิง เหมือนมีอะไรเบื้องหลัง" "หวังว่าทั้งสองจะไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกว่าเป็นพ่อปู่กับลูกสะใภ้นะ", "ฉันเห็นฉากแบบนี้ได้ในหนังผู้ใหญ่"

พ่อสามีลวนลาม
ภาพจาก Twitter @takigare3

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีมเมอร์สาวไลฟ์คุยแฟน ๆ พ่อสามีเข้ามานัวเนีย ตอนแรกนึกว่าแหย่ แต่ยิ่งดูก็ยิ่งแปลก โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2566 เวลา 14:39:49 43,338 อ่าน
TOP