x close

สาวยืนรอลิฟต์ ผงะเจอซีนร้อนคู่รัก สปาร์กไวไปไหน ต่างฝ่ายต่างตกใจ ทำไปได้ !


            สาวยืนรอลิฟต์ ผงะเจอซีนร้อนคู่รัก สปาร์กไวกันไปไหม ต่างฝ่ายต่างตกใจ จะทำเนียนตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว

เซ็กส์ในลิฟต์

            วันที่ 31 มกราคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ไม่นานมานี้มีคลิปของคู่รักถูกแชร์ไปทั่วสื่อออนไลน์ เผยช่วงเวลาขณะที่หญิงรายหนึ่งกำลังยืนรอลิฟต์อยู่ภายในอาคาร แต่ทันทีที่ประตูลิฟต์เปิดกลับต้องอึ้งแรงจนไม่กล้าเดินเข้าไป เมื่อได้เห็นว่าภายในลิฟต์มีหญิงคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง กำลังยืนเกาะกระจก ปล่อยให้แฟนหนุ่มทำซุกซนตามใจอยู่ด้านหลัง

            ฉากที่น่าอึดอัดใจนี้ถูกจับภาพได้โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าลิฟต์ โดยจะเห็นว่าตอนที่ลิฟต์มาถึง หญิงที่ผูกผมหางม้ากำลังจะเดินเข้าไปในลิฟต์ แต่กลับต้องชะงักแรงเมื่อได้เห็นสภาพของชายและหญิงที่อยู่ในนั้น ขณะที่หญิงในลิฟต์ก็ดูเหมือนจะตกใจเช่นกัน จึงรีบถอยห่างจากแฟนหนุ่มแล้วดึงกระโปรงลงมาปิดท่อนล่างเปลือยเปล่า ยืนไม่รู้ไม่ชี้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนฝ่ายชายก็รีบหันไป "เก็บ" อาวุธของตัวเอง และทำเนียนคล้ายไม่ได้กำลังทำอะไรผิด

เซ็กส์ในลิฟต์

            นับจากนั้นคือช่วงเวลาแห่งความอึดอัด หญิงที่ยืนรอลิฟต์แสดงท่าทีเหมือนจะตำหนิคู่รัก ที่กล้ามาทำเรื่องแบบนี้ในพื้นที่สาธารณะ แต่ทางคู่รักก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร สุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้แต่ยืนมองกันด้วยความกระดาก จนประตูลิฟต์ปิดลง

            ทั้งนี้ ท้ายที่สุดหญิงที่ยืนรอลิฟต์ก็เดินจากไปอย่างหัวเสีย ไม่แน่ใจว่าหลังเจอภาพแบบนี้แล้ว เธอจะยังอยากใช้ลิฟต์ต่อ หรือเลือกที่จะใช้บันไดแทนในสถานการณ์นั้น

เซ็กส์ในลิฟต์

เซ็กส์ในลิฟต์

เซ็กส์ในลิฟต์

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยืนรอลิฟต์ ผงะเจอซีนร้อนคู่รัก สปาร์กไวไปไหน ต่างฝ่ายต่างตกใจ ทำไปได้ ! อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2567 เวลา 10:50:48 15,525 อ่าน
TOP