x close

สุขุมพันธุ์ ปัดข่าวเจรจาลับ ตั้งพรรคใหม่ ย้ำชัดไม่ได้คุยกับใคร

สุขุมพันธุ์ บริพัตร

          สุขุมพันธุ์ บริพัตร ปัดข่าวเจรจาลับ ตั้งพรรคการเมืองใหม่ ย้ำชัดไม่ได้คุยกับใคร ชี้ไม่เครียดปมถูกโจมตีเรื่องทุจริต กทม.

          จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. จับมือกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ซึ่งเป็นอดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์และแกนนำ กปปส. จะร่วมกันตั้งพรรคใหม่ขึ้น เพื่อเตรียมการเลือกตั้งในครั้งหน้า [อ่านข่าว : ลือสนั่น ! ชายหมู จับมือ สุเทพ ตั้งพรรคใหม่ พร้อมรั้งเก้าอี้หัวหน้า]

          จนกระทั่งในเวลาต่อมา นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยระบุว่า นายสุเทพ ยังคงยืนยันเดินหน้ามูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยเท่านั้น และไม่คิดยุ่งการเมืองอีก [อ่านข่าว : สุเทพ ชิงสยบข่าวลือ ยันไม่เอาด้วย จับมือ สุขุมพันธุ์ ตั้งพรรคใหม่]

          ล่าสุด วันที่ 14 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. ถึงกระแสข่าวการตั้งพรรคการเมืองใหม่ที่เกิดขึ้น โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ทุกวันนี้ตนยังไม่มีเวลาไปคุยกับใครเลย เพราะนอกจากงาน "ก้าวสู่ปีที่ 44 รักกรุงเทพฯ ร่วมสร้างกรุงเทพฯ" เนื่องในวันสถาปนา กทม. ครบ 43 ปีแล้ว ทาง กทม. ยังต้องเตรียมความพร้อมในงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ อีก 1 งาน จึงแทบไม่เวลาเหลือไปทำอะไรได้อีก

          ส่วนที่ถามว่าตนรู้สึกเครียดกับการถูกโจมตีเรื่องทุจริตใน กทม. หรือไม่นั้น ตนไม่รู้สึกเครียด และคงต้องปล่อยให้เรื่องนี้เป็นไปตามกระบวนการตรวจสอบตามกฎหมาย

          สำหรับประเด็นการโจมตีเรื่องทุจริตใน กทม. นั้นที่ผ่านมาพบว่า รองผู้ว่าฯ กทม. โดนโจมตีเรื่องดังกล่าวถึง 3 คน ประกอบด้วย

          - นายจุมพล สำเภาพล โดนเรื่องการก่อสร้าง และการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการ
          - นางผุสดี ตามไท โดนเรื่องการจัดซื้อเครื่องดนตรี
          - นายอมร กิจเชวงกุล โดนเรื่องกล้องโทรทัศน์วงจรปิด



เกาะติดข่าว สุขุมพันธุ์ บริพัตร ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุมพันธุ์ ปัดข่าวเจรจาลับ ตั้งพรรคใหม่ ย้ำชัดไม่ได้คุยกับใคร อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2559 เวลา 15:40:04 4,293 อ่าน
TOP