x close

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แซงข้ามเลน เสียหลักชนรถตำรวจ ไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน

 บิ๊กไบค์แซงข้ามเลน

              หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนรถตำรวจสายตรวจ ร่างกระเด็นหลุดจากรถเจ็บสาหัส ขณะที่รถบิ๊กไบค์ไถลไปชนป้ายข้างทางก่อนเกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน

              วันที่ 23 มกราคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (22 มกราคม) เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า บิ๊กไบค์ สีขาว ยี่ห้อ N-Max ชนกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ฆห 7110 ของตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี ม.11 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี ส่งผลให้รถบิ๊กไบค์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ นายอนุชิต กัญจนรัตน์  มีอาการขาขวาหัก ซี่โครงหัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

 บิ๊กไบค์แซงข้ามเลน
              ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในสภาพด้านหน้าข้างขวาพังยับเยิน ล้อหน้าขวาแตก ส่วนท้ายรถถูกรถบรรทุกสิบล้อที่แล่นตามมา ชนเสียหาย จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาวมากกว่า 1 กิโลเมตร

              จากการสอบถาม ร.ต.อ. โชคชัย ไทยเจริญ รอง.สว.จร.สภ.เมืองกาญจนบุรี ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์ออกตรวจสภาพการจราจรตามปกติ จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 2 เลน สามารถวิ่งสวนกันได้ สักพักก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งแซงรถด้านซ้ายด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักมาชนรถยนต์ของตนที่ขับสวนทางมา ทำให้ยางล้อหน้าแตก ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ได้กระเด็นหลุดจากรถไป ขณะที่รถจักรยานยนต์ได้ไถลไปชนกับป้ายข้างทางก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ท่วมรถทั้งคัน

 บิ๊กไบค์แซงข้ามเลน

 บิ๊กไบค์แซงข้ามเลน

              ขณะที่เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากกรุงเทพฯ เพื่อเดินทางไปเที่ยวที่ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี และได้แวะเติมน้ำมันเพื่อขี่กลับกรุงเทพฯ แต่มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ซึ่งคาดว่าสาเหตุของการเกิดไฟไหม้เพราะเติมน้ำมันเต็มถัง ทำให้ขณะที่ถูกชนน้ำมันจึงออกมาประกอบกับเกิดประกายไฟทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แซงข้ามเลน เสียหลักชนรถตำรวจ ไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2560 เวลา 00:24:51 10,349 อ่าน
TOP