x close

สุขุมวิทอันตราย สาวโดนโจรทุบหัวชิงมือถือ ร้องไปไม่มีใครช่วย อึ้งวันเดียวก่อเหตุ 4 ครั้ง

          วงจรปิดเผยภาพคนร้ายซ้อน จยย. ถือมีดทุบหัวคนเดินในซอย หวังชิงทรัพย์กลางวันแสก ๆ อึ้งวันเดียวก่อเหตุ 4 ครั้ง ด้าน ตร. ตามรวบทันควัน
ทุบหัวชิงทรัพย์

          จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก สวนหลวงวันนี้ เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายขี่จักรยานยนต์ตามประกบชายคนหนึ่ง ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงมาชิงทรัพย์ พร้อมกับใช้อาวุธมีดทำร้าย ผู้เสียหายพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่สะดุดล้มจนคนร้ายเข้าไปทำร้ายซ้ำ คนเจ็บพยายามฮึดสู้ลุกขึ้นมา แล้ววิ่งหนีต่อ พร้อมตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นคนเจ็บโดนมีดแทงที่ใบหูหนึ่งแผล คนร้ายได้โทรศัพท์ไป 1 เครื่อง เหตุเกิดช่วง เวลา 06.34 น. วันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ซอยสุขุมวิท 81




          วันที่ 19 ธันวาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า คุณศุกร์สมพร ผู้เสียหายรายแรก เล่าเหตุการณ์ว่า ตนทำงานเป็น รปภ. ช่วงเวลาเลิกงาน 06.00 น. กำลังเดินกลับห้องพัก มีจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีฟ้า เป็นวัยรุ่น 2 คน ขี่มาโดยคนซ้อนท้ายเข้ามาใช้มีดจี้จากด้านหลัง พอตนคิดจะสู้กลับ คนร้ายจึงขี่หนีไป คาดว่าคนร้ายจ้องจะชิงโทรศัพท์ที่ถืออยู่ ตนรู้สึกตกใจมาก ทำงานอยู่ในซอยมา 3 ปีไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้ โชคดีที่ไม่ได้สูญเสียทรัพย์สิน

ทุบหัวชิงทรัพย์

          ด้าน คุณบี ผู้เสียหายรายที่ 2 เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเวลา 06.00 น. เป็นช่วงเวลาเลิกงาน กำลังกลับเข้าซอยบ้าน ตนเห็นว่าคนร้ายขี่รถออกมามองหน้า ตนจึงปิดเพลงโทรศัพท์ แล้วหันกลับไปมอง จึงเห็นว่าคนร้ายเข้าไปแอบในซอย เพราะตนเห็นหัวจักรยานยนต์ ตนจึงเดินต่อไป จากนั้น คนร้ายก็ตามมาทำร้าย ใช้ด้ามมีดตีเข้าที่บริเวณศีรษะ 2 ครั้ง มีการต่อสู้กัน ตนบาดเจ็บที่บริเวณข้อศอก ก่อนมีพลเมืองดีช่วยไว้ทัน หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง ไว้แล้ว

ทุบหัวชิงทรัพย์

          ต่อมา เมื่อเวลา 20.00 น. ตำรวจจับกุม นายศักรินทร์ หรือซอล อายุ 20 ปี คนขี่จักรยานยนต์ และ นายปริญญา หรืออี๊ด อายุ 21 ปี คนซ้อนท้ายและใช้มีดทำร้ายผู้เสียหาย โดยรวบตัวได้ที่ห้องพัก พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุและ จักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีน้ำเงินเทา คันที่ใช้ก่อเหตุ

ทุบหัวชิงทรัพย์

          การจับกุมดังกล่าว ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายหลบหนีเข้าเขตพื้นที่ สน.คลองตัน ซอยอ่อนนุช 17 แยก 18 กระทั่งพบตัว นายศักรินทร์ อยู่ภายในห้อง มีตำหนิรูปพรรณตรงกับผู้ก่อเหตุจึงได้สอบถาม โดยรับว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยร่วมกับ นายปริญญา ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าภายในซอยพัฒนาการ 20 แยก 2 ก่อนจะตามไปห้อง นายปริญญา รับว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยเจ้าหน้าที่ตรวจยึดอาวุธมีดพร้อมกับอุปกรณ์ และรถที่ใช้ในการก่อเหตุไว้ตรวจสอบเพื่อดำเนินคดี

ทุบหัวชิงทรัพย์

          จากการสอบถามโดยละเอียดทราบว่า ก่อนที่จะมาก่อเหตุในพื้นที่ สน.พระโขนง ได้ก่อเหตุที่พื้นที่ สน.คลองตัน มาก่อนหน้านี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ โดยร่วมกระทำผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือรับของโจร โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แต่ปฏิเสธรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ส่วนคดีของ สน.พระโขนง พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหา และขอฝากขังต่อศาลอาญาพระโขนงต่อไป

ทุบหัวชิงทรัพย์
          ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          นอกจากนี้ยังพบว่า ในวันที่ 18 ธันวาคม ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ ก่อเหตุ 4 รายรวด เริ่มจากช่วง 04.14 น. ก่อเหตุแย่งกระเป๋าของ นางวิไล แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ผู้เสียหายขัดขืน จึงถูกคนร้ายชกต่อยไปที่ใบหน้าแล้วหลบหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สินไป เหตุเกิดบริเวณโรงภาพยนตร์ พระโขนงรามา เยื้องซอยปรีดีพนมยงค์ 1 ถ.สุขุมวิท 71

          เวลาประมาณ 05.55 น. ผู้ต้องหาขี่ก่อเหตุที่ซอยปรีดีพนมยงค์ 8 แยก 2 โดยทุบหลัง และผลัก น.ส.ลดาวัลย์ แม่บ้านประจำธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาเอกมัย ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า ก่อนหลบหนีไป ซึ่งภายในกระเป๋ามีทรัพย์สิน อาทิ โทรศัพท์ เงินสด และพระเครื่อง

ทุบหัวชิงทรัพย์
          จากนั้นเวลาประมาณ 06.20 น. คนร้ายใช้มีดทำร้าย นายบี บริเวณหน้าโรงงานขนมปังไทยเกอร์ เวลธ์ ภายในซอย สุขุมวิท 81 พยายามจะชิงโทรศัพท์มือถือแต่ไม่สำเร็จ จากนั้นผู้เสียหายวิ่งหลบหนีไปได้ ก่อนที่ช่วง 06.33 น. จะไปก่อเหตุใช้ด้ามมีดตีด้านหลังของ นายศุกร์สมพร จนศีรษะแตก พยายามชิงโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสะพายแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะหลบหนีไปและถูกจับกุมในเวลาต่อมา

ทุบหัวชิงทรัพย์

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุมวิทอันตราย สาวโดนโจรทุบหัวชิงมือถือ ร้องไปไม่มีใครช่วย อึ้งวันเดียวก่อเหตุ 4 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2566 เวลา 14:12:54 11,124 อ่าน
TOP