x close

นักเรียน หญิงรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง พร้อมถ่ายคลิปประจาน

คลิปตบกัน


 

         คลิปนักเรียนตบกันโผล่อีก คราวนี้เกิดขึ้นที่ขอนแก่น ผู้ปกครองพาเหยื่อ ด.ญ.วัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนดังเมืองขอนแก่น เข้าร้องเรียนนักข่าว จี้เอาผิดกลุ่มนักเรียนหญิงชั้น ม.3 รุ่นพี่ ที่รุมตบตีหลานสาวแล้วถ่ายคลิปไว้ สาเหตุเพราะไม่พอใจที่เหยื่อสาวชอบเอาเรื่องไปฟ้องอาจารย์ว่ารุ่นพี่หนีเที่ยว ทั้งๆ ที่เหยื่อสาวไม่ได้เอาไปฟ้องแต่อย่างใด เลยเรียกมาตบสั่งสอนในห้องน้ำโรงเรียน แล้วถ่ายคลิปไว้ประจาน เผยหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนลงโทษมือตบ สั่งไล่ออกทันที แถมยังโดนผู้ปกครองแจ้งความดำเนินคดีอีกด้วย 

         เมื่อวานนี้ (17 กรกฎาคม) พ.ท.สุพล สุวรรณสาร อายุ 56 ปี ข้าราชการบำนาญ พร้อมด้วยนายสุพจน์ สุวรรณสาร อายุ 54 ปี นักการภารโรง โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น พา ด.ญ.แบม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือ ระบุเป็นภาพนักเรียนหญิงชั้น ม.3 จำนวน 2 คน และชั้น ม.2 อีกคน รุมทำร้ายตบตี ด.ญ.แบม มาร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

         ด.ญ.แบม กล่าวว่า สาเหตุที่ถูกรุมตบตีทำร้ายร่างกายนั้น เพราะเข้าใจผิดว่าตนไปฟ้องอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนว่า พวกของ ด.ญ.แหม่ม (นามสมมติ) นักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.3 หนีโรงเรียนไปเที่ยวตามแหล่งมั่วสุม และตามห้างสรรพสินค้า แต่ตนไม่ได้ไปฟ้องอาจารย์รู้เอง และทำโทษเพื่อนนักเรียนคนนั้น ด้วยการให้ออกจากโรงเรียน จากนั้นเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ขณะที่นั่งพักอยู่ในห้องเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาที่โทรศัพท์มือถือ เป็นเบอร์ของ ด.ญ.แหม่ม บอกว่า ขอพบมีเรื่องจะถามอยู่ในห้องน้ำของโรงเรียน

         ด.ญ.แบม กล่าวว่า จึงเดินไปในห้องน้ำพบกับ ด.ญ.แหม่ม พร้อมเพื่อนอีกประมาณ 20 คน ยืนอยู่ในห้องน้ำ เมื่อเดินเข้าไปหา ด.ญ.แหม่ม ตบตี ก่อนพวกที่เหลือจะเข้ารุม แล้วขู่ว่าอย่ามาเรียนหนังสือที่นี่อีก ถ้าไม่เชื่อจะใช้น้ำกรดสาดใส่ใบหน้าให้เสียโฉม โดยใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นแก๊งของ ด.ญ.แหม่ม นำมาดูกันจนเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนได้เห็นหลายคน สร้างความอับอายเป็นอย่างมาก

         นายสุพจน์ กล่าวว่า ตนทำงานเป็นนักการภารโรงอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว สำหรับ ด.ญ.แหม่ม นั้นถือเป็นหัวหน้าแก๊งในโรงเรียน และมีพรรคพวกอยู่ในแก๊งประมาณ 20 คน ชอบไล่ตบตีนักเรียนตัวเล็กในโรงเรียนเสมอ พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้แล้วนำมาดูกัน นอกจากนี้ยังแจกให้นักเรียนหญิงคนอื่นๆ ได้ดูด้วย เพื่อเป็นการข่มขู่และหาพรรคพวกเข้าแก๊ง มีนักเรียนหลายคนในแก๊งถูกไล่ออกจากโรงเรียนไปแล้ว เพราะมีความประพฤติชอบรังแกผู้อื่น ที่ผ่านมาพบเห็นนักเรียนชกต่อยตีกันเป็นปกติ แต่ไม่มีการรุมอย่างเช่นครั้งที่หลานถูกรุม

         นายสุพจน์ กล่าวต่อว่า วันเกิดเหตุหลานสาวถูกรุมกระทืบตบตี ตนทำความสะอาดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร มีนักเรียนตะโกนบอกว่า ไปดูนักเรียนหญิงตีกัน วิ่งไปเพื่อจะไปห้าม เมื่อไปถึงพบว่ามีคนแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกันแล้ว แล้วมีนักเรียนชายบอกว่าไม่มีอะไร เขาเล่นกันเฉยๆ จึงกลับมาทำงานตามปกติ เมื่อ ด.ญ.แบม กลับมาบ้านก็มีอาการเศร้าซึม ใบหน้ามีรอยช้ำแดง ตามตัวมีรอยช้ำหลายแห่ง กระทั่งเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา จึงถามว่าเป็นอะไร จนกระทั่งยอมบอกความจริง พร้อมทั้งนำเรื่องไปแจ้งอาจารย์ฝ่ายปกครอง ทำให้แก๊งคู่อริไม่พอใจ ยังตามมารังควานหลานสาวอีก จึงอยากให้ทางโรงเรียนหาทางป้องกันด้วย 

         ส่วน พ.ท.สุพล กล่าวว่า นำเรื่องหลานสาวถูกรุมตบตีไปฟ้องกับอาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียน โดยนำคลิปวิดีโอจากมือถือไปเป็นหลักฐาน อาจารย์ฝ่ายปกครองบอกว่า รู้แล้วและเห็นคลิปที่แอบถ่ายกันไว้แล้ว จึงลงโทษ ด.ญ.แหม่ม ให้ออกจากโรงเรียนไปแล้ว เพราะก่อเรื่องตบตีนักเรียนหญิงทั้งรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องหลายคน กระทั่งมารุมตบตี ด.ญ.แบม ส่วนเพื่อนอีก 2 คนที่รุมตี ถูกลงโทษด้วยการทำทัณฑ์บนไว้ ถ้าก่อเรื่องเช่นนี้ขึ้นมาอีกจะถูกไล่ออกจากโรงเรียนทั้งคู่ นอกจากนี้ยังไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ขอนแก่น เพื่อติดตามเด็กนักเรียนที่รุมทำร้าย ด.ญ.แบม มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย



ข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน หญิงรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง พร้อมถ่ายคลิปประจาน อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:29:44 124,462 อ่าน
TOP