x close

เมียออกบ้านกลางดึกเกือบทุกวัน ผัวตามเช็กกล้องข้างบ้าน เจอความจริงสุดน่าอดสู 4 ปี


            ภรรยาแต่งสวยออกจากบ้านกลางดึกเกือบทุกวัน สามีกลับมาบ้าน ตามเช็กกล้องวงจรปิดญาติข้างบ้าน เจอความจริงน่าอดสู 4 ปี

ภรรยานอกใจ
ภาพจาก Weibo

            เมื่อวันที่่ 19 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Kenhsao เผยเรื่องราวจากชายรายหนึ่ง วัย 35 ปี อาศัยในมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน เขาแต่งงานมีภรรยาและมีลูกด้วยกัน แต่เนื่องจากที่บ้านของเขามีอาชีพทำสวนรายได้น้อย เขาจึงต้องออกไปทำงานต่างถิ่นเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว หลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก แต่เขาก็วาดฝันว่ามันจะช่วยทำให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้น แต่ปรากฏว่าวันหนึ่งเขาได้รับสายโทรศัพท์ที่ไม่คาดคิดจากแม่ บอกว่ามีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นกับภรรยาของเขา 

            แม่ของชายรายนี้บอกว่า ในหมู่บ้านมีข่าวลือประหลาดว่า ลูกสะใภ้บ้านนี้ชอบออกไปไหนก็ไม่รู้บ่อย ๆ ตอนกลางดึก จนแม่รู้สึกไม่สบายใจ จึงโทรศัพท์มาบอกลูกชาย หลังวางสายไป เขาก็รู้สึกแย่ไปด้วย เพราะรู้นิสัยของแม่ตัวเองดีว่า หากสถานการณ์ไม่เลวร้ายจริง แม่ของเขาก็คงไม่เอ่ยปากพูดออกมา หลังจากนั้นในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาก็ตัดสินใจเดินทางกลับไปบ้าน เพื่อตามหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น

            เมื่อไปถึงที่บ้าน เขาก็สังเกตเห็นว่าที่บ้านญาติหลังที่อยู่ติดกัน มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ และมุมกล้องตัวนั้นก็หันไปทางบริเวณหน้าบ้านของเขา ด้วยความที่เป็นคนใกล้ชิดกัน เขาจึงไปขอดูภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดนั้น และก็ทำให้เขาได้ทราบเรื่องที่น่าตกใจว่า ญาติที่บ้านหลังนี้ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่เป็นกังวลเกี่ยวกับครอบครัวของเขา เนื่องจากเห็นพฤติกรรมของภรรยาเขาเป็นเช่นนั้นประจำเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาไม่อยู่บ้าน

ภรรยานอกใจ
ภาพจาก Weibo

            ญาติของเขาเล่าว่า ทุกครั้งที่ภรรยาของเขาออกไปนอกบ้าน เธอจะแต่งตัวสวยเป็นพิเศษ บางครั้งก็แต่งตัวเซ็กซี่ เธอออกจากบ้านไปกลางดึกและกลับมาในตอนเช้า เป็นเช่นนี้เกือบทุกวันราว 20 ครั้งใน 1 เดือน ในเดือนล่าสุดมีเดินกลับมาพร้อมช่อดอกไม้ และพฤติกรรมดังกล่าวไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ แต่เธอทำมานานถึง 4 ปี ซึ่งญาติของเขามีคลิปวิดีโอหลักฐานเก็บเอาไว้ในไดร์ฟ

            แม้ว่าก่อนหน้าที่เขาจะกลับมาที่บ้านเขาจะเตรียมใจมาบ้าง แต่เมื่อได้เห็นภาพและคำบอกเล่าจากญาติชัด ๆ มันทำให้รู้สึกจุกอกพูดไม่ออก ภรรยาของเขาแอบทำเช่นนั้นลับหลังเขามาตลอดตั้ง 4 ปี โดยที่คิดว่าไม่มีคนรู้ แต่ทุกคนรอบตัวของเขารู้หมด ยกเว้นตัวเขาเพียงคนเดียว  

ภรรยานอกใจ
ภาพจาก Weibo

            หลังจากการเผชิญหน้า ในที่สุดภรรยาของเขาก็ยอมรับสารภาพหน้าเศร้า เธอบอกว่า ตอนที่เขาไม่อยู่บ้าน เธอรู้สึกว่างเปล่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เธอแอบทำเรื่องลับหลังเขาอยู่หลายครั้ง และเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ตกหลุมรักกับหนุ่มรุ่นน้องวัย 24 ปี ดอกไม้ที่เห็นก็เป็นของขวัญที่ได้มา เมื่อได้ยินความจริงจากปากเธอเช่นนั้น เขาจึงอยากจะหย่ากับเธอทันที แต่เมื่อใจเย็นลง เขาก็คิดถึงอนาคตของลูก เขาคิดว่าหากพ่อแม่แยกทางกัน ลูก ๆ จะต้องไปอยู่กับใครสักคนหนึ่ง ทำให้จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่สามารถตัดสินใจ

            ภายหลังจากที่เขานำเรื่องราวนี้มาเปิดเผยบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียง โดยส่วนหนึ่งแนะนำให้เขาหย่ากับเธอโดยเร็ว เพราะดูเหมือนว่าเธอจะไม่สามารถเปลี่ยนนิสัยได้ จากการที่เธอนอกใจมาหลายครั้งขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็เข้าใจทางฝ่ายหญิง ชี้ว่า สิ่งที่เธอทำเป็นเรื่องที่ผิดก็จริง แต่เขาก็มีส่วนที่เป็นสาเหตุ ปล่อยให้เธอต้องอยู่กับลูกตามลำพังในครอบครัวของตัวเอง แต่ตัวเองไม่อยู่ด้วย เธอคงรู้สึกที่อ้างว้างเปล่าเปลี่ยวไม่น้อย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Kenhsao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียออกบ้านกลางดึกเกือบทุกวัน ผัวตามเช็กกล้องข้างบ้าน เจอความจริงสุดน่าอดสู 4 ปี โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 10:00:35 173,851 อ่าน
TOP