x close

I Know Who Killed Me


ฆ่าเธอเป็นอีกเธอ

กำหนดฉายแนว : 13 กันยายาน 2550
แนว : ระทึกขวัญ
นำแสดง : ลินเซย์ โลแฮน , จูเลีย ออร์มอนด์ , นีล แม็คโดนัฟ, ไบรอัน เกอร์แรคตี้
กำกับ : คริส ไซเวิร์ทตัน
เว็บไซต์ทางการ

เรื่องย่อ

         ลินเซย์ โลแฮน รับบท ออเบรย์ เฟลมมิ่ง ลูกสาวตระกูลมั่งคั่งในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งที่ถูกฆาตกรต่อเนื่องสุดซาดิสต์ลักพาตัวไป เธอถูกทรมานและหนีออกมาโดยที่แขนขาถูกตัดและเลือดโชกเต็มตัว ต่อมามีคนพบเธอและพาส่งโรงพยาบาล หญิงสาวฟื้นขึ้นมาและปฏิเสธว่าเธอไม่ใช่ออเบรย์ แต่ชื่อดาโกต้า ซึ่งแม้จะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันราวฝาแฝด แต่บุคลิกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ดาโกต้าพยายามบอกทุกคนว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่พวกเขาคิดว่าเป็น และรู้ดีว่าเมื่อเป็นอย่างนี้ ออเบรย์ตัวจริงยังคงตกอยู่ในอันตราย ดาโกต้าจึงพยายามหาทางช่วยออเบรย์ท่ามกลางอันตราย

เกร็ดภาพยนตร์

          - ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องแรกในชีวิตของ ลินเซย์ โลแฮน ที่ก่อนหน้านี้แสดงแต่บทวัยรุ่นจอมเฮี้ยวไม่ว่าจะเป็นใน Freaky Friday, Mean Girls และ Herbie Full Loaded
          - ใครที่ยังจำผลงานแจ้งเกิดของโลแฮนเรื่อง The Parent Trap ที่เธอแสดงเป็นเด็กแฝดได้ คงตื่นเต้นไม่น้อย เพราะมาคราวนี้เธอโตเป็นสาวเต็มตัว และฉีกภาพสาววัยรุ่นสดใสทิ้ง มารับบทเหยื่อฆาตกรโรคจิตได้ระทึกถึงใจ แถมยังแสดงฉากรักเป็นครั้งแรกด้วย
          - นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่โลแฮนรับบทเป็นตัวละคร 2 ตัว ครั้งแรก เธอรับบทเป็นเด็กแฝดใน The Parent Trap ส่วนครั้งที่สอง เธอควบบทแม่และลูกในคอเมดี้แม่ลูกสลับร่าง Freaky Friday

 

 

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
I Know Who Killed Me โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 5,117 อ่าน
TOP