x close

ตำรวจแจ้งข้อหาเด็กชาย 13 ปี ยิงเด็ก 6 ขวบดับ จ่อนัดสอบพร้อมสหวิชาชีพ

ตำรวจแจ้งข้อหาเด็กชาย 13 ปี ยิงเด็ก 6 ขวบดับ

ตำรวจแจ้งข้อหาเด็กชาย 13 ปี ยิงเด็ก 6 ขวบดับ

            ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเด็กชาย 13 ปี ลั่นไกใส่เด็ก 6 ขวบ เสียชีวิต พร้อมนัดสหวิชาชีพร่วมสอบสวน ด้านแม่เด็กที่เสียชีวิตลั่นอยากให้อีกฝ่ายขอขมาศพลูก

            จากกรณีเด็กชาย อายุ 13 ปี นำปืนแก๊ปมาเล่นก่อนลั่นไกใส่เด็กวัย 6 ขวบ จนเสียชีวิตขณะเล่นด้วยกัน ภายในบ้าน ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2559 นั้น [อ่านข่าว : ตั้งข้อหา เด็ก 13 ยิงเด็ก 6 ขวบดับ-พ่อผู้ตายโดนด้วย ฐานมีปืนเถื่อน]

ยิงเด็ก 6 ขวบ
            ล่าสุด (9 ตุลาคม 2559) มีรายงานว่า บรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพเด็กชายวัย 6 ขวบ  ที่วัดนาวง เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยแม่ของเด็ก กล่าวว่า ยังไม่เห็นฝ่ายคู่กรณีมาร่วมงานศพ ซึ่งทางครอบครัวของตนต้องการให้อีกฝ่ายมาขอขมาศพลูก

            ด้านญาติของเด็กชายที่ลั่นไกปืน เปิดเผยว่า ได้ตำหนิพ่อของเด็กที่ไม่เก็บปืนในที่ปลอดภัยจนทำให้เกิดเหตุสลดใจขึ้น และยืนยันว่าทางครอบครัวจะไปร่วมงานศพรวมทั้งช่วยค่าจัดงาน

ตำรวจแจ้งข้อหาเด็กชาย 13 ปี ยิงเด็ก 6 ขวบดับ

            เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด ได้แจ้งข้อกล่าวหาเด็กชาย อายุ 13 ปี ที่ก่อเหตุ ข้อหากระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยในวันพรุ่งนี้ (10 ตุลาคม) จะมีการพาเด็กไปสอบสวนต่อพนักงานอัยการและสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้กระทำผิดยังเป็นเยาวชน อายุ 13 ปี



ภาพและข้อมูลจาก thaich8
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจ้งข้อหาเด็กชาย 13 ปี ยิงเด็ก 6 ขวบดับ จ่อนัดสอบพร้อมสหวิชาชีพ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2559 เวลา 16:58:33 9,875 อ่าน
TOP