x close

สลดรถตู้สายบุญ เมียเถ้าแก่หมูยออุบล ชนท้ายรถบรรทุก ดับคาที่ 2 สาหัสอีก 4

         รถตู้สายบุญ เมียเถ้าแก่หมูยออุบล สาขาบุรีรัมย์ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกไม้ยูคาลิปตัส หลังกลับจากทำบุญ ผดส. ถูกอัดก๊อปปี้ ดับคาที่ 2 ศพ อาการสาหัสอีก 4
รถตู้สายบุญ
ภาพจาก ช่อง 3 

         วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้สายบุญชนท้ายรถรถเทรลเลอร์ บรรทุกไม้ยูคาลิปตัส เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (17 กุมภาพันธ์) บริเวณถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ช่วงก่อนถึงสนามบินบุรีรัมย์ เป็นผลให้มีผู้บาดเจ็บติดในรถหลายราย ขณะที่ส่วนหน้าของรถตู้ยุบเข้าไป พังยับเยิน


          จากการตรวจสอบภายในรถตู้ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายทองพูน ลอยลม อายุ 56 ปี ผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ และนายธนาเดช อ่อนมิ่ง อายุ 64 ปี นั่งข้างหลัง ลักษณะถูกอัดก๊อปปี้อยู่ภายในรถ และพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ 4 คน คือ นายหน่อย ศรีอะนันต์ อายุ 45 ปี คนขับ, น.ส.พูนสวรรค์ อ่อนมิ่ง อายุ 53 ปี, นางชญาดา น่านโพธิ์ศรี อายุ 60 ปี และ เด็กชายอายุ 10 ปี ทั้งหมดอาการสาหัส


รถตู้สายบุญ
ภาพจาก ช่อง 3

          ต่อมา นายบุญโจม เดชบุรัมย์ อายุ 63 ปี เจ้าของรถตู้ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ครอบครัวประกอบกิจการทำหมูยออุบล ขายที่จังหวัดบุรีรัมย์ ภรรยาชอบเดินสายทำบุญ ครั้งนี้ได้ว่าจ้างคนมาขับรถให้พาไปนมัสการพระธาตุพนม ประจำปี 2567 ที่วัดพระธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ตนพยายามติดต่อกันทั้งวัน มาทราบข่าวอีกทีตอนเกิดเหตุ

          ด้าน นายวีรยุทธ แก้วพันนา อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า บรรทุกไม้ยูคาลิปตัสมาจาก อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เพื่อจะไปส่งที่โรงงานใน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงด้านท้ายรถดังโครม รู้ทันทีว่ามีรถชนท้าย พอจอดรถลงมาดูพบว่ามีรถตู้มาชนท้ายรถของตน และมีผู้โดยสารภายในรถร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบโทร. แจ้ง 1669

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดรถตู้สายบุญ เมียเถ้าแก่หมูยออุบล ชนท้ายรถบรรทุก ดับคาที่ 2 สาหัสอีก 4 โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:49:16 8,129 อ่าน
TOP