x close

หมอโพสต์เศร้า แม่ถูกรถพ่วงชนเสียชีวิต สะเทือนใจเห็นจุดเกิดเหตุ น้ำตาหยดบนคราบเลือด

         หมอโพสต์เศร้า แม่ถูกรถพ่วงชนเสียชีวิต สะเทือนใจทำได้แค่ลูบคราบเลือดของแม่ ซ้ำยังไร้คำขอโทษจากคู่กรณี พบเจ้าของบริษัทคู่กรณีเป็นเลขารัฐมนตรี
          วันที่ 16 มีนาคม 2567 นพ.ภรัญวิทย์ อนันต์ดิลกฤทธิ์ โพสต์เรื่องราวความสูญเสียผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า เมื่อวันที่ 12 มีนาคม วันที่น้ำตาของหมอคนหนึ่ง หยดลงบนคราบเลือดของคุณแม่ โดยในวันที่ 11 มีนาคม ขณะที่คุณแม่ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวไปยังบ้านสวนมะพร้าว จ.นครราชสีมา ได้ถูกรถพ่วงของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง เข้าชนอย่างจังข้างทาง ศพคุณแม่อยู่ที่ข้างพื้นถนนใต้ท้องรถ
          
          12 มีนาคม ได้นิมนต์พระไปสวดเรียกดวงวิญญาณ ตนไม่รู้จะเรียกด้วยตัวเองอย่างไร ทำได้แต่เพียงใช้มือของตนเองลูบไปยังคราบเลือดของคุณแม่ และอธิษฐานในใจว่าแม่กลับบ้านเราเถอะ จนบัดนี้ ตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากทางเจ้าของบริษัท ไม่ได้ยินคำขอโทษใด ๆ จากทางเจ้าของบริษัท ส่งลูกน้องมาและแจ้งว่าเจ้าของเป็นเลขารัฐมนตรี

          ตนได้แต่คิดในใจว่าชีวิตของคุณแม่นั้น ไม่มีค่าใด ๆ เชียวหรือ เราเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็อยากได้เห็นการแสดงความรับผิดชอบกับทางผู้ที่กระทำความผิด มาแสดงการเคารพศพสักเพียงเล็กน้อย ตนก็จะยินดีกับคุณแม่ผู้วายชนม์เป็นอย่างยิ่ง

          นอกจากนี้เมื่อวันก่อนได้ส่งเจ้าหน้าที่ ที่แสดงตนว่าเป็นเพื่อนของคู่กรณี และให้นามบัตรระบุเป็นคณะที่ปรึกษา รมว. มาร่วมงาน แต่พระท่านยังสวดไม่ทันเสร็จ คณะที่ปรึกษา รมว.ท่านนี้ก็กลับเสียแล้ว หรือว่าชีวิตคนหนึ่งคนจะไม่มีค่าให้แสดงความเสียใจ

          หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกับคุณหมอเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุด คุณหมอ มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า วันที่ 16 มีนาคม สวดวันสุดท้าย ท่านเจ้าของบริษัทได้มาเคารพศพ และร่วมเป็นคณะเจ้าภาพ

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโพสต์เศร้า แม่ถูกรถพ่วงชนเสียชีวิต สะเทือนใจเห็นจุดเกิดเหตุ น้ำตาหยดบนคราบเลือด อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2567 เวลา 13:42:47 11,144 อ่าน
TOP