x close

"เอ็ม" ปลื้ม ซิงเกิ้ล 2 "เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ"

เอ็ม อรรถพล


          ก้าวมาเป็นหนึ่งในนักร้องนิวเจนเนอเรชั่นใหม่ค่าย จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ฯ อีกคนสำหรับ "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" หลังเปิดตัวเพลงใหม่ "หัวใจไม่ฟังเหตุผล" จากอัลบั้มชุด 3 "มายเวย์" แรงทุกคลื่นวิทยุแล้ว

          ล่าสุดยังสุดปลื้มที่ซิงเกิ้ลเพลงสองเพลง "เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ" อีกเพลงซึ้งถูกเลือกไปเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง เล่ห์กุหลาบ อีกต่างหาก จนเพลงนี้กำลังแรงตามก้นเพลงแรกไปเรียบร้อยแล้ว ทำเอาหนุ่ม "เอ็ม" ปลื้ม ยิ้มแก้มปริและพูดถึงความรู้สึกว่า

          "ก็ดีใจครับที่แฟนเพลงยังให้การต้อนรับเราเหมือนเดิม ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ เพลงทุกคนด้วยครับ ตอนแรกก็มีเกร็งนิดๆ ครับว่าเราจะปล่อยเพลงเร็วไปมั้ย เพราะอัลบั้มยังไม่เสร็จ บางคนก็ถามว่ากดดันรึเปล่า ก็ไม่นะครับ รู้แค่ว่าเราต้องทำให้ดีที่สุดเท่านั้น

          มาถึงวันนี้ปล่อยเพลงออกไปได้เดือนกว่าๆ แล้ว คนก็ยังถามถึงเพลงของเราอยู่เลย แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับผมที่คนยังไม่ลืมเรา ยังชอบแล้วฟังเพลงของเราอยู่ อย่างเพลง "เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ" ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ข่าวว่าเพลงนี้ทางผู้จัดละครเอาไปเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง เล่ห์กุหลาบ ด้วย

          ตอนนี้อัลบั้มก็เสร็จแล้วผมก็มีเพลงใหม่ที่อยากจะแนะนำให้ทุกๆ คนได้ลองฟังกันดูครับซึ่งเป็นเพลงที่พี่ฟองเบียร์แต่งให้ ซึ่งครั้งแรกที่ผมได้ยินเพลงนี้เนื้อหาโดนใจมาก เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ผมเคยเจอมา

          ตอนร้องในห้องอัดก็ปิดไฟหลับตาร้อง แล้วก็ปล่อยความรู้สึกไปกับเพลงอินมากครับชื่อ "เพลงไม่มีใครแทนใครได้" ซึ่งปล่อยเป็นเฟิร์สโหลดไปตั้งแต่วันพุธที่ 19 กันยายน ใครที่อยากมีเพลงนี้เก็บไว้ก็โหลดมาฟังกันได้ ส่วนใครที่อยากฟังทางรายการวิทยุ คาดว่าน่าจะได้ฟังกันปลายเดือน กันยายน นี้ ครับ ยังไงก็อย่าลืมให้กำลังใจกันด้วยนะครับ"

          สำหรับแฟน "เอ็ม-อรรถพล" อดใจไม่นานเกินรอเร็วๆ นี้จะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่จากเขากันแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมโหลดเพลง "ไม่มีใครแทนใครได้" ฟังกันไปก่อนนะจ๊ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เอ็ม" ขน "อีทีซี-ไอแซ็ก-เพลย์กราวด์-โรส" เติมความเข้ม
- "เอ็ม" เป็นปลื้มงานเพลงลำดับที่ 3 "มาย เวย์"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เอ็ม" ปลื้ม ซิงเกิ้ล 2 "เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ" โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,585 อ่าน
TOP