x close

หนุ่มสุดเสน่ห์แรง มีภรรยา 5 คน แถมตั้งท้องพร้อมกัน ถ่ายรูปพร้อมหน้า จัดปาร์ตี้ฉลอง

          นักร้องหนุ่มชาวอเมริกัน เสน่ห์แรงฉุดไม่อยู่ มีภรรยา 5 คน แถมตั้งท้องพร้อมกัน ถ่ายรูปพร้อมหน้า จัดปาร์ตี้ฉลอง Baby Shower


ภรรยาหลายคน
ภาพจาก TikTok @lizzyashmusic

          วันที่ 18 มกราคม 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เซดดี้ วิลลส์ ศิลปินนักดนตรีและแรปเปอร์หนุ่มชาวอเมริกัน วัย 22 ปี ได้สร้างกระแสความฮือฮาบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเปิดเผยเรื่องราวน่าตกตะลึง เมื่อเขามีภรรยา 5 คน ตั้งท้องลูกในเวลาเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้น เขายังได้จัดปาร์ตี้ Baby Shower ให้กับภรรยาของเขาทั้ง 5 คน ที่กำลังตั้งครรภ์พร้อมกันนี้

          ลิซซี แอชลีห์ นักดนตรีสาวชาวเมริกันวัย 29 ปี จากเมืองบรูคลิน รัฐนิวยอร์ก สหรัฐฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในภรรยาของเซดดี้ ได้โพสต์คลิปวิดีโอทางบัญชี TikTok โดยระบุข้อความว่า "เมื่อพ่อของลูกคุณ ทำผู้หญิงอีก 4 คน ท้องในเวลาเดียวกัน" งานนี้จึงได้จัดงานฉลอง Baby Shower พร้อมกันในคราวเดียวที่ย่านควีนส์ ทั้งนี้ยังได้มีการเปิดเผยให้เห็นโฉมหน้าของเหล่าบรรดาภรรยาที่กำลังอุ้มท้องโตทั้ง 5 คน ยืนล้อมรอบสามีคนเดียวกันของพวกเธอที่มีสีหน้าภาคภูมิใจ  

ภรรยาหลายคน
ภาพจาก TikTok @lizzyashmusic

ภรรยาหลายคน
ภาพจาก TikTok @lizzyashmusic

          คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้กดเข้าไปดูมากถึง 10.8 ล้านครั้ง ผู้ใช้โซเชียลมีเดียจำนวนมากต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา มีทั้งแสดงความประหลาดใจ "นี่มันเรื่องอะไรกัน", "มันบ้ามาก", "บอกหน่อยเถอะว่ามันไม่จริง", "นี่มันเรียลลิตี้โชว์ชัด ๆ", "เหลื่อเชื่อ เรื่องจริงหรือล้อเล่น" ในขณะที่บางรายก็มองในแง่ดีว่า "อย่างน้อยเธอก็เข้ากันได้ดี" และ "ถ้าแม่เข้ากันได้ดี ลูกก็คงจะเข้ากันได้"

          ในขณะที่คลิปวิดีโอดังกล่าวตกเป็นประเด็นที่ถกเถียงร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย ลิซซีก็ได้แชร์โพสต์ใหม่ซึ่งมีรูปถ่ายของพวกเธอทั้ง 5 คน พร้อมหน้าพร้อมตากับสามีสุดฮอต และได้อธิบายว่า "เราไม่สามารถเปลี่ยนความจริงที่ว่าเขาเป็นพ่อของลูกของเราได้ ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล เราตัดสินใจที่จะอยู่ร่วมกันและครอบครัวของเราก็สนับสนุนการตัดสินใจของเรา ทุกคนยอมรับซึ่งกันและกัน เชื่อว่ามันจะดีกว่าสำหรับเด็ก"

ภรรยาหลายคน
ภาพจาก TikTok @lizzyashmusic

ภรรยาหลายคน
ภาพจาก TikTok @lizzyashmusic

          ทั้งนี้ ลิซซียังเผยว่า เธอมีความสุขกับลูกที่กำลังจะคลอดออกมาในครอบครัวใหญ่นี้

          "เรารักพ่อลูกของเรา และเราจะไม่ทำลายชีวิตลูกของเราแน่นอน ครอบครัวของเรายอมรับสิ่งนี้แล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไร นอกจากคอยซับพอร์ตกันเด็ก ๆ จะต้องเติบโตขึ้นมาอย่างอบอุ่นและมีความสุขมากแน่นอน !" ลิซซี กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดเสน่ห์แรง มีภรรยา 5 คน แถมตั้งท้องพร้อมกัน ถ่ายรูปพร้อมหน้า จัดปาร์ตี้ฉลอง โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2567 เวลา 11:52:10 12,423 อ่าน
TOP