x close

บ่าวสาวฝันสลาย จากงานแต่งงานเป็นงานหนีตาย ไฟไหม้แขกหนีกระเจิง บอบช้ำประเมินไม่ได้

          บ่าวสาวสุดช้ำ จ่ายเงิน 2.5 แสน จัดงานแต่งหรู จู่ ๆ ไฟไหม้กลางคัน แขกหนีกลับชุลมุน ซ้ำโดนขู่ถ้าวิจารณ์จะเจอคดี พ้อเสียใจจนประเมินไม่ได้

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์ระทึกในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งระหว่างงานพิธีเกิดเหตุไฟไหม้บริเวณด้านบนและมีประกายไฟร่วงหล่นลงมา ส่งผลให้แขกในงานเลี้ยงต่างหนีกันออกมาชุลมุน โดยมีเจ้าหน้าที่จัดงานเข้ามาช่วยดับไฟ เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ธันวาคม 2566 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามบ่าวสาว คือคุณผึ้งกับคุณวัส เปิดเผยว่า จัดงานแต่งงานกับบริษัทออร์แกไนซ์แห่งหนึ่ง ใช้สถานที่ย่านพระราม 3 แต่ระหว่างงาน กลับมีเหตุไฟไหม้จนต้องยกเลิกงานที่เหลือไป จนถึงขณะบ่าวสาวยังไม่ได้รับการชี้แจงและเยียวยากับเหตุที่เกิดขึ้น


          คุณผึ้ง บอกว่า ตนว่าจ้างบริษัทออร์แกไนซ์แห่งนี้เป็นเงิน 250,000 บาท ขณะนั้นงานช่วงเช้าจบไปแล้ว กำลังเฉลิมฉลองและถ่ายรูปร่วมกัน ปรากฏว่าไฟดับเป็นระยะ ตอนนั้นเพื่อน ๆ ยังแซวเล่นกันอยู่ แต่จากนั้นไม่นานก็มีกลิ่นไหม้ ก่อนจะเกิดไฟลุกขึ้น ตนจึงรีบเชิญแขกออกจากงาน ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่ในงาน หรือมีป้ายหนีไฟ และสัญญาณแจ้งเตือนไม่ดังขึ้น นอกจากนี้สถานที่จัดยังมีของตกแต่งซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จนเมื่อส่งแขกเสร็จ ฝ่ายผู้จัดงานก็รีบตกแต่งสถานที่ เพื่อจัดงานเย็นของเจ้าอื่นต่อ โดยไม่แสดงความเสียใจ หรือรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอบรับเพียงว่าจะให้ที่พักใน อ.หัวหิน ชดเชยเท่านั้น


          เจ้าสาวได้นำหลักฐานการแชตคุยกันหลังเกิดเหตุ ผ่านไลน์กลุ่มของบริษัทที่มีผู้บริหารอยู่ด้วย โดยมีการแจ้งว่าสาเหตุเกิดขึ้นจากไฟฟ้าลัดวงจร ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุไม่คาดคิดและไม่อยากให้เกิดขึ้น ขอน้อมรับความผิด และชดเชยบ่าวสาว ขออนุญาตมอบเป็นห้องพักผ่อนหัวหิน สำหรับคุณผึ้งคุณวัส


          จากนั้นทีมงานอีกคนก็ส่งข้อความขอโทษ และบรรทัดสุดท้ายระบุว่า เหล่านี้คือการแสดงความรับผิดชอบต่อบ่าวสาว อุบัติเหตุที่ไม่มีใครตั้งใจ แต่หากบ่าวสาวคิดว่ายังไม่เป็นธรรมรบกวนทำตามข้อแนะนำ พร้อมส่งเอกสารแนบมาให้ แจ้งเงื่อนไขการจัดงานด้วยว่า ห้ามวิจารณ์ในโลกออนไลน์ ให้ไปพูดคุยกันยังสถานที่ราชการ มิเช่นนั้นจะดำเนินคดี แต่ปรากฏว่าคุณผึ้งถูกลบออกจากกลุ่มไลน์และไม่สามารถติดต่อทีมผู้จัดงานได้เลย

          คุณผึ้ง เปิดใจว่า พวกตนเข้าใจดีว่าเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุ แต่รับไม่ได้กับการแสดงความรับผิดชอบ สิ่งที่เรียกร้องจากทางผู้จัดงานคือต้องการคำขอโทษด้วยความจริงใจ เพราะทั้งคู่เตรียมงานแต่งมาตั้งนาน รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นความบอบช้ำที่ประเมินไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวฝันสลาย จากงานแต่งงานเป็นงานหนีตาย ไฟไหม้แขกหนีกระเจิง บอบช้ำประเมินไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2566 เวลา 13:08:07 17,822 อ่าน
TOP