x close

เปิดใจหลานสาวขาแดนซ์ ชวนยายป่วยหนักเซิ้ง ขอแค่ยายมีแรงก็มีความสุขแล้ว


น้องพลอยเต้นโชว์ยายป่วยติดเตียง

            เปิดใจหลานสาวขาแดนซ์ เจ้าของคลิป เต้นโชว์ยายนอนป่วย ที่สร้างกระแสฮือฮาและหลงรักไปทั่วโซเชียล เจ้าตัวเผย ที่ทำแบบนั้นเพราะ ไม่มีใครสร้างความสุขให้กับคนที่เรารักได้เท่ากับคนในครอบครัว

            หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ploy Theerada Mokkhasak ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า "ทุกครั้งที่กลับบ้านจะต้องเต้นให้ยายดู บางครั้งยายก็ลืมตาดู บางทียายก็เต้นด้วย" ลงบนเฟซบุ๊กของเธอ ซึ่งบันทึกช่วงเวลาขณะที่เธอกำลังโชว์สเต็ปแดนซ์ เต้นอยู่ข้างเตียงคุณยาย จนคุณยายที่กำลังป่วยหนักใส่สายออกซิเจน ยังต้องยกแขนมาเซิ้งตาม จนชาวเน็ตที่ได้เข้ามาดูต่างก็ชื่นชมในความน่ารักและเอาใจใส่ของหลานสาวอย่างมาก (อ่านเพิ่มเติมที่ หลานสาวขาแดนซ์ เต้นโชว์ยายป่วยหนัก ทำยายทนไม่ไหว ชูมือขึ้นมาเซิ้ง)

            เจ้าของคลิปวิดีโอหลานสาวขาแดนซ์นี้มีชื่อว่า น.ส.ธีรดา โมกขศักดิ์ หรือชื่อเล่นว่า พลอย โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2560 เธอได้ออกมาเปิดเผยผ่านเดลินิวส์ออนไลน์ ถึงเหตุผลเบื้องหลังการเต้นโชว์ให้คุณยายดู
น้องพลอยเต้นโชว์ยายป่วยติดเตียง

            น.ส.ธีรดา หรือ พลอย กล่าวว่า ตนและคุณยายผูกพันกันมาก ที่ตนเต้นให้คุณยายดูเป็นประจำก็เพราะคุณยายเป็นคนรักเสียงเพลงมาก สมัยที่คุณยายยังพอมีแรง ก็มักจะไปรำหน้างานพิธีต่าง ๆ ด้วยความที่ตอนนี้คุณยายป่วยเป็นโรคชรา ไม่สามารถเดินเหินไปไหนได้ ตนจึงอยากสร้างความสุขให้คุณยาย ด้วยการเปิดเพลงเต้นให้ดู และเมื่อคุณยายได้ยินก็มักจะยกมือขึ้นมารำตามเสียงเพลงเสมอ

            “คุณยายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กทำให้เราผูกพันกันมาก คุณยายมีใจรักในเสียงดนตรี วันนี้คุณยายแก่ตัวลงหนูก็อยากสร้างความสุขให้คุณยายบ้าง ทุกครั้งที่หนูกลับมาบ้านก็มักจะไปเต้นให้คุณยายดู เห็นคุณยายยิ้มและรำได้หนูก็มีความสุข หนูเชื่อว่าไม่มีใครสามารถสร้างความสุขให้กับคนที่เรารัก ได้เท่ากับคนในครอบครัวของเรา ตอนที่เรายังมีชีวิตก็ควรทำในสิ่งที่เราพอจะทำได้ เพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุข” เจ้าของคลิปหลานสาวขาแดนซ์ กล่าว

น้องพลอยเต้นโชว์ยายป่วยติดเตียง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Spritezygirl

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหลานสาวขาแดนซ์ ชวนยายป่วยหนักเซิ้ง ขอแค่ยายมีแรงก็มีความสุขแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 10:02:16 84,914 อ่าน
TOP