x close

บอย ถกลเกียรติ รับผิดเตะรถแท็กซี่จริง ฉุนเปิดไฟว่างแต่ไม่รับ ยอมไหว้รักษาชีวิตลูก

 
บอย ถกลเกียรติ

            บอย ถกลเกียรติ รับเป็นฝ่ายเตะรถคู่กรณีก่อน เหตุเคืองที่โดนปฏิเสธตลอด เปิดไฟว่างก็ไม่รับ ก่อนโดนด่าและขู่ยิง จึงยอมไหว้และเสนอเงิน แต่ไม่ติดใจเอาความ
         
          จากกรณีที่สังคมกำลังสนใจจากคลิปที่ บอย ถกลเกียรติ บอสใหญ่จากค่ายเอ็กแซ็กท์ เจอแท็กซี่ฉุนขาดหลังโดนทุบรถ โดยข่มขู่จะเอาปืนมายิง และสั่งให้ บอย ถกลเกียรติ ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมเรียกค่าเสียหายอีก 1,000 บาท ก่อนที่ต่อมาจะเข้ามอบตัว และถูกกรมขนส่งทางบกลงโทษแล้วนั้น (อ่านข่าว : แท็กซี่คลิปขู่ บอย ถกลเกียรติ ชี้คุณรวย แต่ผมหาเช้ากินค่ำ ซัดคนโพสต์ทำเสียหาย )


แท็กซี่คลิปขู่ บอย ถกลเกียรติ
          จากเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 3 เมษายน 2560 บอย ถกลเกียรติ ได้ออกมาแถลงข่าวที่ตึก GMM Grammy ระบุว่า วันดังกล่าวตนกำลังจะขึ้นรถแท็กซี่จากซอยสุขุมวิท 33 โดยตอนแรกจะเรียกอูเบอร์แต่ลูกสาวห้ามไว้เพราะผิดกฎหมาย จึงตัดสินใจไปรอแท็กซี่ปกติ โดยก่อนจะเจอกับคู่กรณีตนก็ถูกปฏิเสธมาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะพยายามเรียกรถคู่กรณีแต่ก็ถูกขับผ่านไปอีก ตนจึงโกรธและบันดาลโทสะ ใช้เท้าสะกิดเรียก ซึ่งไม่ได้ตั้งใจให้แรง แต่ก็ยอมรับว่าตนทำผิดในจุดนี้จริง

          บอย ถกลเกียรติ เผยอีกว่า จากนั้นคนขับรถก็ลงมาด้วยสีหน้าโกรธ ก่อนจะมีการถกเถียงกันตามในคลิปที่ปรากฏ โดยเหตุที่ตนไม่หนีเพราะตัวเองก็มีส่วนผิด แต่พอได้ยินประโยคว่า มายิงกันสักนัดไหม ตนจึงอยากรักษาชีวิตลูกสาว ก่อนจะขอโทษและไหว้ไปตามที่โดนร้องขอ ก่อนจะเป็นคนเสนอค่าชดเชยได้ที่ 1,000 บาท เพื่อจบเรื่อง พร้อมทั้งเจรจาไม่ให้ติดใจกัน ซึ่งตนเข้าใจว่าการโดนทุบรถคนขับก็ต้องโกรธเป็นธรรมดา


          อย่างไรก็ดี บอย ถกลเกียรติ ระบุว่า ตนยอมรับว่าทำทรัพย์สินคู่กรณีเสียหายจริง แต่อีกฝ่ายก็ผิดที่เปิดไฟว่างแต่ไม่รับ โดยเฉพาะการถามว่ายิงกันสักนัดไหม ดูเป็นสิ่งที่เกินกว่าเหตุ แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจจะเอาความเพราะเรื่องนี้ผิดทั้งคู่ ซึ่งตนเชื่อว่าทั้งตนและคนขับต่างเป็นเหยื่อของระบบ ที่กำลังจำกัดทางเลือกการโดยสารของประชาชน ส่วนเรื่องของคดีความนั้นตนคงไม่เอาเรื่องอะไรกับคนขับแท็กซี่ เพราะตนเองก็มีส่วนผิดเช่นกัน อาจจะมีการลงบันทึกประจำวันเท่านั้นแต่ไม่ได้เอาผิดทางกฎหมายแต่อย่างใด




ภาพจาก ทวิตเตอร์ @innvariety
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ถกลเกียรติ รับผิดเตะรถแท็กซี่จริง ฉุนเปิดไฟว่างแต่ไม่รับ ยอมไหว้รักษาชีวิตลูก อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 18:28:19 47,040 อ่าน
TOP