x close

เพจดังขุดโพสต์ รศ. ดร. เหน็บน้องแบม ฉะให้ข้อมูลมั่ว...เดี๋ยวก็รู้แกะหรือแพะ

โกงเงินคนจน

          เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน แฉผู้ช่วยอธิการบดี โพสต์เหน็บแนมน้องแบม อ้างให้ข้อมูลบิดเบือน

          จากกรณีที่ น้องแบม หรือ น.ส.ปณิดา ยศปัญญา นิสิตชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส) ได้ออกมาเปิดโปงคดีโกงเงินคนยากไร้ และผู้ป่วยโรคเอดส์ ของศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งขอนแก่น กับอาจารย์ท่านหนึ่ง แต่กลับถูกอาจารย์สั่งให้ไปขอโทษหน่วยงานดังกล่าว ซ้ำยังถูกสั่งให้กราบเท้าและทุบหลังเพื่อระบายอารมณ์ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่าเสียความรู้สึกที่อาจารย์ที่เรารักมาทำกับเราแบบนี้ (อ่านข่าว : เล่าทั้งน้ำตา...น้องแบม เผยนาทีก้มกราบคนผิด เสียความรู้สึกกับอาจารย์ที่เคารพรัก)
          ซึ่งต่อมา คณะมนุษยศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดงานเชิดชูเกียรติน้องแบม พร้อมมอบทุนการศึกษาให้และประชาสัมพันธ์ให้รุ่นน้องมาร่วมแสดงความยินดีกับน้องแบม แต่เจ้าตัวและเพื่อนอีก 3 คน ไม่มาร่วมงาน (อ่านข่าว : คณะมนุษย์ฯ มมส จัดงานเชิดชูเกียรติ น้องแบม ปณิดา ไร้เงาเจ้าตัวร่วมงาน)

          และเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2561 เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้เผยภาพของชายคนหนึ่ง โดยทางเพจให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวเป็นถึง รองศาสตราจารย์ ดร. และเป็นผู้ช่วยอธิการบดี แต่กลับโพสต์สเตตัสลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวกล่าวถึงกรณีของน้องแบมด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม และยังบอกด้วยว่าที่น้องแบมให้ข้อมูลกับตัวเองมันไม่ใช่แบบนี้ เรื่องจริงอาจไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าว ก่อนทิ้งท้ายว่าให้รอดูผลสอบว่างานนี้จะแกะหรือแพะ

โกงเงินคนจน

          นอกจากนี้ เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ยังเปิดเผยข้อมูลเบื้องลึกถึงกรณีน้องแบมอีกว่า ระดับผู้บริหารมหาวิทยาลัยรายหนึ่ง ออกสื่อบอกปกป้อง หลังฉากโทร. ต่อว่าสภาคณาจารย์ในทำนองว่า ทำไมเอานิสิตไว้ ทำไมไม่เอาอาจารย์ไว้ แล้วเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับสภาคณาจารย์ เข้ามายุ่งทำไม !!

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังขุดโพสต์ รศ. ดร. เหน็บน้องแบม ฉะให้ข้อมูลมั่ว...เดี๋ยวก็รู้แกะหรือแพะ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 11:12:21 40,240 อ่าน
TOP