x close

คาเฟ่ อเมซอน ยอมรับผิด ขอโทษลูกค้าเจอแมลงสาบในแก้ว สั่งปิดร้านทำความสะอาดด่วน !


          คาเฟ่ อเมซอน แถลงขอโทษ หลังลูกค้าสาวเจอแมลงสาบในแก้วช็อกโกแลตร้อน เผยสาเหตุเพราะสาขาไม่ทำตามมาตรฐานของร้าน เบื้องต้นสั่งปิดชั่วคราวเพื่อทำความสะอาดแล้ว

คาเฟ่ อเมซอน

          จากกรณีสาวรายหนึ่งเปิดเผยเรื่องราวชวนสะอิดสะเอียน หลังสั่งช็อกโกแลตร้อน และกาแฟมาดื่มกับแฟน ซึ่งเป็นร้านดังในห้าง แต่หลังดื่มเสร็จพอเปิดฝาแก้วออกดู พบแมลงสาบอยู่ภายในแก้วจำนวนมาก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

          อ่านข่าว : อวสานสั่งช็อกโกแลตร้อน ดื่มไปเกือบหมด เจอปีเตอร์เข้าคอเต็ม ๆ อึ้งร้านชดใช้แค่ 120

คาเฟ่ อเมซอน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 พฤษภาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก Café Amazon ได้มีการโพสต์หนังสือชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้มีการสั่งปิดชั่วคราวร้านคาเฟ่ อเมซอน ที่ดำเนินการโดยเฟรนไชส์ซี สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น จ.ระยอง ซึ่งเป็นสาขาที่เกิดเหตุ เพื่อปรับปรุงมาตรฐานความสะอาด ทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมด รวมทั้งฉีดยากำจัดแมลง

          โดย คาเฟ่ อเมซอน ระบุว่า ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง และได้เร่งประสานให้ร้านที่เกิดเหตุติดต่อเพื่อแสดงความรับผิดชอบ และตรวจสอบสาเหตุเพื่อหาแนวทางป้องกันปัญหา ซึ่งเบื้องต้นพบว่า ร้านที่เกิดเหตุไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานที่คาเฟ่ อเมซอน กำหนด จึงมีคำสั่งปิดร้านชั่วคราวเพื่อทำความสะอาด

          ทั้งนี้ ผู้จัดการร้านได้เดินทางไปขอโทษและแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าผู้เสียหาย ซึ่งลูกค้าก็ได้ยอมรับคำขอโทษแล้ว จากนี้ยืนยันว่าจะกำชับให้ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด พร้อมกำชับให้พนักงานให้บริการอย่างใกล้ชิดและเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

คาเฟ่ อเมซอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Café Amazon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่ อเมซอน ยอมรับผิด ขอโทษลูกค้าเจอแมลงสาบในแก้ว สั่งปิดร้านทำความสะอาดด่วน ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:28:08 28,894 อ่าน
TOP