x close

อากงล้างแค้นอาม่า เคยบอกให้เทศกิจมาจับ แทงยับหนีกระเจิง แค้นนี้ 15 ปี ไม่เคยลืม !

          อากงเร่ร่อน แค้นอาม่า 15 ปี เจอหน้ากันอีกทีใช้มีดแทงยับจนต้องวิ่งหนีกระเจิง เรื่องนี้ไม่มีลืม หลังเคยถูกแจ้งให้เทศกิจมาจับฐานเป็นคนเร่ร่อน ตอนนี้อาม่าปลอดภัยแล้ว


          วันที่ 25 มกราคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม จับกุมตัวนายไพรัช วัย 74 ปี บนสะพานลอยหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ข้อหาใช้มีดทำร้ายร่างกายคนอื่น

          สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นจากวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา เวลา 06.46 น. นายไพรัชใช้มีดทำร้ายร่างกายนางภาณีจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เจ้าตัวนั่งขายของมือสองบนทางเดินเท้า ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบางแค ก่อนที่จะนั่งรถแท็กซี่หลบหนีไป


          ส่วนนางภาณี มีกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคนชรา จนมีอาการพ้นขีดอันตราย ด้านตำรวจก็แกะรอยจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพนายไพรัชขณะก่อเหตุได้ จนนำไปสู่การจับกุม

          นายไพรัช สารภาพว่า ใช้มีดทำร้ายร่างกายนางภาณีจริง โดยเอามีดไปโยนทิ้งถังขยะบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าห้าง หลังจากก่อเหตุเสร็จ ส่วนสาเหตุมาจาก 15 ปีก่อนเคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน แล้วยังมีความแค้นที่นางภาณี เคยแจ้งเทศกิจให้มาไล่จับตนเพราะตนเป็นบุคคลเร่ร่อน

          กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนตัดสินใจนั่งรถโดยสารมาพบนางภาณีโดยเฉพาะ แล้วก็ก่อเหตุสางแค้น เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น แล้วดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เล่าเหตุการณ์จากวงจรปิด

          ทั้งนี้ เมื่อดูจากคลิปวงจรปิด จะเห็นว่านางภาณีนั่งขายของริมทางเท้า ส่วนนายไพรัชก็นั่งรถเมล์ลงมาพอดี แล้วค่อย ๆ เดินเข้าหา ซึ่งพอนางภาณีเห็นก็พยายามลุกขึ้นยืน แต่ด้วยความชราทำให้ลุกขึ้นได้ช้า จนนายไพรัชประชิดตัว ชักมีดออกมาแทงไปหลายครั้ง นางภาณีก็พยายามปัดป้อง และพยายามสู้กลับ ในเวลานั้นมีคนมองเหตุการณ์อยู่ไกล ๆ แต่ไม่มีใครช่วย

          สุดท้าย นางภาณีก็ขึ้นรถเมล์คันหนึ่งที่จอดเทียบป้ายรถ ทิ้งของขายเอาไว้ริมทาง นายไพรัชก็ไล่ตามแทงจนอีกฝ่ายขึ้นรถไปได้สำเร็จ แล้วหลบหนีไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อากงล้างแค้นอาม่า เคยบอกให้เทศกิจมาจับ แทงยับหนีกระเจิง แค้นนี้ 15 ปี ไม่เคยลืม ! อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2567 เวลา 16:19:13 11,024 อ่าน
TOP