x close

วิวาห์เศรษฐีจัดหนัก เจ้าสาวสวมทองท่วมตัว เลี้ยงฟูลคอร์สอลังการ โต๊ะละ 4 หมื่น

          งานวิวาห์เศรษฐีจัดหนัก เจ้าสาวสวมทองคำท่วมตัว เลี้ยงอาหารแขกแบบฟูลคอร์ส 12 เมนูอลังการ ราคาโต๊ะละ 4 หมื่น

วิวาห์รวยจัดหนัก
ภาพจาก 2sao

          วันที่ 3 มกราคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีงานแต่งงานแห่งหนึ่งในเมืองฮาลอง จังหวัดกว่างนิงห์ ของประเทศเวียดนาม ได้สร้างความฮือฮาและกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากมีการเผยแพร่ภาพบรรยากาศความหรูหราอลังการ จัดเต็มทั้งเจ้าบ่าวและสาว รวมไปถึงสถานที่จัดงานยิ่งใหญ่ตระการตา และโต๊ะอาหารฟูลคอร์สเลี้ยงรับแขก จนทำเอาหลายคนตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน  


          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เจ้าบ่าวมีชื่อว่า ทานเกียน และเจ้าสาวชื่อว่าฮาวี เธอเป็นลูกสาวของนักธุรกิจเหมืองแร่ ทันทีที่เจ้าสาวปรากฏตัวในงานทุกคนต่างพากันตื่นตาตื่นใจ เนื่องจากมีทองคำจำนวนมากประดับอยู่เต็มตัวเธอ โดยเฉพาะสร้อยที่เธอสวมใส่จนล้นคอ ยังไม่รวมถึงกำไล แหวน และต่างหู ที่อยู่รวมกันอย่างอร่ามตา ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นของแม่ของเธอที่มอบให้เป็นของขวัญ

วิวาห์รวยจัดหนัก
ภาพจาก 2sao

          โดยงานแต่งงานแห่งนี้จัดขึ้นภายในโรงถ่ายละครที่มีพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร ซึ่งใช้เวลาหลายวันกว่าจะจัดสถานที่เสร็จ ด้านในถูกตกแต่งอย่างหรูหราอลังการ เต็มไปด้วยดอกไม้สดงดงาม ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 2 พันล้านด่งเวียดนาม (ราว 2.8 ล้านบาท)

          ส่วนโต๊ะอาหารเลี้ยงแขกก็เป็นแบบฟูลคอร์สจัดเต็ม 12 เมนูอาหารราคาแพง เช่น ปูยักษ์ย่างเกลือและหัวหอม หอยเป๋าฮื้อปรุงรสกับเห็ดหอม ปูอบวุ้นเส้น ไก่ตุ๋นกับดอกถั่งเช่า เนื้อออสเตรเลียราดซอสพริกไทยดำ ฯลฯ ราคาต่อโต๊ะอยู่ที่ 28 ล้านด่งเวียดนาม (ราว 40,000 บาท)

วิวาห์รวยจัดหนัก
ภาพจาก 2sao

          ทั้งนี้ รายงานยังเผยว่า บ้านเจ้าสาวและเจ้าบ่าวอยู่ห่างกันเพียง 1 กิโลเมตร แต่ในขบวนแห่งานแต่งงาน เขาได้จัดขบวนรถหรูซูเปอร์คาร์เป็นจำนวนมากถึง 22 คัน ไม่ว่าจะเป็น Rolls-Royce, Jaguar, Lexus, Porsche ฯลฯ ทั้งนี้คาดว่า เจ้าสาวได้รับสินสอดเป็นมูลค่าหลายหมื่นล้านด่งเวียดนาม (1 หมื่นล้านด่ง ประมาณ 14 ล้านบาท)

          อย่างไรก็ตาม ฮาวี เจ้าสาว ได้เผยกับรายงานของสื่อ กล่าวว่า "ของขวัญแต่งงานที่สามีและฉันได้รับ มีความหลากหลายและอุดมสมบูรณ์ แต่ประเด็นที่สำคัญไม่ใช่มูลค่าของของขวัญเหล่านั้น และเป็นคุณค่าทางจิตใจที่มีความหมายต่อฉันมาก"

วิวาห์รวยจัดหนัก
ภาพจาก 2sao

          หลังจากภาพงานแต่งงานสุดอลังการนี้ถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้าไปแสดงความตกตะลึงว่า "เจ้าสาวสวยและรวยมาก เจ้าบ่าวก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน", "ภูมิหลังทางครอบครัวของทั้งสองคนนั้นคงร่ำรวยมากแน่นอน จึงสามารถจัดงานแต่งงานที่งดงามเช่นนี้ได้", "บ่าวสาวเศรษฐีคู่รักกิ่งทองใบหยกที่แท้จริง" และ "แขกที่มาร่วมงานก็คงจะรู้สึกกดดันไม่แพ้กัน"

วิวาห์รวยจัดหนัก
ภาพจาก 2sao

วิวาห์รวยจัดหนัก
ภาพจาก 2sao

วิวาห์รวยจัดหนัก
ภาพจาก 2sao

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar, Baomoi


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์เศรษฐีจัดหนัก เจ้าสาวสวมทองท่วมตัว เลี้ยงฟูลคอร์สอลังการ โต๊ะละ 4 หมื่น อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2567 เวลา 17:03:07 19,136 อ่าน
TOP