x close

"อสูรน้อย คิทาโร่" กลับมาอีกครั้ง

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด



          ติดอันดับการ์ตูนญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุดจากการรังสรรค์ผลงานของนักเขียนการ์ตูนอัจฉริยะอย่าง ชิเงรุ มิซึกิ ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ในการ์ตูนหลายเล่มตั้งแต่ปี 1965 จนทำให้สิ่งมีชีวิต สัตว์ประหลาดและภูตผีในพื้นบ้านของญี่ปุ่นที่ชื่อ โยไค เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และจากกระแสความแรงครั้งนี้ “คิทาโร่” ถูกนำมาสร้างใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นกับเรื่องราวที่น่าพิศวง...

          “อสูรน้อย คิทาโร่” เรื่องราวอันน่าพิศวงของ คิทาโร่ สมาชิกเผ่าพันธ์ ปีศาจตนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่ รวมไปถึงปีศาจลูกตาพ่อของ คิทาโร่ และปีศาจตนอื่นๆ อีกมากมาย ที่ต่างมีลักษณะโดดเด่นเฉพาะตน เมื่อการเดินทางไปข้ามมาระหว่างโลกปีศาจและโลกมนุษย์ทำให้เขาต้องเข้าไปติดอยู่ในภาวะวิกฤตที่ยากลำบากแสนเข็ญโดยเขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับ “หินปีศาจ” ที่เปี่ยมไปด้วยพลังเวทย์อันแข็งแกร่ง…

         คิทาโร่ รับบทโดย “เอย์จิ เวนท์ซ” นักร้องและนักแสดงหนุ่มจากเกาะญี่ปุ่นที่เคยให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์ เรื่อง เบรฟ สตอรี่ ซึ่งเขาไม่ใช่เพียงตัวแสดงเดียวที่สร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ในเรื่องยังได้เหล่าปีศาจ อาทิเช่น ปีศาจลูกตา ( เมะดามะ โอยาจิ – ให้เสียงโดย อิซามุ ทาโนนากะ), (แคท-เกิร์ล ,เนโกะ มุซุเมะ รับบทโดย รีนะ ทานากะ) เจ้าหนูผี (แรทแมน, เนซุมิ โอโตโกะ-โย โออิซุมิ),แมวผีสาวทารกเฒ่าขี้แง (โอล์ด ครายเบบี้, โคนาคิ จิจิอิ – คันเปอิ ฮาซามะ) และ ยายเฒ่าแม่มดทราย(แซนด์ วิทช์, ซุนาคาเคะ บาบ้า – ชิเงรุ มุโรอิ) ที่เข้ามาช่วยเติมแต่งให้ภาพยนตร์มีรสชาติที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น

           โลกของปีศาจที่สร้างด้วยเทคโนโลยี ซีจี ที่ก้าวหน้าที่สุดของฮ่องกงซึ่งเคยสร้างผลงานไว้จากภาพยนตร์เรื่อง “ คิล บิล1 และ 2” , “นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่” และ “คนเล็กหมัดเทวดา” รวมไปถึงผู้ผลิตงานซีจีแถวหน้าของวงการแอนิเมชั่นในประเทศญี่ปุ่นรับหน้าที่สร้างสรรค์ตัวละครสุดคลาสสิคในภาพยนตร์เรื่อง “อสูรน้อย คิทาโร่ KITARO”

          เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่น แฟนตาซี ฉายทิ้งท้ายปลายปีให้ดูฉ่ำใจแฟนๆ 29 พฤศจิกายนนี้ แน่นอน


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- คิทาโร่ มาช่วยแล้ว !!!
- คีทาโร่ และผองเพื่อน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"อสูรน้อย คิทาโร่" กลับมาอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,931 อ่าน
TOP