x close

2 โจ๋ฆ่าฝังอริเข้ามอบตัว สารภาพข่มขืนแฟนเหยื่อที่กำลังท้อง-ถ่ายคลิปไว้


2 โจ๋ฆ่าฝังอริเข้ามอบตัว

2 โจ๋ฆ่าฝังอริเข้ามอบตัว

           ญาติ  2 โจ๋รุมฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืน-โยนลงเหว เข้ามอบตัวกับตำรวจ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เผยตอนข่มขืนถ่ายคลิปเก็บไว้ ส่วนเหยื่อสาวพบท้องได้ 3 เดือน ตำรวจเผยมีเอี่ยวอีก 3 ราย

           จากกรณีวัยรุ่น 2 รายได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.ดา อายุ 19 ปี และใช้มีดแทงก่อนนำร่างไปทิ้งลงเหว ริมถนนเขาพับผ้า พัทลุง-ตรัง เพราะเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ยังร่วมมือกันลงมือฆ่า นายภาสกร อายุ 19 ปี สภาพศพถูกผูกผ้าปิดปาก มีรอยถูกก้อนหินทุบบริเวณใบหน้าและลำตัว พร้อมพบรอยถูกยิงด้วยปืนลูกซอง 1 นัด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่ามีผู้ลงมือก่อเหตุทั้งหมด 4 ราย โดยจับกุมได้แล้ว 2 ราย ส่วนอีก 2 รายอยู่ระหว่างการหลบหนี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : รวบแล้ว ! 2 โจ๋รุมฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืน-โยนลงเหว คลิก]

2 โจ๋ฆ่าฝังอริเข้ามอบตัว

           ล่าสุดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้ติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยได้เร่งให้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายนพพร ทองเอียด อายุ 19 ปี และนายวรเมธ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว กระทั่งเวลาต่อมาญาติของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ติดต่อขอนำผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร

           จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืน น.ส.ดา และถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ โดยให้นายภาสกร นั่งดู และบังคับให้นายภาสกรลงไปนั่งในหลุมเพื่อทดสอบความลึก และให้โอกาสนายภาสกรสั่งเสียถึงคนที่บ้าน ก่อนที่ นายนพพร จะลงมือยิงนัดแรก และนายเจมส์ เป็นผู้ยิงนัดที่ 2 ด้าน น.ส.ดา ได้ร้องขอชีวิตจึงไม่ฆ่าทิ้ง

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า น.ส.ดา ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นพบว่าตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ส่วนคดีนี้มีผู้เกี่ยวข้องอีกอย่างน้อย 3 ราย เป็นหญิง 1 ทอม 1 และเป็นผู้ปกครอง โดยจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหา ญาติของผู้ตายและฝ่ายผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามคดีนี้จะเร่งให้จบได้ในเร็ว ๆ นี้ เพราะไม่มีอะไรสลับซับซ้อน


เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย



ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจ๋ฆ่าฝังอริเข้ามอบตัว สารภาพข่มขืนแฟนเหยื่อที่กำลังท้อง-ถ่ายคลิปไว้ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:50:54 54,901 อ่าน
TOP