x close

คู่รักจัดวิวาห์กลางคาเฟ่ แต่เจ้าของร้านไม่รู้เรื่อง นัดแขกมาเต็ม 20-30 คน ลูกค้ายืนงง

          คู่รักจัดวิวาห์กลางคาเฟ่ แต่เจ้าของร้านไม่รู้เรื่อง นัดแขกมาแน่นกว่า 20-30 คน พร้อมช่างภาพ ทั้งลูกค้าทั้งพนักงานได้แต่ยืนงง

คู่รักจัดวิวาห์กลางคาเฟ่
ภาพจาก Instagram mansionsocietyindy

          ถ่ายพรีเวดดิ้งในคาเฟ่โดยไม่ได้รับอนญาตก็นับว่าไร้มารยาทมากแล้ว แต่คู่รักคู่นี้กลับสร้างความตกตะลึงมากกว่านั้น เมื่ออยู่ ๆ ก็โผล่มาจัดงานแต่งงานของพวกเขาที่กลางร้านคาเฟ่ จัดเต็มทั้งชุดบ่าวสาว มีผู้ดำเนินพิธีการ ช่างภาพ และแขกเหรื่อจำนวนมาก โดยที่เจ้าของร้านไม่รู้เรื่อง เรียกได้ว่าตกใจจนยืนตัวแข็งทื่อเมื่อได้เห็นฉากนั้น

          เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวชวนอึ้งที่กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียลมีเดีย โดยร้าน Mansion Society คาเฟ่ท้องถิ่นในเมืองอินเดียแนโพลิส รัฐอินดีแอนา สหรัฐฯ ได้เผยว่า เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม วันสิ้นปีที่ผ่านมา ทางร้านได้เปิดให้บริการตามปกติ แต่แล้วกลับมีหญิงในชุดเจ้าสาวแต่งจัดเต็มเดินเข้ามาในร้าน ตามด้วยแขกของเธออีกจำนวนหนึ่ง ที่พากันหลั่งไหลเข้ามา สร้างความตื่นตกใจให้กับทั้งลูกค้าและทางพนักงาน

คู่รักจัดวิวาห์กลางคาเฟ่
ภาพจาก Instagram mansionsocietyindy

          เจ้าสาวและเจ้าบ่าวคู่นี้ตั้งใจมาจัดงานแต่งงานที่คาเฟ่ แต่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า และไม่ได้จองสถานที่สำหรับจัดงานส่วนตัวกับทางร้านแต่อย่างใด ทั้งที่ทางร้านมีบริการใช้เช่าสถานที่ โดยทางร้านเผยว่า แขกที่มาร่วมงานนั้นมีมากถึง 20-30 คน แถมยังจอดรถขวางเต็มทางเข้าร้าน อีกทั้งยังมีผู้ดำเนินพิธี และช่างภาพมาพร้อม กลายเป็นความโกลาหลวุ่นวายภายในร้านซึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ และทางพนักงานก็ไม่สามารถให้บริการลูกค้ารายอื่นได้

          ทางร้านระบุว่า ในตอนแรกที่ทางร้านเห็นแขกเริ่มทยอยมา พวกเขาดีใจคิดว่าได้ลูกค้ากลุ่มใหญ่ ประมาณว่ามารวมตัวกันก่อนที่จะไปงาน แต่เมื่อเจ้าสาวเดินเข้ามา พวกเขาก็เริ่มพิธีขึ้นทันทีอย่างไม่สนใจใคร ซึ่งขณะนั้นคนในร้านต่างอยู่ในความตกใจและมึนงง ทำให้ไม่สามารถไปขัดจังหวะพิธีได้

คู่รักจัดวิวาห์กลางคาเฟ่
ภาพจาก Instagram mansionsocietyindy

          นอกจากนี้ ทางพนักงานของร้านยังถูกใช้ให้ดูแลเสื้อโค้ท กระเป๋าเงิน ของมีค่าและของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ ของพวกเขาที่ตั้งอยู่ด้านใน ในขณะที่พวกเขากำลังสังสรรค์เฮฮา ราวกับว่ามาเช่าสถานที่และจ้างพนักงานไว้แล้ว ทั้งยังพากันเฮฮาถ่ายรูปเบียดเบียนพื้นที่ของลูกค้าคนอื่น ๆ เมื่อทางบาริสต้าของร้าน แจ้งให้กลุ่มคนที่มาร่วมงานขยับออกไปจากการขวางทางลูกค้า ทางช่างภาพกลับบอกว่า "ไม่ รอก่อนอย่างน้อย 5 นาที"

          ในตอนแรกทางร้านดังกล่าวไม่ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ แต่ทางกลุ่มผู้บุกรุกเข้ามาจัดงานแต่งงานกลับแสดงให้เห็นถึงการขาดสามัญสำนึกและความรับผิดชอบอย่างรุนแรง แม้ว่าทางร้านจะไม่คาดหวังค่าชดเชยใด ๆ แต่เมื่อติดต่อไปแจ้งเตือนยังเจ้าสาว เธอกลับเสียมารยาทไม่ขอโทษ แต่เสนอ "เงินบริจาค" เพื่อจบเรื่องให้ 200 ดอลลาร์ (ราว 7,000 บาท) ทั้งที่ค่าเช่าสถานที่ของร้านสำหรับงานเลี้ยงส่วนตัวอยูู่ที่ 500 ดอลลาร์ (ราว 17,000 บาท)

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักจัดวิวาห์กลางคาเฟ่ แต่เจ้าของร้านไม่รู้เรื่อง นัดแขกมาเต็ม 20-30 คน ลูกค้ายืนงง โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2567 เวลา 15:45:59 176,169 อ่าน
TOP