x close

เจ้าบ่าวใจกล้า ร่อนบัตรเชิญแฟนเก่า 13 คน ร่วมงานแต่ง คนโฟกัสท่าทีเจ้าสาว

 
          เจ้าบ่าวใจกล้า ร่อนบัตรเชิญแฟนเก่า 13 คน ร่วมงานแต่ง คนโฟกัสสีหน้าเจ้าสาว ยอมรับว่านิ่งมาก โซเชียลเสียงแตก ซัดไม่คิดถึงใจเจ้าสาว

แฟนเก่ามางานแต่ง
ภาพจาก SAOstar

            วันที่ 15 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ไม่นานมานี้โซเชียลมีเดียของเวียดนามมีการแชร์ภาพสุดอึ้ง จากงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่งในจังหวัดห่านาม ประเทศเวียดนาม ซึ่งพบว่าเจ้าบ่าวมีการเชิญกลุ่มแขกสุดพิเศษมาร่วมงานด้วย นั้นคือแก๊งสาว ๆ แฟนเก่า ที่เขาร่อนบัตรเชิญไปเป็นสิบ แต่ถึงอย่างนั้นปฏิกิริยาของเจ้าสาวกลับเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้คน

            รายงานเผยว่า คู่บ่าวสาวดังกล่าวคือ ดินห์ถ่าง และ ฮองทิป ซึ่งเป็นดาว TikTok กันทั้งคู่ จากคลิปที่คนแชร์ต่อกันนั้นพบว่าในช่วงหนึ่งพิธีกรได้ถามเจ้าบ่าวว่า "มีแฟนเก่าได้รับเชิญมางานนี้กี่คน" ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาชิล ๆ ว่า "ผมก็จำตัวเลขชัด ๆ ไม่ได้ น่าจะมีประมาณ 12-13 คน"

            จากนั้นพิธีกรจึงหันไปถามเจ้าสาวบ้าง ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ แต่ท่าทางของเจ้าสาวค่อนข้างนิ่ง ไม่ได้แสดงความหึงหวงหรือหงุดหงิดใด ๆ เธอตอบกลับเพียงว่า "ฉันว่าก็เรื่องปกติค่ะ เพราะก่อนจะถึงวันงาน เขาบอกฉันไว้ล่วงหน้าแล้ว" แต่งานนี้ก็ไม่รู้เช่นกันว่าหากไม่บอกไว้ล่วงหน้าจะเกิดอะไรขึ้น

แฟนเก่ามางานแต่ง
ภาพจาก SAOstar

แฟนเก่ามางานแต่ง
ภาพจาก SAOstar

             ทั้งนี้ จากภาพบรรยากาศภายในงาน พบว่าในบรรดาแฟนเก่านับสิบของเจ้าบ่าวนั้น มีคนที่ตัดสินใจมาร่วมงานมากถึง 5 คน ซึ่งพวกเธอยังได้รับเชิญให้ขึ้นมากล่าวอวยพรคู่บ่าวสาวบนเวทีด้วย กลายเป็นภาพสุดประหลาด ที่เรียกคอมเมนต์หลากหลาย

             โดยมีชาวเน็ตส่วนหนึ่งมองว่าเจ้าบ่าวทำแบบนี้เหมือนไม่คิดถึงความรู้สึกของเจ้าสาวเลย ว่าอาจจะทำให้เธอเสียใจได้ แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่าคนที่จบกันไปแล้วก็เป็นเพียงอดีต การจะเชิญคนรักเก่ามางานก็เป็นเรื่องปกติ ขณะที่บางคอมเมนต์ยังตั้งฉายาให้เจ้าบ่าวรายนี้ ว่าเป็น "เจ้าบ่าวที่มีแฟนเก่ามากที่สุดในปี 2024"  
 
แฟนเก่ามางานแต่ง
ภาพจาก TikTok @thiepthiepp

แฟนเก่ามางานแต่ง
ภาพจาก TikTok @thiepthiepp


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวใจกล้า ร่อนบัตรเชิญแฟนเก่า 13 คน ร่วมงานแต่ง คนโฟกัสท่าทีเจ้าสาว โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17:38:35 6,560 อ่าน
TOP