x close

คนขับแท็กซี่ปลื้ม มิเตอร์แค่ 93 ลูกค้าให้ 1 พัน ตอนแรกทัวร์ลง พอรู้เหตุผลแล้วเข้าใจ


          คนขับแท็กซี่ปลื้ม ลูกค้าขึ้นรถมิเตอร์แค่ 93 แต่พูดชัดให้ 1,000 ไม่ต้องทอน เผยเรียกหลายคันใกล้ ๆ แล้วไม่ไป


          กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสะท้อนถึงปัญหาที่ผู้โดยสารหลายคนต้องเจอกับการโดนแท็กซี่ปฏิเสธไม่ไปส่งลูกค้า ซึ่งบางครั้งหากคนขับเลือกไปส่งผู้โดยสาร ก็อาจจะได้น้ำใจกลับคืนมาแบบง่าย ๆ ก็มีเช่นกัน

          วันที่ 20 มกราคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ลงกลุ่ม รวมพลคนขับแท็กซี่(แห่งประเทศไทย) เป็นภาพของธนบัตร 1,000 บาท ที่ลูกค้าให้มาเป็นน้ำใจ ทั้งที่มิเตอร์นั้นอยู่ที่ 93 บาทเท่านั้น

          เจ้าของโพสต์ เล่าว่า "อันนี้ไม่ได้โชว์นะครับ สายมิเตอร์ก็ฟลุ๊กได้ครับ มันอยู่ที่จังหวะ การบูลลี่คนอื่นไม่ใช่เรื่องดีนะครับ แค่บางคนเขาไม่อยากโชว์อะครับ มิเตอร์ 93 ไม่ต้องทอน น้องเป็นพริตตี้ไปถ่ายแบบมา บอกใส่หูผมดัง ๆ ชัด ๆ เลย 1,000 บาท ไม่ต้องทอน ถือเป็นการแบ่งบุญ เขาพูดเองเลย เรียกหลายคันใกล้ ๆ แล้วไม่ไป"

ลูกค้าใจดีให้แบงก์พันแท็กซี่

          หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจและมีคนเมนต์หลากหลาย มีทั้งไม่เชื่อว่าลูกค้าจะใจถึงให้เงิน 1,000 จริง มองว่าอาจจะมองผิดว่าเป็นแบงก์ 100 ซ้ำยังกล่าวหาว่าเจ้าของโพสต์ไม่คืนเงินลูกค้าอีกด้วยก็มี

          ทั้งนี้ หลายคนก็เข้ามาอธิบายว่า เจ้าของเรื่องได้เล่าไปชัดเจนแล้วว่าลูกค้าเต็มใจให้จริง ๆ ดังนั้น ก็ควรจะขอบคุณที่ลูกค้ามีน้ำใจกับคนขับแท็กซี่เช่นนี้ พร้อมแนะนำแท็กซี่คันอื่นว่า หากเต็มใจทำงาน ไม่เกี่ยงระยะทาง ก็อาจจะเจอลูกค้าใจดีเช่นนี้เพิ่มขึ้นได้เช่นกัน

ลูกค้าใจดีให้แบงก์พันแท็กซี่

ลูกค้าใจดีให้แบงก์พันแท็กซี่

ลูกค้าใจดีให้แบงก์พันแท็กซี่

ลูกค้าใจดีให้แบงก์พันแท็กซี่

ลูกค้าใจดีให้แบงก์พันแท็กซี่

ลูกค้าใจดีให้แบงก์พันแท็กซี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแท็กซี่ปลื้ม มิเตอร์แค่ 93 ลูกค้าให้ 1 พัน ตอนแรกทัวร์ลง พอรู้เหตุผลแล้วเข้าใจ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2567 เวลา 11:52:09 20,582 อ่าน
TOP