x close

2 สาวฟัดกันก้นเปิดริมถนน ผู้บ่าวเข้าห้ามแบบใด กลายเป็นดูแย่กว่าเดิม สงสัยมีเงื่อนงำ

          2 สาวทะเลาะฟัดกันนัวริมถนน ก้นเปิดโชว์หรา ชายหนุ่มเข้าไปช่วยห้าม แต่กลายเป็นดูแย่กว่าเดิม คนดูสงสัยมีเงื่อนงำแปลก ๆ


          วันที่ 7 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้บนโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณริมถนนแห่งหนึ่งในไต้หวัน มีหญิงสาว 2 รายทะเลาะกัน ตะโกนด่าทอหยาบคายใส่กัน ก่อนที่จะลงไปตีกันที่พื้น สภาพยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา ทว่าไม่ได้มีแค่พวกเธอ แต่มีชายหนุ่มอีกรายที่เข้าไปช่วยห้าม แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเข้าไปร่วมวงด้วย


          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวในชุดกระโปรงสั้นทั้งสองราย เกิดความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง พากันลงไปนอนตบตีอยู่ที่พื้น ฟัดกันนัวจนบั้นท้ายโผล่ออกมาโชว์หราแต่ก็ไม่ยอมหยุด ส่วนชายหนุ่มที่อยู่ด้วยก็พยายามเข้าไปช่วยห้ามทัพ แต่ก็ดูเหมือนว่าไม่สามารถทำอะไรได้ ท่าทางของเขาดูเงอะ ๆ งะ ๆ จนภาพที่ออกมานั้นดูแย่หนักกกว่าเดิม และจนจบคลิปเขาก็แยกทั้งสองสาวออกจากกันไม่ได้


          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่ได้สนใจบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตพากันเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น โดยส่วนหนึ่งเห็นแล้วรู้สึกอดขำไม่ได้ ในขณะที่อีกจำนวนไม่น้อยสงสัยว่าเรื่องนี้น่าจะมีเงื่อนงำเบื้องหลัง โดยสังเกตจากท่าทางของผู้ชายที่เข้าไปห้าม ดูเหมือนไม่น่าจะใช่เพื่อนชาย หรือพลเมืองดีโดยทั่วไป แต่อาจจะเป็นเรื่องรักสามเส้า

          "ผู้หญิงสองคนแย่งผู้ชายคนเดียวเหรอ ?"

          "ผู้ชายทำอะไรไม่ได้ เพราะต้องปกป้องทั้งสองคนหรือเปล่า"

          "ผู้ชายคนนี้เป็นกรรมการมวยที่ทุ่มเทมาก ฮ่า ๆ"

          "ดูเหมือนต้องรักษาความสัมพันธ์กับทั้งสองคน"

          "ผู้หญิงสองคนเดือดมาก แต่ผู้ชายดูเหมือนกลัวอะไรบางอย่าง"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวฟัดกันก้นเปิดริมถนน ผู้บ่าวเข้าห้ามแบบใด กลายเป็นดูแย่กว่าเดิม สงสัยมีเงื่อนงำ โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 12:39:47 12,271 อ่าน
TOP