x close

เผยอีก ภาพเอกซเรย์ร่างน้องฟ้า ท่อนล่าง พบหักผิดรูป เจอมาหนักไม่แพ้ท่อนบน !

          เผยอีก ภาพเอกซเรย์ร่างน้องฟ้า ท่อนร่าง พบหักผิดรูป เจอมาหนักไม่แพ้ท่อนบน เตรียมเข้ากรุงเทพฯ ยกร่างใหม่ให้กลับมาใช้งานได้ พี่ชายเผย ก่อนหน้านี้เด็กเห็นแล้ววิ่งหนี ถ้ารักษาก็ขอให้ใช้งานได้ เด็กไม่กลัวก็พอ

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีของ น้องฟ้า ที่ถูก นางนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ๊กั้ง วัย 49 ปี นายจ้างโหดทำร้ายร่างกายสารพัด ซึ่งเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้เผยภาพเอกซเรย์ร่างกายของน้องฟ้าบางส่วน ซึ่งพบว่ามีร่องรอยกระดูกแตกหลายจุด แต่ไม่ได้รับการรักษาและต่อกระดูกอย่างถูกต้อง ปล่อยให้กระดูกเชื่อมต่อเองตามธรรมชาตินั้น ทำให้การเชื่อมต่อของกระดูกผิดพลาด และร่างกายผิดรูป หลังจากนั้นก็ได้พาน้องฟ้าไปปิดกิจการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ผลเอกซเรย์น้องฟ้า ถูกตีจนกระดูกแตกทั่ว ทิ้งไว้จนร่างกายผิดรูป - สามีเจ๊กั้งถูกจับเพิ่ม

อ่านข่าว : ทนายพา ฟ้า เหยื่อเจ๊กั้ง ปิดกิจการแล้ว ถามเชื่อไหมเงิน 22 ล้าน ฟ้าเบิกจ่ายเอง ?


          ล่าสุด (22 ธันวาคม 2564) ช่อง 3 รายงานว่า ทางทีมข่าวได้รับฟิล์มเอกซเรย์ร่างกายท่อนล่างของน้องฟ้า พบว่ากระดูกโดยเฉพาะด้านซ้ายหักผิดรูป ขาส่วนบนทั้ง 2 ข้าง หน้าแข้งซ้าย นิ้วก้อยเท้าซ้าย ซึ่งจะนำหลักฐานส่วนนี้ไปมอบให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

          ส่วนความคืบหน้าทางคดี หลังจากตำรวจได้จับกุมนายนพรัตน์ สามีเจ๊กั้ง เพิ่มอีก 1 คน เมื่อวานนี้ศาลจังหวัดสิงห์บุรีไม่ให้ประกันตัว ขณะที่นายนพรัตน์ อ้างไม่ได้ร่วมทำร้าย และไม่รู้เห็นพฤติกรรมของเจ๊กั้ง และนายอ้วน ที่ทำร้ายร่างกายน้องฟ้าแต่อย่างใด

          ตามรายงานข่าวระบุว่า อีกประมาณ 1 สัปดาห์ ฟ้า จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อรักษาร่างกายทำการยกร่างใหม่ รักษาให้ดีขึ้น ให้ร่างกายกลับมาใช้งานได้ดีขึ้น ยกตัวอย่าง ทุกวันนี้ด้วยความที่นิ้วผิดรูป ทำให้ฟ้าเปิดขวดน้ำไม่ได้ จึงต้องทำการรักษาต่อเส้นประสาทให้กลับมาเปิดน้ำให้ได้ ไม่ใช่แค่ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดีขึ้นอย่างเดียว

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านพี่ชายของฟ้า เผยว่าก่อนหน้านี้เวลาฟ้าเดินไปไหน ถ้าเจอเด็ก เด็กก็จะกลัว หวังว่าถ้าพาฟ้าไปยกร่างใหม่แล้วก็ขอให้ร่างกายกลับมาใช้งานได้ เด็กไม่วิ่งหนีก็พอแล้ว

          รายงานข่าวระบุในส่วนของเงินที่เจ๊กั้ง ต้องจ่ายให้ฟ้า ก็คือ เงินเดือนที่ไม่เคยจ่ายให้เลยแม้แต่บาทเดียว, ค่าทำขวัญ ค่าเยียวยา และค่ารักษา

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวน้องฟ้า
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยอีก ภาพเอกซเรย์ร่างน้องฟ้า ท่อนล่าง พบหักผิดรูป เจอมาหนักไม่แพ้ท่อนบน ! โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 16:44:39 5,618 อ่าน
TOP