x close

"แพท-สุธาสินี" โชว์พลังเสียง เปิดฉากแรกหนัง "บอดี้..ศพ#19"













         แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ นักร้องน้ำเสียงคุณภาพ โชว์พลังเสียง ครวญเพลง “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” สะกดอารมณ์ผู้ชม เปิดฉากแรกในหนัง ไซโค-ฮอร์เรอร์ “บอดี้..ศพ#19” ค่ายจีทีเอช ของผู้กำกับไฟแรง กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา 

          ฉากเปิดตัว กอล์ฟ ผู้กำกับ ปิดหอประชุมธรรมศาสตร์ ให้ แพท-สุธาสินี ปล่อยอารมณ์ครวญเพลง “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” ในเวอร์ชั่นดาร์คไซด์ มืดๆ ทึมๆ เพื่อให้เข้ากับธีมหนังบอดี้..ศพ#19 ซึ่งเป็นฉากสำคัญของเรื่อง เพื่อเป็นการเปิดตัวพระเอก เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ว่าพระเอกอยู่ที่ไหนและกำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเขา

         เป็นการเปิดตัวหนังด้วยภาพที่แปลกตา ซึ่งผู้กำกับหนุ่มไฟแรง กอล์ฟ-ปวีณ ใส่ไอเดียเต็มที่ เก็บทั้งภาพเปิดฉากแรกของหนัง และเก็บภาพเพื่อใช้เป็นมิวสิกวิดีโอ ซึ่งแพท สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงด้วยน้ำเสียงทรงพลังกับมาดนางพญา ร้องคลอไปกับวงออเครสตร้า ที่สามารถสะกดคนดูในหอประชุมธรรมศาสตร์ได้อย่างเงียบงัน ขนาดพระเอก เป้ ยังขนลุกกับน้ำเสียงของแพท ที่ตรึงอารมณ์คนดูให้อยู่กับที่ ฉากนี้ ผู้กำกับ ประทับใจมาก เพราะเป็นวันที่กองถ่าย ถ่ายฉากเทคนิคเยอะมาก และแพท รอนานมาก แต่ไม่บ่นสักคำ แถมยังเล่นได้ดี เทคเดียวผ่าน สมกับเป็นศิลปินมืออาชีพ

          กอล์ฟ-ปวีณ ผู้กำกับ เผยว่า เพลง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ของเจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นเพลงที่เราคิดขึ้นมาพร้อมกับบทหนังเรื่องนี้ ซึ่งคุณเอกสิทธิ์ คนเขียนบทได้เอาเพลงนี้เข้ามาเกี่ยวกับเนื้อหาของเรื่องด้วย เพราะมันมีผลต่อการดำเนินเรื่องและตัวละครในเรื่อง ไม่ใช่ทำเสร็จแล้วเอามาใส่ในหนังเหมือนออริจินัล ซาวนด์แทร็ก แต่มันคือบทๆหนึ่งของหนังเรื่องนี้ เนื้อเพลงคือบทของหนังเลย ซึ่งพอได้คุณแพท-สุธาสินี มาร้องเพลงนี้ในเวอร์ชั่น ดาร์คไซด์ เพื่อให้เข้ากับโลกของหนังบอดี้..ศพ#19 เป็นอะไรที่ลงตัวและสวยงามมาก เพลงสามารถสะกดพวกเราทุกคนในกองถ่ายได้เลย นอกจากถ่ายฉากเปิดเรื่องแล้ว ผมยังเก็บภาพมาใช้ในมิวสิกวิดีโอเพลงด้วย ผมประทับใจการทำงานของคุณแพทมาก ขนาดติดธุระยังแวะมาร่วมงาน พอถ่ายหนังเสร็จก็บินไปทำธุระต่อ เป็นศิลปินที่มีสปิริตสูงมากครับ”

          “บอดี้..ศพ#19” คนตายมาบอกความจริง 4 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "จีทีเอช" เปิดตัวหนังผีแนวใหม่ "บอดี้..ศพ#19"
- "เป้ วงเสลอ" ติดใจหนัง "บอดี้..ศพ # 19"
- "บอดี้..ศพ # 19" โชว์ CG กว่า 100 ช็อต


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"แพท-สุธาสินี" โชว์พลังเสียง เปิดฉากแรกหนัง "บอดี้..ศพ#19" โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 4,877 อ่าน
TOP