x close

มินดา แฉทนคบพระเอกดังไม่ไหว นิสัยไม่โอเค ก่อนโดนคุกคามครั้งใหญ่ ถูกขู่ มึงเจอกูแน่ !


        มินดา มีทรัพย์สิน ผวาหนัก หลังเจอพระเอกช่องดังคุกคามตามข่มขู่ถึงหน้าบ้าน ยันที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการทำลายชีวิตใคร แต่ห่วงชีวิตตัวเอง


          จากกรณีดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า "อยากดูข่าวพระเอกผิวเข้มหน้าคม "ฉี่ม่วง" จังเยยย #ช่องมากสี" และยังบอกอีกว่าดาราคนดังกล่าวมีอักษรย่อ ฟ. ก่อนที่ต่อมาเธอจะส่งเรื่องเข้าไปร้องเรียนกับเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ว่าถูกพระเอกคนนี้คุกคามและตามถึงบ้าน

อ่านข่าว : มินดา โดนพระเอกช่องดังบุกบ้านตี 3 เล่าเป็นฉากเกิดอะไร พร้อมแฮชแท็กชื่อย่อ รู้หมดเลยจ้า !

          ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวได้ติดต่อไปพูดคุยกับ มินดา ผ่านทางวิดีโอคอล ได้ความว่า มินดากับพระเอกหนุ่มมีการพูดคุยและจีบกันเหมือนหนุ่มสาวปกติทั่วไป แต่พอได้รู้ว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมหลาย ๆ อย่างที่ตนไม่โอเค เช่น มีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย เวลาพูดไม่เข้าหูจะโมโหเป็นฟืนเป็นไฟ และยังมีปัญหาเรื่องผู้หญิงบ่อยครั้ง ทำให้ตนลดสถานะเป็นเพื่อนกันและพยายามถอยห่าง


          จากนั้นฝ่ายชายมีการนัดมินดาให้ออกไปเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เหตุเพราะฝ่ายชายส่งรูปภาพและข้อความมาบอกว่า กำลังเข้าไปบุกคอนโดของผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกว่าท้องกับฝ่ายชาย พอไปถึงฝ่ายชายก็เอาเหล็กมาตีรถของมินดา จึงรีบลงจากรถไปหยุดไว้ เพราะฝ่ายชายเหมือนจะไปตีรถคันอื่น ๆ ด้วย หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ตนเองก็ไม่ได้ติดต่อกับพระเอกคนดังกล่าวอีกเลยในฐานะเพื่อน

          กระทั่งในคืนวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.30 นาที พระเอกคนดังกล่าว โทร. เข้ามาหามินดาและบอกว่าอยู่หน้าบ้าน ให้มินดาออกไป หลังจากมินดาออกไปก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะฝ่ายชายตะโกนโวยวายและพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา โดยพูดจาทำนองว่ามินดาจะไปทำลายชื่อเสียงของเขา หลังโวยวายจนพอใจ ฝ่ายชายถึงเดินทางกลับ จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย



          ต่อมาในวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่มินดากำลังหลับอยู่ พระเอกคนดังกล่าวโทร. เข้ามาหาและข่มขู่ว่าจะมาบุกที่บ้านของมินดา ซ้ำยังบอกอีกว่า "มึงเจอกับกูแน่" มินดาจึงรู้สึกหวาดกลัว เนื่องจากตนพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง


          ส่วนที่มินดาออกมาโพสต์ ตนไม่ต้องการออกมาแฉหรือทำลายชีวิตใคร แต่ที่ออกมาพูด เนื่องจากกลัวว่าจะได้รับอันตราย อยากให้พระเอกคนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมเช่นนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มินดา แฉทนคบพระเอกดังไม่ไหว นิสัยไม่โอเค ก่อนโดนคุกคามครั้งใหญ่ ถูกขู่ มึงเจอกูแน่ ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:23:28 17,947 อ่าน
TOP