x close

เมียอุ้มท้อง 8 เดือน เปิดโรงแรมจับชู้ ผัวเล่นเมียน้อย แถมไม่ใช่คนแรก แต่เป็นคนที่ 5 !

          เมียอุ้มท้อง 8 เดือน เปิดโรงแรมจับชู้ ผัวนอกใจเริงรักเมียน้อย แถมไม่ใช่คนแรก แต่เป็นคนที่ 5 เจ้าตัวบอกแค่เล่นขำ ๆ
ผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ILifePost 爱生活

          การนอกใจดูเหมือนว่าจะกลายเป็นเรื่องที่พบเห็นไปทั่วในทุกวันนี้ ไม่เพียงแค่คู่รักที่คบหากัน แต่คู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันไปหลายปี ต่างก็ต้องเผชิญกับสถานการณ์ชวนใจสลาย แค่ครั้งเดียวก็เกินจะทน ทว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้เหลือจะเชื่อ เมื่อภรรยาจับได้ว่าโดนสามีนอกใจถึง 5 ครั้ง กับผู้หญิง 5 คน รวมถึงในขณะที่ตัวเองกำลังตั้งท้องด้วย


          วันที่ 2 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์จับชู้ในประเทศมาเลเซีย ถูกแชร์เป็นไวรัลสร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนบนโลกออนไลน์ โดยหญิงภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์รายหนึ่ง อุ้มท้องของเธอบุกเข้าไปที่โรงแรม เพื่อเผชิญหน้ากับสามีที่กำลังนอกใจ แอบระเริงรักอยู่กับเมียน้อย ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก หรือแค่ 2-3 ครั้ง

ผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ILifePost 爱生活

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่า ภรรยาเปิดประตูเข้าไปเจอสามีของเธออยู่กับชู้รักของเขา เธอชี้หน้าด่าเขาด้วยความโกรธแค้นพร้อมทั้งแฉพฤติกรรมของเขา โดยเธอจับได้ว่าเขาโกหกบอกว่าจะไปดื่มกับเพื่อน แต่ความเป็นจริง กลับพาผู้หญิงไปกินหม้อไฟไหตี่เหลา และพากันมาต่อที่โรงแรมนี้ เธอยังมีคลิปหลักฐานตอนที่ทั้งสองควงกันมาเช็กอินด้วย



          ภรรยายังชี้นิ้วไปที่สามีด้วยความโมโห ซึ่งเขาก็สวนกลับทันทีว่า "อย่ามาโดนตัวฉัน !" ฝ่ายภรรยาได้ยินดังนั้นจึงหันไปพูดกับชู้รักของสามีว่า "ฉันอยู่กับเขามา 5 ปีแล้ว คุณไม่ใช่คนแรกหรอกนะ !"

          "คุณเป็นผู้หญิงคนที่ 5 ที่ฉันจับได้ว่าเขาไปอยู่ด้วย คุณรู้หรือเปล่า ? หรือว่าคุณไม่รังเกียจ และแค่อยากจะสนุกกับเขา" ทางสามีตกใจที่โดนแฉอย่างน่าอาย จึงรีบออกตัวปฏิเสธทันทีว่า "เธอไม่รู้อะไรเลย ฉันแค่มาเล่นขำ ๆ กับเธอ"

ผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ILifePost 爱生活

          โดยรายงานเผยว่า ภรรยารายนี้คบหากับสามีมา 5 ปี แต่เพิ่งจะแต่งงานได้เพียง 3 เดือน ปัจจุบันกำลังตั้งท้องได้ 8 เดือน ที่ผ่านมาเธอเคยจับได้ว่าเขานอกใจมาหลายครั้ง รวมครั้งล่าสุดนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว โดยขณะนี้ คู่สามีภรรยากำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการหย่าร้าง แต่ยังไม่มีการลงนามในเอกสารใด ๆ  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียอุ้มท้อง 8 เดือน เปิดโรงแรมจับชู้ ผัวเล่นเมียน้อย แถมไม่ใช่คนแรก แต่เป็นคนที่ 5 ! โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2567 เวลา 08:47:35 28,600 อ่าน
TOP