x close

ฟังอีกมุม กู้ภัยไม่ได้เพิกเฉยช่วย วิว พลเมืองดี สแตนด์บายตลอด ติดที่ตำรวจไม่ประสาน อ้าว !

          กู้ภัยเปิดใจปมวิวตกน้ำตาย ยืนยันสแตนด์บายรอช่วยอยู่ตลอด ติดอยู่ที่ตำรวจไม่ประสาน จึงทำงานไม่ได้ ทั้งที่ตอนนั้นก็กำลังช่วยหาเด็กจมน้ำอีกเคส


          จากกรณีที่นายนพดล พิมพ์ดี หรือ วิว พลเมืองดีที่กระโดดเกาะรถแท็กซี่ที่ถูกชายคลุ้มคลั่งขโมยไป ก่อนที่วิวจะโดนเหวี่ยง พลัดตกลงแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต และเพิ่งพบศพในช่วงเที่ยงของวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มีดราม่าเล็กน้อย ตรงที่มีการแฉจากบุคคลใกล้ชิดว่า ตอนที่วิวตกน้ำช่วง 2 ทุ่มของเมื่อวานนี้ (18 พฤษภาคม) มีการโทรศัพท์หากู้ภัย หาตำรวจ แต่ก็ไม่มีใครมาเลย ต่างฝ่ายต่างโยนกันไปโยนกันมา ซึ่งต่างจากตอนดาราดังตกน้ำ เล่นออกสื่อกันถ้วนหน้า

อ่านข่าว : วิว พลเมืองดี โดดเกาะแท็กซี่ชายคลั่ง สะบัดตกเจ้าพระยา ช้ำไม่มีใครช่วยหา ล่าสุดตายแล้ว


          ล่าสุด ในประเด็นดังกล่าว เฟซบุ๊ก Drama-addict นำข้อมูลไทม์ไลน์จากฝั่งกู้ภัยมานำเสนอ เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้

          จากไทม์ไลน์ของเรื่องดังกล่าว ช่วงเวลา 2 ทุ่ม มีชายคลั่งบุกไปทำร้ายร่างกายคนในร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ จากนั้นวิ่งไปชิงแท็กซี่ที่คนขับรถยืนฉี่ข้างทางพอดี ซึ่งคุณวิว ผู้เสียชีวิต ก็เห็นจังหวะนั้น จึงได้กระโดดเกาะท้ายรถแท็กซี่ไป แต่คนร้ายก็ขับรถเร็ว ส่ายไปส่ายมา จนคุณวิวตกลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 3

          ขณะเดียวกัน คนร้ายก็จอดรถ แก้ผ้า อาละวาดบนสะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย ได้ซื้อโค้กให้กินหวังสงบสติอารมณ์ แต่เหตุการณ์ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะคนร้ายกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา สุดท้าย มีคนช่วยได้ทัน ทำให้รอดชีวิต

          ทีนี้เหลือเพียงคุณวิวที่ยังหาร่างไม่เจอ เจ้าของร้านอาหารจึงติดต่อกู้ภัยทางน้ำ ตำรวจ ให้ช่วยตามหาตัว แต่ก็ไม่มีใครเห็นกู้ภัยมาเลย เพื่อน ๆ และประชาชนแถวนั้นต้องช่วยดูตามริมน้ำ ก่อนที่จะเจอร่างในที่สุด


กู้ภัย แจงชัด ปัญหาอยู่ที่ตำรวจ ไม่ยอมประสานเข้ามา ทั้งที่ตอนนั้นทำงานตลอด

          เรื่องนี้ กู้ภัยชี้แจงว่า ในช่วงเวลาตี 3 ถึงเช้า พวกตนก็ยังคงทำงานอยู่ และในละแวกนั้นมีเด็กจมน้ำพอดี ไม่ห่างจากจุดคุณวิวตกน้ำมากนัก ตนยืนยันว่า ไม่ได้เพิกเฉย ประเด็นคือ ถ้าต้องการให้กู้ภัยทำงาน ต้องมีการแจ้งจากศูนย์สั่งการก่อน ทางเคสคุณวิวทางกู้ภัยก็สแตนด์บายรออยู่ แต่ก็ไม่มีการประสานจากตำรวจเข้ามา คงต้องไปถามตำรวจว่า ทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

ฟังอีกมุม กู้ภัยไม่ได้เพิกเฉยช่วย วิว พลเมืองดี สแตนด์บายตลอด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกมุม กู้ภัยไม่ได้เพิกเฉยช่วย วิว พลเมืองดี สแตนด์บายตลอด ติดที่ตำรวจไม่ประสาน อ้าว ! อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:51:05 9,225 อ่าน
TOP