x close

ยังหวงของ ! เจ้าของห้องกุมขมับ สาวดาวทวิตเตอร์ Sex Creator คนดัง ไม่คุยด้วย แต่ไม่ให้ทิ้ง

          เจ้าของห้องเช่า ถึงกับหัวจะปวด สาวดาวทวิตเตอร์ Sex Creator เช่าห้องทำสกปรกโสโครกกลิ่นขึ้นจมูก แจ้งยังไม่ให้ทิ้งของ แต่ไม่ยอมคุยเรื่องค่าเสียหายด้วย

สาวดาวทวิต Sex Creator

          กำลังเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีการแฉ Sex Creator รายหนึ่งที่มีคนฟอลในทวิตเตอร์กว่า 7 หมื่นราย ภายนอกดูคลีน แต่พอเจ้าของมาเช็กห้องเช่าเห็นแล้วลมแทบจับ ห้องโสโครกกลิ่นขึ้นจมูกตอบแล้ว ซึ่งต่อมาดาวทวิต Sex Creator ตอบแล้ว ทำไมถึงห้องรก แต่อ่านไปอ่านมายิ่งงงกว่าเดิม  

อ่านข่าว : ดาวทวิต Sex Creator ห้องโสโครกตอบแล้ว เพื่อนให้อยู่ แต่ไม่คิดว่าจะรกขนาดนี้ งงสิ !


 สาวดาวทวิต Sex Creator

         วันที่ 25 กันยายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า คุณเฟรน เจ้าของห้อง เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวานนี้ที่ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ และเป็นข่าว ส่วนตัวก็ยังไม่สามารถติดต่อสาวดาวทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องเพื่อเจรจาเรื่องค่าเสียหายได้ แต่เพื่อนตนได้ส่งไลน์ไปหาดาวทวิตเตอร์เมื่อคืนถามว่า "จะเอามั้ยคะ เสื้อผ้าที่อยู่คอนโด ถ้าอ่านไม่ตอบ ขอทิ้งนะคะ เนื่องจากทางคุณไม่จ่ายค่าเช่า" และใบแจ้งความ

          โดยดาวทวิตสาวก็ได้ตอบกลับมาว่า "ทิ้งไม่ได้นะคะ" พร้อมกับถามว่า "มันเสียหายยังไงคะ มีรูปมั้ย" เพื่อนตนจึงส่งภาพความเสียหายไปให้ แต่ก็ยังไม่อ่านและไม่ตอบข้อความถึงเรื่องความเสียหายแต่อย่างใด ตนจึงแจ้งหญิงว่า หากภายในวันที่ 4-5 ตุลาคม ยังไม่มีการตอบก็จะขออนุญาตนำของในห้องไปทิ้ง

สาวดาวทวิต Sex Creator

          สำหรับค่าเสียหายรวมกับค่าทำความสะอาด ตอนนี้รวมแล้วประมาณ 35,000 บาท ซึ่งแบ่งเป็นค่าทำความสะอาดห้อง, ค่าล้างแอร์, ค่าตู้เย็น, ฟูกที่นอน, ค่าซักผ้าม่าน, พื้นไม้ และประตูบานเลื่อน อย่างไรก็ตามตอนแรกสาวดาวทวิตเตอร์ได้ขอเช่าห้องไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน แต่ตนคงไม่อนุญาตให้เช่าแล้ว

สาวดาวทวิต Sex Creator

สาวดาวทวิต Sex Creator


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังหวงของ ! เจ้าของห้องกุมขมับ สาวดาวทวิตเตอร์ Sex Creator คนดัง ไม่คุยด้วย แต่ไม่ให้ทิ้ง อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2565 เวลา 14:13:54 17,501 อ่าน
TOP