x close

"เอ็ม" โล่งอก แฟนฯ ชอบอัลบั้ม "มาย เวย์" ส่ง วีซีดีฯ ลงแผง

          ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง เอ็ม อรรถพล ประกอบของ หรือ เอ็ม เดอะสตาร์ กับ อัลบั้ม ชุด 3 เพลง My Way ล่าสุด เอ็ม ได้ ส่ง วีซีดี คาราโอเกะ อัลบั้ม มาย เวย์ ลงแผงพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ ใครที่ถามถึง VCD Karaoke นาย M หรือ M The Ster ฝากบอกว่าอย่าลืมอุดหนุนของจริงนะครับ


เอ็ม อรรถพล


          ยิ้มแก้มปริสำหรับหนึ่งในนักร้องนิวเจนเนอเรชั่นของ จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" ที่อัลบั้มชุด 3 "มายเวย์" เพลงฮิต "หัวใจไม่ฟังเหตุผล, เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ, ไม่มีใครแทนใครได้" เพิ่งวางแผงไปได้ไม่นาน สอบผ่านยอดขายวิ่งฉลุยเกินคาด จนมีแฟนๆ ต่างเรียกร้องอยากเป็นเจ้าของ วีซีดี คาราโอะ อัลบั้ม "มายเวย์" มากมาย

          ล่าสุด เอ็ม อรรถพล ส่ง วีซีดี คาราโอเกะ อัลบั้ม "มาย เวย์" ลงแผงพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ โดย เอ็ม กล่าวว่า "ช่วงนี้เหนื่อยพอสมควรครับเพราะต้องทำงานทุกวันบางวันก็มีงานไปหลายๆ ที่ แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงก็มีความสุขครับเพราะแต่ละที่ได้ออกไปพบแฟนเพลงด้วยทุกคนต้อนรับอบอุ่นเหมือนเดิมครับ

          นี่พี่ทีมงานที่แกรมมี่ก็บอกมาว่ายอดขายถือว่าดีนะสำหรับอัลบั้มที่เพิ่งวางแผงไปได้ไม่นาน ได้ยินแค่นี้ก็หายเหนื่อยแล้ว เพราะทำให้เรารู้ว่ายังมีคนที่ชอบเพลงของเราที่สำคัญพวกเค้ายังสนับสนุนของจริง ทำให้รู้สึกว่าเรามีกำลังใจในการทำงานเพิ่มขึ้นเพื่อจะผลิตงานเพลงออกมาอีกต่อๆ ไปครับ ส่วนใครที่ถามถึง วีซีดี คาราโอเกะ ถ่ายทำเสร็จไปแล้วครับ วางแผงแล้ววันนี้ อย่าลืมอุดหนุนของจริงนะครับ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เอ็ม" ขน "อีทีซี-ไอแซ็ก-เพลย์กราวด์-โรส" เติมความเข้ม
- "เอ็ม" เป็นปลื้มงานเพลงลำดับที่ 3 "มาย เวย์"
- "เอ็ม" ปลื้ม "ดา เอ็นโดรฟิน" ปัด ! ไม่ใช่กิ๊กแค่รู้สึกดี


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เอ็ม" โล่งอก แฟนฯ ชอบอัลบั้ม "มาย เวย์" ส่ง วีซีดีฯ ลงแผง โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 15,506 อ่าน
TOP