x close

สามีพาลูก 5 ขวบไปเที่ยวกับบริษัท กลับมาลูกเล่าเรื่องห้องพัก ภรรยาหน้าชา ใช่ที่คิดไหม

          สามีพาลูก 5 ขวบไปเที่ยวทริปต่างประเทศกับบริษัท กลับมาลูกเล่าเรื่องห้องพัก ภรรยาถึงกับหน้าชา ใช่อย่างที่คิดไหม


นอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 5 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาเล่าประสบการณ์ความอัดอั้น พร้อมขอให้เพื่อน ๆ บนโลกออนไลน์ได้ช่วยไขข้อข้องใจให้กับเธอ หลังจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ขณะที่เธออาบน้ำให้ลูกชาย อยู่ ๆ ลูกก็พูดขึ้นมาว่า ตอนที่ไปเที่ยวกับพ่อ เขาได้นอนกับพ่อและ "คุณน้า" ด้วย

          หญิงรายนี้ได้เปิดเผยเรื่องราวผ่านทาง Dcard แฟลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ไม่นาน สามีมีทริปไปเที่ยวประเทศเกาหลีกับกลุ่มเพื่อนร่วมงานที่บริษัท เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน ซึ่งสามีได้พาลูกชายวัย 5 ขวบไปด้วย เธอก็รู้สึกวางใจและไม่ได้คิดอะไรมากมาย จนกระทั่งจบทริปพวกเขาก็เดินทางกลับมาที่ไต้หวันและใช้ชีวิตตามปกติ

          จากนั้นวันหนึ่ง ตอนที่เธอกำลังอาบน้ำให้กับลูกชาย อยู่ ๆ ลูกชายก็เล่าเรื่องที่เธอไม่คาดคิดจากความทรงจำของเขาในขณะที่ไปเที่ยวกับพ่อ บอกว่า "แม่ครับ ผมได้นอนกับคุณพ่อและคุณน้า... ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา"

          เมื่อได้ยินเช่นนั้นทางภรรยาถึงกับตกใจมากเหมือนโดนสายฟ้าฟาด เพราะสามีของเธอไม่เคยบอกให้รู้มาก่อนเลยว่า เขาและลูกนอนร่วมห้องกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง หลังจากนั้นเธอก็ไปถามสามีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะได้คำตอบมาว่า เพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนั้นไม่มีคู่ไปด้วย จึงแชร์ห้องนอนกับเขาเพื่อประหยัดเงิน

          ทั้งนี้สามีของเธอยังย้ำอย่างหนักแน่นว่า เขาและเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนั้นไม่ได้มีอะไรเกินเลย ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งใด ๆ เกิดขึ้นในห้องพักนั้น และที่สำคัญคือมีลูกชายไปด้วย คงไม่ทำเรื่องอย่างว่าแน่นอน


          อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ มีเพื่อนของเธอบังเอิญเจอสามีของเธอขับรถไปกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนี้ ซึ่งตอนนั้นเธอไม่ได้เอะใจอะไร แต่เมื่อรวมกับเรื่องที่ลูกชายเล่า มันทำให้เธอรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล ความไว้ใจของเธอหล่นวูบ และรู้สึกเป็นกังวลใจมาก

          "เขานอกใจฉันใช่ไหม หรือทั้งหมดเป็นแค่เรื่องบังเอิญ และฉันแค่คิดมากไปเอง" ภรรยา กล่าวอย่างสับสน
         
ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าสถานการณ์นี้ไม่ปกติ "สามีไม่ได้บอกคุณเลย มันดูตลกเกินไป หยุดพยายามหาเหตุผลเข้าข้างตนเอง", "ดูเหมือนว่าสามีของคุณจะทำเป็นโกหกหน้าตาย", "เด็กไม่โกหก และเป็นคนที่เก็บข้อมูลได้ดีที่สุด ลองถามอะไรเพิ่มเติมจากเขา"

          อย่างไรก็ตาม ทางภรรยาไม่มีหลักฐานชัดเจนที่จะพิสูจน์ได้ว่าสามีนอกใจเธอจริง ๆ ดังนั้นชาวเน็ตบางรายจึงแนะนำว่า ให้เธอลองคุยดี ๆ กับสามี เผื่อว่าบางทีเขาอาจจะยอมเปิดใจพูด หรือหากไม่เป็นเช่นนั้นก็ลองเช็กข้อมูลการใช้บัตรเครดิตของเขาดู คิดว่าจะต้องเจออะไรอย่างแน่นอน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีพาลูก 5 ขวบไปเที่ยวกับบริษัท กลับมาลูกเล่าเรื่องห้องพัก ภรรยาหน้าชา ใช่ที่คิดไหม โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2567 เวลา 13:17:59 140,817 อ่าน
TOP